Chương 30: Engfa mất không chế ( cao H+)

5K 182 6
                                    

-Charlotte~Em sẽ thích.

Engfa xé bỏ váy ngủ nàng, lấy một viên đá bỏ vào miệng, gian manh nhìn nàng.

-Engfa! Không...

Cô ngậm lấy nụ hoa trên ngực nàng làm nó lạnh toát.

-Ưm~

Đầu lưỡi đẩy viên đá qua lại khiến nụ hoa vì lạnh mà nở rộ, một bên khác bị tay cô ma sát. Từng giọt nước từ viên đá kia chảy ra đều được cô liếm sạch.

-Aaaaa~ P'Fa lạnh.

Bên trong dục vọng thêu đốt tưởng chừng bị cháy rụi, bên ngoài bị sự lạnh buốt của nước đá tấn công trên đỉnh ngực. Nóng, lạnh khác nhau nhưng giờ đây lại vô tình hợp nhất đưa nàng đến đỉnh cao của khát vọng. Khoái cảm liên tục xâm lược, Charlotte như muốn nổ tung. Không tự chủ được sự tham muốn, bầu ngực căng lên mời gọi cô làm nhiều hơn.

-Ơ...ưm...P'Fa~ em khó chịu.

Nghe những âm thanh nàng rên rỉ, Engfa đổi bên, bàn tay phải bấu chặt ngực nàng.

-A! Đau.

-Mèo nhỏ ~ lần trước em gọi chị là gì?

Bây giờ Charlotte không còn tinh thần để suy nghĩ, cô cựa quậy. Dâm thủy cũng vì thế mà chảy ra dính vào hai đùi trong của nàng.

-Ân...Không nhớ~

-Ỏ! Không nhớ? Được thôi, để chị giúp em nhớ.

Cô bỏ viên nước đá ra, cầm lấy trứng rung lắc thứ châm ngòi cuộc yêu. Nàng thấy nó liền lắc đầu từ chối.

-P'Fa đừng! Aaaaa~~

Viên ngọc quý nhận được sự kích thích từ món đồ chơi tình yêu kia, cơ thể Charlotte rung lên cằm cập. Hai chân muốn kép lại nhưng lại bị cô đoán được đã ngăn lại từ trước vì hành động này, hai chân nàng bị cô dang ra rộng hơn.

-Ưhm...P'Fa...chờ...em nghĩ...

Trong màn đêm yên tĩnh, vạn vật đang trong trạng thái nghỉ ngơi sau một ngày dài lao động mệt mỏi. Chỉ còn tình yêu đang thăng hoa trong căn phòng sáng.

Hương thơm dịu nhẹ của nàng thoang thoảng, kết hợp cùng tiếng kêu la bao vây lấy cô làm cô ngày càng mê muội. Đôi môi mỏng mãnh liệt áp xuống làn môi căng mọng của nàng.

-Ưhm~

Tận đáy lòng Charlotte dâng lên một cảm giác khó tả như thể một loại độc dược trí mạng, không cách nào kìm lòng khẽ ngẩn cao đầu chìm đắm.

-Vẫn chưa nghĩ ra? Hửm...

Bất giác đầu chợt nhảy số, nàng khó khăn từ trong khái lạc cố gắng nói:

-Chồng~ tha...em~ ưm...

Một lần nữa Engfa nhẹ nhàng dán lên môi đỏ mọng, đem hơi thở nóng rực của cả hai cùng hòa quyện.

-Mèo nhỏ vừa nói gì?

Charlotte thở hổn hển vì bị kích thích, đôi mắt anh đào đầy màn sương mờ mịt. Phía dưới hạ thân vật kia không ngừng rung lắc.

Tình yêu của tôi ( ENGLOT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ