10

162 6 0
                                    

cp tam hạo ( tránh lôi ), tự cắt chân thịt, tự sảng sách báo

Có ooc​ ( tạ lỗi ), có tự thiết

Hoắc vũ hạo xuyên đấu một, sẽ sử dụng nguyên văn​

Hoắc vũ hạo bị Titan cự vượn gắt gao nắm chặt ở trong tay, ở tinh đấu đại trong rừng rậm bay nhanh đi trước. Lấy hoắc vũ hạo trước mắt thực lực, cùng Titan cự vượn vẫn là chênh lệch quá lớn. ​ từ đi vào thế giới này sau, hắn vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được như thế vô lực cảm giác.

Tam ca bọn họ sẽ không có việc gì đi......

Hắn gắt gao khóa mi, đầu óc bay nhanh vận chuyển, mưu hoa nên như thế nào từ trước mặt cục diện hạ chạy thoát.

Ở hắn cực nhanh suy tư khi, Titan cự vượn rốt cuộc dừng.

Hắn bình tĩnh lại, bay nhanh nhìn chung quanh bốn phía, mím môi. Nơi này hắn đã tới, là tinh đấu đại rừng rậm trung tâm khu.

Hắn nhìn đến, sinh mệnh chi hồ ven hồ, lập một bóng hình. Kia thân ảnh đang ở ngưng thần nhìn bên cạnh người một con kim sắc cự thú.

Kia chỉ kim sắc cự thú đem mặt chôn ở trên mặt đất, súc thành nho nhỏ một đoàn, thân mình có chút run nhè nhẹ, thoạt nhìn thập phần suy yếu.

Nghe được tiếng vang, cái kia thân ảnh vẫn chưa lập tức quay đầu lại đem ánh mắt phân cho tiến vào hai người, mà là không chút để ý dẫn đầu mở miệng nói "Nhị minh, trước buông hắn đi."

"Ca..." Titan cự vượn tùy tay đem hoắc vũ hạo ném ra, hoắc vũ hạo nhanh chóng hướng bên trái phiên, cánh tay phải bay nhanh chống đỡ mặt đất, lúc này mới miễn cưỡng ổn định thân hình.

Hắn hít sâu một hơi, tâm trầm càng thêm lợi hại —— hắn chạy thoát tỷ lệ càng nhỏ. Kia thân ảnh tu vi định còn ở Titan cự vượn phía trên......

Hắn nên làm cái gì bây giờ?

Hắn khẽ cắn môi. Hắn tuyệt không có thể chết! Hắn còn phải đi về thấy đường tam, còn muốn cùng đường tam cùng nhau thành thần, còn muốn cứu vớt Thần giới......

Hỏi trước thanh đi, hơn nữa cũng có thể kéo dài một chút thời gian.

Hắn định định tâm thần, bình tĩnh đứng dậy, nhìn về phía kia thân ảnh, lam kim sắc con ngươi minh minh ám ám làm người phân không rõ cảm xúc, trầm giọng nói,

"Tiền bối, không biết ta làm cái gì, làm chư vị ' thỉnh ' ta đến nơi đây......"

Kia thân ảnh lúc này mới xoay qua thân tới.

"Không có gì, chỉ là có chút sự..." Kia thân ảnh lãnh đạm ánh mắt quét về phía hoắc vũ hạo. "Yêu cầu hỏi một chút ngươi......"

Hoắc vũ hạo đồng tử đột nhiên co rút —— là xanh thẫm ngưu mãng.

Titan cự vượn cũng chính là nhị minh, lại không thể so xanh thẫm ngưu mãng bình tĩnh, khó thở nói "Đại minh ca, tiểu kim đều sắp chết! Nhất định là hắn động tay chân! Nhất định phải giết hắn cấp tiểu kim báo......"

"Nhị minh!" Không chờ hắn nói xong, xanh thẫm ngưu mãng cũng chính là đại minh đánh gãy hắn, "Không, hắn vừa mới tuy rằng phóng xuất ra tới một cái chớp mắt hơi thở, nhưng cùng thụy thú hơi thở lại có điều bất đồng, không có hồn thú hóa hình có thể tránh được ta đôi mắt, hắn không phải hồn thú, chỉ là......"

Vì cứu vớt thế giới, cho nên cùng Hải Thần ở bên nhau (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ