Chap 29 Sức mạnh

159 35 0
                                    

Trở về biệt thự, Yukie nhướng mày nhìn Serlyna đang ngồi trong phòng khách ở trạng thái người.

Kamui, Kevin, Hotaru, Taichi và Sakuya nhíu mày cảnh giác nhìn cô gái đột nhiên xuất hiện trong nhà.

"Đừng lo, cô ta là người quen của ta"

Cậu đi đến, nắm lấy vai Serlyna đang chưa hiểu chuyện gì rồi vật ngã cô xuống đất.

"Đau!!! Zero, cậu không biết cái gọi là thương hoa tiếc ngọc sao"

Đánh mất vẻ thiếu nữ bí ẩn, Serlyna ngồi dưới đất làm vẻ mặt ủy khuất, tay còn cầm lấy chiếc khăn lau đi nước mắt vốn không hề có.

"Thương hoa tiếc ngọc? Xin lỗi nha, từ điển của tôi trước giờ không có từ đó"

Serlyna đứng dậy, phụng phịu phủi bụi trên bộ váy trắng của mình, ánh mắt giận dỗi nhìn cậu.

"Zero, cậu thật tồi mà!"

"Cô còn nói nữa tin tôi bẻ hai cái sừng kia của cô luôn không"

"..."

Đương nhiên cô tin rồi, ai chứ Zero nói thì sẽ làm đó, cô không muốn nghịch ngu đâu.

"Ano, Zero-sama, đây là..."

Akishima Hotaru lên tiếng hỏi.

"À, quên giới thiệu với các ngươi, đây là Serlyna, một người quen của ta, đừng nhìn thế mà xem thường, cô ta đủ sức để hành các ngươi ra bã đấy"

Hotaru, Sakuya, Taichi nhìn nhau rồi gật đầu tỏ vẻ đã rõ.

Kamui và Kevin thì không, cả hai nghiêng đầu chớp mắt không hiểu cho lắm.

Serlyna lúc này chú ý đến đôi song sinh kia, mắt cô sáng lên, nhanh chóng lao nhanh đến ôm cả hai vào lòng.

"Uwa, dễ thương quá điiiii"

Hai đứa trẻ ngơ ngác, chúng vốn không có lòng tin ở những kẻ lạ mặt vừa gặp, thế mà lúc này lại bị ôm chặt như thế, hiển nhiên là đã bị dọa.

"Không thích! Buông ra!"

"Kẻ lạ! Tiêu diệt!"

Cảm nhận được nguy hiểm, Serlyna lập tức buông hai đứa nhỏ ra rồi lùi về sau.

Quả nhiên cảm nhận của cô đã đúng, ngay khoảnh khắc cô lùi về sau, ngay chỗ cô vừa đứng xuất hiện một vết cào xé.

Kamui và Kevin lần nữa khiến tất cả ngạc nhiên kể cả Yukie.

Hai đứa trẻ, mái tóc tím hóa thành màu trắng bạc, đôi mắt cùng đồng tử hóa đỏ sáng rực như mắt của dã thú, làn da hóa đen, móng tay sắt bén, răng nanh sắt nhọn.

"Tiêu diệt nguy hiểm!"

Hai đứa trẻ gào lên rồi lao vào tấn công Serlyna.

"Zero-sama, có cần cản lại không?"

Taichi khá lo lắng nhìn cậu chủ hỏi.

"Không sao, không phải các ngươi cũng tò mò năng lực của Kamui và Kevin sao, giờ là cơ hội đó"

Yukie cũng khá là hứng thú, cậu rất muốn biết năng lực của hai đứa trẻ kia và Serlyna ra sao.

Ba người kia thở dài, đành đứng một bên xem thôi.

Serlyna liên tục né tránh, cô nhận ra, tốc độ của hai đứa trẻ này càng lúc càng nhanh khiến cô ngạc nhiên.

"Trời ơi Zero, em trai cậu quả nhiên giống cậu thật đó, đều là những kẻ đáng sợ nha~"

Trong thời khắc nguy hiểm này nhưng Serlyna vẫn không hoảng loạn gì mà vẫn còn đùa giỡn cợt nhả.

"Ồ, vậy giờ tôi cũng tham gia cùng hai em ấy thì sao nhỉ"

Yukie nhìn cô cười, nhưng Serlyna lại thấy rùng mình khi Yukie cười.

"Ôi thôi tổ tông tôi ơi, cậu mà vào thì có nước tôi xuống địa ngục ấy"

Xoạt!

Trong lúc mất cảnh giác, một vết xước xuất hiện trên mặt cô.

"Ôi, nguy hiểm quá!!!"

Sakuya nhăn mày nhìn Serlyna hai tay ôm má tỏ vẻ sợ hãi.

"Tự nhiên cô ta làm tôi nhớ tới Kiekitsu Hanemi ghê"

Hotaru hắc tuyến gật đầu.

"Phải đấy, cả hai đều có điểm chung là khiến người khác buồn nôn"

Kamui thấy tấn công không thành liền tăng tốc.

Kevin cũng không vừa, liên tục dùng móng vuốt tấn công Serlyna nhằm làm cô mất cảnh giác với Kamui.

Serlyna nhanh chóng nhận ra ý đồ của hai đứa trẻ, cô nở một nụ cười kỳ quái, đứng lại một chỗ, đôi môi đỏ mọng khẽ chu lên.

Từ môi Serlyna phun ra một làn hương màu vàng nhạt.

Yukie nhíu mày, kia là...độc sao?

Nếu thật sự là độc thì...mắt Yukie ám lại, nếu thật sự là thế thì Serlyna sẽ không yên với cậu đâu.

Làn hương vàng kia mau quanh hai đứa trẻ, ngay lập tức chúng dừng tấn công.

Dáng vẻ trở lại ban đầu, chúng ngơ ngác nhìn quanh.

"Ơ, sao lại..."

"Chuyện gì..."

Hai đứa trẻ nhìn nhau.

"Cô đã làm gì vậy Serlyna?"

Yukie nhướng mày nhìn Serlyna hỏi.

"Hehe, đừng lo, thứ vừa rồi chỉ là một chút hương an thần mà thôi, không tổn hại gì hai đứa đó đâu...ối!"

Serlyna cười hề hề giải quyết nhưng chưa nói hết đã bị Yukie nắm vai vật ngã xuống đất.

"Hừ, dám làm hai em ấy sợ, đây chỉ là chút trừng phạt mà thôi"

Giải quyết xong rắc rối ở đây, cậu và Serlyna đi vào trong thư phòng nói chuyện, trước đó cậu dặn dò Hotaru đưa Kamui và Kevin đến phòng đã chuẩn bị trước cho hai em ấy.

Không những thế mà còn dặn Taichi đưa hai đứa trẻ đi một vòng biệt thự để làm quen.

Dặn Sakuya chuẩn bị một ít đồ ăn vặt cho hai đứa trẻ rồi mới an tâm mà cùng Serlyna nói chuyện.

_____________

"Được rồi, tại sao cô lại ở đây, tôi tưởng giao dịch giữa hai chúng ta đã kết thúc rồi thì sẽ không còn gặp cô nữa"

Yukie chống tay lên bàn, tựa cằm mà chán nản nhìn Serlyna.

"Thôi nào, đừng có dùng vẻ mặt đó mà nhìn tôi chứ"

Serlyna bĩu môi.

"Nói chuyện chính đi"

Mất kiên nhẫn, tay cậu gõ từng nhịp lên mặt bàn.

Cô ta ngân nga trong miệng giai điệu gì đó, vui vẻ nói ra ý định của mình.

"Tôi muốn theo cậu"

[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ