CHƯƠNG 7

1.1K 67 2
                                    

Khi vào trong Spectrum Lounge, Charlotte Austin mới nhìn lan can gỗ nghiêng đầu mở miệng.

"Cô muốn lên lầu mấy?"

Ánh mắt Engfa Waraha dưới ánh đèn hiện lên lưu quang, nhìn Charlotte Austin hỏi: "Cô đi lầu mấy?"

Charlotte Austin: "Lầu bốn. "

Engfa Waraha cong mắt cười: "Thật trùng hợp, tôi cũng lên lầu bốn. "

Nhưng mà vừa lên lầu bốn, Engfa Waraha mới biết mình nói dối đã bị lộ.

Bởi vì lầu bốn là lầu cao nhất ở Spectrum Lounge, chỉ có duy nhất một phòng, hiện tại đã có người bao, là nơi để tiếp khách.

Dựa theo kiểu người như nguyên chủ có đặt trước thì cũng không thể đến nơi này.

Engfa Waraha định nói mình đi nhầm lấy cờ hoàn hảo để đi, nhưng không ngờ có người nhận ra nàng liền kêu tên nàng.

"Ai nha, Waraha tiểu thư sao lại đến đây vậy? Win vẫn chưa đến mà cô đến sớm vậy. "

Người bên trong nói một câu chế giễu, chọc cười mấy người khác.

Engfa Waraha nghe lời chế giễu không có ác ý gì, nhưng đối với bọn họ luôn cho rằng nguyên chủ nhúng sâu quá cũng cảm thấy bất lực, nhất là Charlotte Austincòn ở đây.

Khiến cho con gái nhà người ta biết rõ nàng từng ồn ào theo đuổi một người khác như thế nào, yêu người ta sâu đậm thế nào, đúng là nát bét hết mọi chuyện.

Engfa Waraha thẳng thắn nói: "Tôi vừa ở dưới lầu gặp anh ta, sao vậy? Anh ta cũng đến phòng này ăn hả? "

Mike Angelo trêu ghẹo: "Nghe cô nói vậy, không phải đến vì Metawin thiếu gia nhà chúng tôi?"

Engfa Waraha: "Dĩ nhiên là không phải, tôi và Dolly hẹn nhau đến đây ăn, nhưng cô ấy không nói rõ là lầu mấy, tôi ở ngoài đụng phải chị gái nhìn quen mắt, liền đi theo vào cùng. "

Engfa Waraha mỉm cười nắm tay Charlotte Austin lắc nhẹ: "Chị nói xem có đúng không?"

Khuôn mặt Engfa Waraha rất đẹp, âm thanh yêu kiều cất giấu câu hồn, thẳng tắp đụng vào đáy mắt Charlotte Austin.

Charlotte Austin có tính ưa sạch sẽ, không thích người khác chạm vào nàng, nhưng khi Engfa Waraha nắm tay nàng, nàng lại không hề ghét bỏ.

Đại khái do người trước mặt nhìn khá sạch sẽ, lòng bàn tay ấm áp khô ráo, tựa như tay nàng mềm mại không xương, như một loại ngọc thượng hạng.

Nàng im lặng rút tay mình lại: "Ừ "

Charlotte Austin nói rồi đi vào trong.

Engfa Waraha chưa vào, chỉ đứng ở cửa nhìn người bên trong xua tay: "Tôi sẽ không vào đâu, lần sau gặp lại."

Khuôn mặt nàng trong mùa đông hiện lên màu trắng khỏe mạnh, hôm nay nàng mặc một chiếc áo len đỏ sậm cổ cao, nhìn kín đáo và xinh đẹp để lộ khuôn mặt trắng nõn mềm mại, mang theo nụ cười trên khuôn mặt dưới sánh sáng đèn phòng khiến mọi người ở bên trong nhìn đều hoảng hồn.

Mike Angelo thì thầm: "Sao hôm nay tôi cảm thấy Engfa Waraha càng lúc càng dễ nhìn, đến cả khí chất cũng tăng lên rồi. "

Người ngồi cạnh hắn làm trò chọc hắn nói: "Thích thì ông cua đi."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ