CHƯƠNG 8

1K 57 2
                                    

Engfa Waraha không hề phát hiện ánh mắt trên lầu, gió lạnh đêm đông nàng nhẹ nhàng hà hơi, xoa xoa lòng bàn tay.

PTao lái xe đến, mở cửa cho Engfa Waraha, từ từ khởi động xe, sau đó chờ Engfa Waraha kêu muốn đi đâu.

Engfa Waraha chơi ngón tay của mình: "Đến Bliss."

Engfa Waraha định về nhà, nhưng nghĩ đến mình vừa rồi trang điểm ra cửa, không cần quay về sớm như vậy, nên muốn đi làm đẹp một chút.

Bliss là thẩm mỹ viện cao cấp, thái độ phục vụ không tệ, nói chung có tiếng trong giới, cho dù là minh tinh hay phu nhân đều ưu tiên chỗ đó.

Đến trước thẩm mỹ viện, Engfa Waraha xua tay để PTao về trước, rồi bước vào trong.

Chompu nhìn thấy khác quen cũ của mình thì mỉm cười nói: "Waraha tiểu thư, lần này định làm gì ạ?"

Engfa Waraha lắc lắc ngón tay của mình, Chompu liền hiểu, dẫn Engfa Waraha đi đến chỗ bàn làm móng.

"Waraha tiểu thư lần này muốn làm kiểu móng gì? Gần đây chúng tôi có vài mẫu móng mới, mời cô xem qua."

Engfa Waraha nhìn liếc qua rồi nói: "Lần này không làm, giúp tôi gỡ móng cho sạch, sau đó cắt gọn gàng."

Chompu lộ vẻ kinh ngạc, có chút khó hiểu, vẻ mặt đầy tiếc nuối nói: "Móng tay Waraha tiểu thư nhìn rất đẹp, chăm sóc rất tốt, sao lại muốn cắt đi chứ?"

Đây không phải do Chompu khen tặng, mà tay Engfa Waraha thực sự rất đẹp, móng tay đầy đặn, không có gãy hoặc mẻ, là bàn tay cực phẩm.

Engfa Waraha không chút do dự: "Cắt đi."

Trước kia Engfa Waraha cũng giữ móng tay, nhưng tình huống hiện tại không giống trước, cắt móng tay để biểu thị thành ý của mình một chút, phải giữ cơ hội để đi cua Charlotte Austin nữa nha.

Chompu thấy nàng khẳng định như vậy, cũng bắt đầu làm móng.

Engfa Waraha đang dựa vào ghế, lúc nằm cũng rất thoải mái, nàng nhắm mắt dưỡng thần, chờ Chompu tháo hết cho nàng.

"Waraha Tiểu Thư, có muốn sơn móng tay không?"

Khó nói được là gì? Nhưng cảm thấy nếu người trước mắt sơn lên màu đỏ hoặc màu đen cho dù cầm cái gì đều toát lên sự xinh đẹp quyến rũ cùng lười biếng.

Engfa Waraha cũng nghĩ vậy trong lòng, chỉ tô sơn dưỡng thôi thì móng cũng không đẹp như trước được.

Trong lúc nàng do dự, có tiếng giày cao gót từ phía sau vang lên.

Người đi đến nhìn thấy nàng cũng bất ngờ, nhưng để ý bên ngoài xong thì nụ cười trở nên mưu mô: "Đây không phải Waraha tiểu thư sao? Thật không ngờ lại tình cờ gặp cô ở đây? Cô cũng đến làm móng hả?"

Người kia đến gần, ngồi bên cạnh Engfa Waraha , nhìn thấy tay Engfa Waraha có chút giật mình che miệng: "Không lẽ Waraha tiểu thư thất tình nên ra ngoài cắt móng tay đó chứ? Ah không đúng, là tôi nói sai, sao lại thất tình chứ? Là quyết định không yêu đơn phương nữa mới đúng."

Engfa Waraha sắc mặt bình thường nhìn qua nàng: "Broenner tiểu thư trước giờ vẫn ồn ao như vậy."

Nàng nhìn Chompu: "Sơn màu đỏ đi."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ