4. MitYuzu

127 15 0
                                    

Có một câu nói, mà Takashi tha thiết muốn nghe từ Yuzuha, đó là câu 'Em yêu anh!'. Không phải anh không biết tình cảm của cô đối với mình, cũng không phải anh không tin tình cảm của cô mà thậm chí anh còn chắc chắn là cô yêu anh, yêu rất nhiều, thế nhưng anh vẫn muốn nghe. Bởi vì trong cuộc tình này, anh là người chủ động theo đuổi cô trước, anh cũng là người yêu cô trước, thế nên anh muốn nghe một câu 'Em yêu anh!' từ miệng cô, để không bị lỗ vốn cho cuộc đầu tư này.

Chính vì vậy mà anh đã trăm phương ngàn kế dụ cô nói ra câu đó, nhưng thất bại toàn tập. Bao nhiêu kế sách anh nghĩ ra đều bị cô phá hỏng một cách không thương tiếc. Vợ à, sao muốn nghe em nói một câu 'Em yêu anh!' mà lại khó thế hả?!

Ngày cưới, lúc cô đeo nhẫn vào tay anh, cô khẽ thì thầm:

"Takashi, chắc anh chưa từng nghe em nói ra câu này đâu đúng không? Thế nên hôm nay để em nói cho anh nghe nhé."

Dứt lời, cô liền ngẩng mặt lên nhìn anh, nở một nụ cười rạng rỡ.

"Mitsuya Takashi, em - Shiba Yuzuha, từ bây giờ là Mitsuya Yuzuha - xin chính thức nói với anh: Em yêu anh! Shiba Yuzuha yêu Mitsuya Takashi. Rất yêu, vô cùng yêu! Em cảm thấy rất hạnh phúc vì được gả cho anh! Thật sự vô cùng hạnh phúc! Còn anh thì sao? Anh có yêu em không, Takashi?"

Takashi ngây người, sau đó xúc động ôm cô thật chặt, mãnh liệt hôn lên bờ môi cô, giọng nói không che giấu được sự vui mừng cùng hạnh phúc.

"Yêu, yêu chứ! Em là người mà anh yêu nhất! Chắc chắn anh sẽ khiến em hạnh phúc!"

Cô không nói gì, chỉ mỉm cười.

Mười năm sau...

"Takashi?"

"Ừm?"

"Chồng ơi?"

"Ừm?

"Ông xã à?"

"Rốt cuộc là có chuyện gì vậy, Yuzuha?"

Takashi ngẩng mặt lên khỏi bản thiết kế đang vẽ dở, khó hiểu nhìn cô vợ của mình. Yuzuha nhìn anh mỉm cười, nhẹ nhàng nói.

"Takashi, em yêu anh!"

Em yêu anh, người đàn ông của đời em.



Yêu thương (◍•ᴗ•◍)❤

[Tokyo Revengers][BG] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ