봄; mùa xuân

33 4 2
                                    

mùa xuân vừa mới đến thôi, chenle vừa ngủ dậy đã chạy ra ban công hít lấy hít để cái không khí đầu xuân này. trong bốn mùa, nó thích nhất là mùa xuân, sau đó là mùa thu cuối cùng là đông và hạ.

"chenle ơi, xuống nhà đi. cái jisung nó đến đón con đi chơi này" giọng mẹ chenle vọng từ dưới nhà lên.

chenle liền nhanh nhanh chóng chóng thay quần áo đi xuống gặp jisung. à mà quên kể jisung là ai, thì jisung là người yêu chenle, chúng nó yêu nhau cũng từ cuối năm cấp hai đến giờ đấy. nó với jisung ở cùng khu nhà với nhau nên muốn gặp nhau cũng tiện lắm, không cần phải đi đâu xa xôi.

jisung đèo nó trên chiếc xe yamaha mà jisung mới "chôm" được của mẹ ( nói là chôm vậy thôi. chứ jisung cũng phải nài nỉ mẹ nó gãy lưỡi thì mẹ nó mới cho mượn. vì có lần nó đi lạn lách đến nỗi ngã ngay trước đồn công an )

năm nay hai bọn nó mới lên lớp mười một thôi, vì hôm nay là ngày nghỉ nên hai chúng nó đèo nhau đi chơi. "chenle, đi ăn gì giờ ?" đột nhiên chất giọng trầm ấm của jisung vang lên.

"đi ăn lẩu đi"

"mày có bị dở hơi không ? sáng mới dậy ai dở dở hâm hâm đi ăn lẩu bao giờ." jisung nói vậy làm chenle im re, tại vì ngoài ăn lẩu ra thì nó giờ cũng chẳng biết ăn cái gì giờ.

thấy chenle im như vậy nó sợ mình hơi quá lời nên nhẹ giọng lại mà dỗ dành "thôi ăn bánh mì hay cái gì đi rồi chiều tao dẫn đi ăn lẩu nhá"

" hihi jisung của chenle là số một nhé" chenle nói xong thì vòng tay qua ôm eo jisung.

vừa ngồi trên xe tận hưởng đầu xuân mà còn được ôm jisung thì còn gì bằng.

jisung bảo chenle ngồi yên trên xe để nó chạy vào mua bánh mì, vì biết bạn người yêu mình không thích ăn ớt, jisung cẩn thận lựa loại không ớt cho hợp khẩu vị chenle. jisung luôn là vậy đó, từng chi tiết từ sở thích đến sở ghét của chenle đều ghi nhớ cả.

đi ra ngoài nó còn cầm theo hai cốc trà sữa nữa.

"jisung số một nhé, mà sao không mua trà sữa mà đi mua hồng trà vậy"

"sáng nay tao thích uống hồng trà nên mua thôi"

"ơ nhưng tao thích trà- "

lúc chenle chưa xong thì jisung nó đã kịp cắm ống hút với đưa cho chenle uống rồi. miệng chenle nói muốn uống trà sữa thế thôi, nhưng mà jisung đưa cho hồng trà thì vẫn uống nhé, đã là jisung đưa thì chenle ăn cái gì cũng được.

sáng nay chúng nó định đi tản bộ quanh sông hàn, rồi trưa đi tham quan triển lãm của một nghệ sĩ nổi tiếng tổ chức. chenle nó không thích đi mấy cái triển lãm này lắm đâu nhưng mà jisung lại cực kì thích, mỗi lần đi triển lãm là jisung nó lại nói rất nhiều về những bức tranh nên chenle cũng không cảm thấy quá là tẻ nhạt nữa.

"tao còn nhớ đây là chỗ tao tỏ tình mày này. hôm đấy tao hẹn mày ra sông hàn để tỏ tình rồi mày cho tao leo cây tận gần tiếng đồng hồ"

"không phải đâu nhá. lúc đấy chả qua là chenle tưởng jisung hẹn chenle ra để chửi tớ , vì sáng hôm đó tớ đi qua lỡ làm đổ cả bát canh vào người jisung"

"mày có bị hâm không? mà lúc thấy cái dáng vẻ lúng túng của mày đáng yêu chết đi được ý"

"mà hồi đấy tao rõ thích mày mà sao mày không biết ? tao thề với mày là các cái hành động của tao đối với mày hồi đấy ai cũng nghĩ là tao thích mày rồi. mà có mỗi mày ngơ ngơ ra là tao chỉ quan tâm tới mày thôi, còn cái lúc tỏ tình hỏi năm sáu bảy lần để xác nhận là mày thích tao thật à"

"thì cũng phải xác nhận xem đúng không chứ. mà cái hồi đó tớ thấy cậu cũng quan tâm với mấy người khác mà, nên chenle nghĩ jisung chỉ thích chơi với tớ thôi"

" công nhận hồi đấy mày ngây ngô lắm ý chenle. nhưng mà giờ chẳng sao, đằng nào giờ mày cũng là của tao rồi còn gì"

jisung đột nhiên nói vậy làm chenle ngại vô cùng, khuôn mặt đỏ như cà chua liền giấu lẹm sau hai bàn tay của nó. jisung nhìn hai chiếc má bánh bao siêu đáng yêu đó liền bật cười mà đưa tay lên nựng.

"tớ thích mùa xuân nhất, tớ thấy nó yên bình lắm nên thích thôi"

chenle vừa dứt lời thì bất chợt nó cảm thấy có lớt phớt vài cánh hoa rơi xuống mai tóc bồng bềnh của mình. hình ảnh chenle nở nụ cười thích thú cùng những cánh hoa và ánh nắng rực rỡ khiến jisung sững người. ngay bây giờ tại thời điểm này jisung thấy chenle xinh đẹp hơn bao giờ hết.

"chenle à! tao yêu mày nhiều lắm"

vừa nói xong, jisung liền đặt lên môi chenle một nụ hôn nhẹ. dù nó nhẹ như cánh chuồn chuồn và chỉ trong một khoảnh khắc, chenle có thể cảm nhận được tình cảm jisung dành cho nó.

xuân cũng đẹp đấy. nhưng đẹp nhất là đón đầu xuân cùng chenle.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

사계절; jichen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ