Chương 7

1.3K 111 13
                                    

Okee, I'm backkk
Tôi có vẻ là hơiiiiii lâu ms ra 1 chap nhỉ lâu lâu lại comeback đủ kiểu -))))))
Tội lỗi quá 💔
Sau bao ngày bị thu đt thì văn phong của tôi sẽ trở nên lạ hơn đấy nhéee
.
.
.
.
.
.
.
.
.
🔞⚠WARNING: OOC NẶNG, 18+, TỪ NGỮ THÔ TỤC AI KO ĐỌC ĐC MỜI CLICK BACK
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.

Y từ từ đưa gậy thịt của mình vào trong, chưa được phân nửa đã bị em ép cho sướng rơn người. Nội bích ấm nóng bên trong đang dần bao bọc lấy, cơn đau ập đến đại não. Nước mắt chảy ra, vốn từng là Alpha em nào thấu? Hinata vừa khóc vì đau đến không thở nổi vừa khóc vì tủi nhục, em bấu chặt lấy tấm ga như muốn trút mọi thứ lên nó. Shirabu thấy vậy liền từ từ rút ra, nhìn khuôn mặt đau đớn kia y cũng thấy hơi xót. Bàn tay to lớn của Alpha nọ nhẹ nhàng áp lên mặt em, y lau đi giọt nước mắt đang chảy xuống rồi an ủi.

- Đừng khóc, đau đúng không? Tôi xin lỗi, lẽ ra tôi nên nới lỏng hơn

Hinata hé hé đôi mắt, nhìn Alpha trước mặt. Em ôm lấy cổ y rồi kéo xuống.

- Đ..đây là lần đầu. Có chút chưa quen..

Y ngạc nhiên, không phải em đã bị đánh dấu sao? Shirabu có thể nhìn thấy vết cắn ở gáy em, những vết cắn đã dần mờ đi. Nhưng dấu ấn đã được ấn định ngay giữa vết cắn như một sợi xích vô hình ràng buộc giữa hai người bạn đời. Hoàn toàn không thể xóa bỏ.

Đối với Omega, dù cho đã bị đánh dấu nhưng pheromone vẫn có thể tiết ra khiến Alpha khác ngửi thấy kể cả là một hương thơm thoang thoảng. Còn với Alpha, một khi đã bị cắn thì sẽ không thể thả pheromone cho người khác ngửi ngoài Omega. Về mặt lý thuyết thì có vẻ như Alpha làm chủ trong sự ràng buộc ấy, nhưng thực chất Omega mới là con "quỷ" thực sự. Khi mà Omega có thể bị đánh dấu nhiều lần, còn Alpha chỉ có thể ngoan ngoãn chịu sự ràng buộc của số phận vĩnh viễn chỉ thuộc về 1 Omega.

Y nhìn em với ánh mắt ngờ vực, Hinata thấy vậy cũng không giải thích gì nhiều. Dù sao thì từ lúc xuyên đến đây, thì chẳng phải đây là lần đầu tiên em bị chơi à?

____________

Shirabu điên cuồng nhấp hông, côn thịt luân động trong lỗ thịt không biết ngừng nghỉ. Hinata bấu chặt ga giường rên rỉ dâm đãng theo từng cú thúc của y, hóa ra bị đè xuống đụ lại sướng như này. Omega nhỏ cũng từ từ buông lỏng cái tôi của Alpha mà chấp nhận (tạm thời) cuộc làm tình này. Xem ra kĩ thuật trên giường của Alpha nọ cũng khá khiến em hài lòng mà ngoan ngoãn nằm im hưởng thụ.

Hinata vừa rên lớn vừa choàng tay qua cổ của y muốn y cúi xuống để mình hôn. Biết được ý định này nên y càng rướn cổ lên cao, phía dưới vẫn nhấp mạnh từng cú vào lỗ dâm đầy nước. Em bĩu môi nhìn y, đã vậy em kiềm giọng không cho y nghe giọng nữa. Nãy giờ Shirabu cứ khen nghe giọng em khiến y nứng thêm thôi. Thế là em mím chặt môi, nuốt những âm thanh ấy xuống cổ họng rồi đưa ánh mắt hứng tình pha lẫn thách thức nhìn y. Alpha kia nào chịu để yên, thấy em nhất quyết không chịu mở miệng liền dựng em dậy. Đặt cả cơ thể đang mềm như cọng bún của em lên phần thân của mình. Tư thế này khiến chim lớn bên trong vào sâu hơn thấy em run rẩy nhắm tịt mắt ngửa cổ sướng run lên. Y lại nhắm đến điểm gồ trên bụng em mà ấn xuống, Hinata buột miệng rên lớn cả người giật nảy ngón chân quắp chặt lại, chim bé cũng bắn tinh.

-A-anh chơi xấu

Shirabu nhún vai tỏ vẻ "ừ anh đây chơi xấu đấy, em làm gì được anh?"

Hinata thẹn quá liền nhân lúc sơ hở mà nắm chặt hai má y rồi xông tới hôn. Đang hôn được một nửa thì em cảm nhận được Shirabu đang nắm lấy eo em. Dự cảm không lành, Omega nhỏ vội vàng nhả môi nhưng vẫn chậm một bước, Shirabu rút thằng nhỏ ra một chút rồi dập mạnh khiến chim bé vừa xụi lơ của em liền cứng lên lần nữa.

- Nào nào, tôi chưa bắn mà

Omega nhỏ gục mặt vào bờ vai săn chắc của y mà run rẩy. Em gục mặt vào đó mà hít hà mùi pheromone của y, cả người lại mềm ra không chút sức lực. Đành ôm cổ y thật chặt rồi dựa cả người lên cơ thể to lớn của Alpha kia.

Thấy em dựa dẫm vào mình, trong lòng Shirabu thầm cười thỏa mãn. Tiếp tục nắm lấy quả đào căng mọng mà tách ra, y nhìn nơi cả hai đang giao hợp, dịch non dầm dề của miệng nhỏ đang chảy ra ngoài càng nhiều. Chúng theo sự ra vào của chim lớn nên chảy ra ướt một mảng ga giường của em. Shirabu cũng gục vào hõm vai trắng nõn đang tràn ngập dấu hôn của y, rồi tham lam hôn tiếp lên đó. Y muốn chiếm em làm của riêng, y muốn em chỉ là của mình y, y muốn trong mắt em chỉ có một mình y..

Tiếp tục đâm rút cho đến khi em định bắn, lỗ dâm lại lần nữa thít chặt khiến y cũng chuẩn bị phóng thích.

- Ra cùng đi, Shoyo

Em ư ử gật đầu, đạt đến cao trào cả hai cùng rên lên một tiếng rồi bắn ra. Vào 11h56 phút, một omega và một alpha đè lên nhau thở dốc, Hinata vẫn chưa chừa tiếp tục ghẹo y lần nữa.

- Ah~ Kenjiro-san bắn vào trong em rồi~

- Em!!

Định nói lại thôi, y cũng định chiến với em thêm vài hiệp nữa nhưng mà nhớ ra còn một người ở phòng khách đang chờ nên y lại thôi. Hinata cũng biết nên dừng lại, em tự chủ động rút thằng nhỏ vẫn đang cứng bên trong em ra. Mệt mỏi lăn sang một bên nằm thở, Shirabu đứng dậy mặc tạm cái quần cho mình rồi mặc lại cái áo cho em sau đó bế em mở cửa ra ngoài.

Nghe tiếng mở cửa, người ngồi trên ghế sofa liền khựng người. Hinata vừa mới định gọi Goshiki thì cậu liền đứng phắt dậy đi một mạch ra ngoài rồi đóng cửa đi về nhà.

- Ưm~ lỡ làm tổn thương cậu ấy mất rồi~

- Tôi sợ nó lại làm điều gì đấy ngu ngốc quá..

- Kenjiro-san, anh đưa em sang phòng anh đi, phòng em thì sáng dọn cũng được.

- Nhưng tôi sợ nó lại sốc..

- Anh cứ tin em!!

Hinata ngẩng mặt nhìn y bằng ánh mắt tự tin tràn ngập trong đôi mắt nâu hạt dẻ ấy. Lúc này y vẫn mặt không biến sắc tỉnh táo như không rồi đồng ý, nhưng trong thâm tâm lại gào thét điên cuồng hai chữ "đáng yêu".


___________________
@Ghaz
-27/10/22-
Có thể sắp tới tôi sẽ off tiếp vì tui cx lp9 r mà còn học ngu nx, rảnh thì tui quay lại v nha. Cảm ơn mấy bạn đã theo dõi và ủng hộ tuii, mấy bạn hóng cx ghê nx cmt toàn giục ra chap ko hàaaa ncl cảm ơn mn nhaa<333

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•AllHinata/ABO• Li Hôn Rồi Lại Kết Hôn??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ