joanneshin

571 48 8
                                    

ryujin mất hơn 2 tiếng đồng hồ để xóa hết tất cả hình ảnh thật về bản thân trên tài khoản twitter của mình, cô khó khăn hít một hơi dài và kiểm tra thật kĩ càng lần cuối để chắc chắn rằng không còn dòng tweet nào có thể khiến danh tính của mình bị bại lộ sau đó mới bắt đầu lên thanh tìm kiếm search cái id lucyhwang hôm nọ, ấn follow.

ryujin phát hiện ra yeji không chỉ đăng có một clip mà là rất nhiều clip, đếm sơ cũng 6 - 7 cái dù không có cái nào là lộ mặt nhưng chỉ giọng nói thôi cũng không lẫn vào đâu được. yeji không có mở onlyfans* để thu phí hay gì cả, có lẽ là chỉ đơn giản là đăng lên cho vui vậy thôi, ryujin thật không hiểu nổi chị ta nghĩ gì.

*onlyfans là một dịch vụ đăng tải nội dung nhạy cảm, có tính phí để được xem.

thông thường thì yeji sẽ tweet ngẫu nhiên rất nhiều, khoảng 1 - 2 tuần mới đăng clip một lần, ryujin sẽ bắt đầu bằng việc reply mấy cái tweet xàm xí của chị ta để làm quen, mong là nó hiệu quả.

-

2 giờ trước

mèo mét bảy (@lucyhwang)

lười đi làm quá à ước gì ngày thứ hai biến mất luôn đi huhuhu

↪︎ khỉ lông tím (@joanneshin) : cậu làm nghề gì vậy?

↪︎ mèo mét bảy (@lucyhwang) : chúng ta có quen nhau không?

-

có lẽ không được suôn sẻ cho lắm khi mà tweet của yeji thường chỉ có vài chục like và người reply thường là người quen của chị ấy nên sự xuất hiện của một đứa ất ơ có cái acc ảo hơn chữ ảo như ryujin bị yeji khá đề phòng.

-

17 phút trước

mèo mét bảy (@lucyhwang)

đau lưng quá đi mất nhưng mình vẫn muốn 'vận động'

↪︎ khỉ lông tím (@joanneshin) : thì nghỉ ngơi đi!

↪︎ mèo mét bảy (@lucyhwang) : ủa mắc gì?

-

vừa xong

mèo mét bảy (@lucyhwang)

/video-minh-họa/

chị ta tỏ ra không quan tâm nhưng lại cố tình chọc tức ryujin??

ryujin bực bội gập màn hình laptop lại, nói ra cũng thật kì cục nhưng ryujin thậm chí bật thông báo để xem tweet của yeji, cũng đúng là ryujin thích stalk người khác nhưng thường những người đó là người nổi tiếng có rất nhiều fan hâm mộ, stalk ra được tin gì hay ho có khi có thể kiếm được tiền. còn yeji này, có nổi tiếng quái gì đâu. quá đáng hơn là ryujin còn cảm thấy ghen tị mỗi khi thấy mấy dấu vết đo đỏ ẩn hiện dưới lớp áo của yeji sau khi đi chơi overnight mới về nữa, cứ như là bị mất cái gì ấy, nói chung là bực.

ryeji ° sour candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ