3.

1.1K 123 1
                                    

Jimin và hội bạn có một cái tiệm nhỏ xinh ở New York. Nói thì nghe có vẻ cũng đơn giản chứ đất New York đắt xắt ra miếng này thuê và duy trì một cái chỗ kinh doanh cũng không đơn giản tí nào. Nhưng mà chắc Jimin và hội bạn được trời độ kinh doanh ngay trúng mấy năm Kpop phất lên ở Mỹ kinh khủng rồi xong du học sinh từ châu Á sang cũng bị cuốn theo làn sóng này nên làm ăn rất được. Từ quán ăn chơi món Hàn thông thường để nhóm ăn cho hợp vị cái thành quán ăn, xong mở thêm café và đồ lưu niệm từ Hàn sang. Lắm lúc fan của mấy nhóm Kpop ghé qua xong còn hỏi nhóm này phải idol Kpop không mà lúc nào cũng sang xịn mịn dữ.

Jimin thì cũng chả thích khoe khoang gì chuyện cô kinh doanh nhỏ xứ người cũng ngon lành chả kém ai nên Jimin chả bao giờ giới thiệu "K-World" là của cô. Chỉ là nhân tiện đưa nó vào cuộc trò chuyện sao cho mượt mà nhất thì Jimin làm thôi. Từ sáng sớm Jimin đã tới tiệm, vui vẻ lau dọn cùng với các nhân viên và đi kiểm tra qua nhà bếp trước giờ mở cửa. Đúng 15 phút trước giờ hẹn, Minjeong xuất hiện ở "K-World". Jimin đoán chuẩn mà, học sinh gương mẫu nó là cái gì đó khác biệt lắm. Không cần biết đây là Hàn hay Mỹ, biết lái xe hay đọc bản đồ gì gì đó thì mấy bạn học này vẫn tìm được cách đến nơi hẹn trước 15 phút với quần áo đầu tóc chỉn chu.

- Dạ em chào chị ạ!

- Ô Minjeong, em tới rồi đó hả? Lại đây chào hỏi quản lý chút đi.

Jimin giới thiệu Minjeong với quản lý, với các nhân viên trong ca và dẫn đi một lượt quán như một người chủ tận tụy.

- K-World có ba phân khu để làm, em muốn chọn nơi nào?

- Em nghĩ là café ạ.

- Được, vậy trước mắt em cứ làm thử xem có hợp không nhé. Nếu em thích thì cứ làm luôn khi rảnh rỗi.

- Dạ, em biết rồi ạ.

Sao ẻm cứ ngoan như thế nhỉ? Nên tò mò hỏi nhiều hơn về một thứ lần đầu mình làm chứ ta. Nhưng mà Minjeong không thèm hỏi nên Jimin cũng không có cớ để trả lời.

- Jaemin định luyện tiếng Anh 1:1 còn em thì sao?

- Dạ thì Jaemin sao em vậy.

- Em với Jaemin là bạn bè bình thường hay thế nào nhỉ? Ý chị hỏi nếu hai đứa thân thiết hoặc là couple thì chị sẽ giới thiệu người có thể dạy cả hai luôn.

- Không ạ, em với Jaemin chỉ là bạn bình thường thôi.

Tốt rồi, Jaemin mới là chốt chặn quan trọng nhất. Loại bỏ vật cản này xong Jimin tha hồ mà hành đạo.

- Chị đã giới thiệu cho Jaemin một cậu bạn siêu tốt siêu thân thiện của chị. Còn em, em thích kiểu thế nào?

- Em còn được phép lựa chọn nữa ạ?

- Có chứ, không hợp khó luyện lắm đó em.

- Em nghĩ chắc là một người đủ kiên nhẫn và có nhiều phương pháp tiếp cận mới mẻ và sáng tạo một chút vì nếu học theo cách thông thường em nghĩ sẽ khó học nhanh được.

- Nghe cứ như là em đang nói về chị ấy nhỉ? – Jimin nói xạo không chớp mắt.

Minjeong thậm chí trong một thoáng bất ngờ đã phóng ánh mắt nghi hoặc về phía tiền bối trước khi thu hồi lại trong bộ dáng cún con lễ phép. Không cần phải nghi ngờ gì cả, chỉ nhìn bằng mắt thường lướt qua cũng biết thừa Yu Jimin là đại biểu cho kiểu người cực kì thiếu kiên nhẫn rồi.

[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ