Bị cha dượng bắt tắm chung, đụ nhau trong bồn tắm

19.5K 86 0
                                    

Hôm nay, sau khi kết thúc một ngày học mệt mỏi, Mỹ Ngân lê chiếc thân mỏi nhừ về nhà. Bây giờ ý nghĩ duy nhất trong đầu cô là muốn được ngâm mình trong chiếc bồn tắm để những mệt mỏi lo âu kia biến mất đi. Nhưng lúc cô vào ngâm mình thì lại bất cẩn quên khóa cửa. Thế là cô đã bị hiếp ngay trong bồn.

Trong lúc cô đang ngâm mình thư giãn thì nghe tiếng cửa cót két từ phía sau. Cô hoảng sợ quay lại nhìn thì phát hiện ra đó là cha dượng, người đã đụ mình trong bếp hôm qua. Cô xấu hổ cúi mặt xuống còn ông thì cười ha hả:

-Có gì đâu mà phải ngại hả con. Dù gì ta cũng đã thấy hết rồi.

Nói rồi ông cởi bộ đồ mình đang mặc ra, để lộ con cặc đã cương cứng. Ông tự nhiên bước vào bồn ngồi ngay sau lưng cô. Còn cô vì ngại mà không dám nói gì.

-Để ta tắm cho con nhé.

-Dạ...

Ông lấy một ít sữa tắm thoa lên tay tạo bọt rồi xoa lên khắp người cô. Đến bầu ngực thì ông dừng lại ở đó, xoa bóp đủ thứ hình dạng rồi còn gẩy gẩy hai núm ti nữa. Cô vì sướng quá nên miệng rên lên vài tiếng nhỏ nghe thật kích thích.

Ông bóp ngực cô cho đến khi hai núm ti đã cương cứng, đỏ lên thì ông mới chà qua chỗ khác. Ông vệ sinh cho cô tất cả mọi chỗ ngoại trừ cái lồn và lỗ đít của cô. Sau đó ông bắt cô ngồi lên thành bồn tắm nói:

-Riêng hai chỗ này phải chăm sóc đặc biệt.

Nói rồi ông đưa hai ngón tay của mình vào trong cô đưa ra đưa vào như thể đang đụ cô bằng ngón tay vậy. Cô vì quá sướng nên không ngại ngần gì mà rên lên. Cho đến khi cô ra lần thứ hai ông mới chịu rút tay ra. Ông dội nước lên mu lồn cô rồi chà xát bên ngoài làm cô rỉ nước. Xong rồi ông bắt cô quay mông lại rồi lấy ra một cái bàn chải mới đút vào lỗ đít cô chải.

-Đây sẽ là bàn chải dành riêng cho lỗ đít của con.

Sau khi cô ra lần thứ ba, ông rút bàn chải ra rồi xoay người cô lại, bắt cô quỳ xuống. Ông đứng lên để lộ ra con cặc đã nổi gân xanh nãy giờ. Ông lấy nước dội qua con cặc cho sạch xà bông rồi đưa nó đến trước mặt cô. Cô không ngần ngại gì mà ngay lập tức mút lấy mút để vì đã bị dục vọng che mờ mắt.

-Aah... Đúng rồi... Chính là như vậy....

Ông gầm lên rồi bắn tất cả vào miệng cô rồi bắt cô nuốt. Cô nuốt ực xuống một cách ngon lành. Ông bắt cô đứng chổng mông về phía ông, phía trước trụ lên thành bồn. Ông không nói không rằng mà đưa vào bên trong cô một cách dễ dàng vì nãy giờ cô đang rất ướt. Ông dập như máy dập làm cô không theo nhịp kịp chỉ biết ú ớ rên. Suốt hôm đó ông đụ cô đủ tư thế trong phòng tắm, ra bên trong nhiều đến mức lúc cô đứng lên tắm lại rồi thay đồ thì tinh dịch từ lồn cô chảy ra khắp đùi.

[Cao H, Thô tục] Cuộc sống của một cô gái xui xẻoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ