Xuân tàn

985 142 19
                                    

Nhiều lúc Daichi tự hỏi mình đã gây nên tội nghiệt gì ở kiếp trước. Hành hạ động vật? Giết người? Tham nhũng? Bắt cóc phụ nữ? Ăn thịt trẻ con?

Một Hinata mặt xanh lè như tàu lá chuối đang ríu rít xin lỗi Tanaka (người mới đi thay quần xong).

Sugawara đang giữ Kageyama - vị chuyền hai tài năng nào đó đã mất hết kiên nhẫn với chắn giữa tóc cam - đang rất muốn nhào ra cho Hinata một trận.

Hôm nay sẽ là một ngày rất dài.

Daichi thở dài.

☆゜・:*:・。★゜・:*:・。・:*:・ ★。・:*:・゚☆

"Hôm nay chúng ta sẽ đấu với Karasuno hả?" Hai cầu thủ Aoba Jousai vừa đi vừa nói chuyện với nhau.

"Phế vương gãy cánh hả?"

"Yeah, họ từng là một cường trường. Mà đó cũng chỉ là quá khứ thôi. Giờ những gì anh nhớ về họ chỉ là quản lý xinh đẹp của họ thôi."

"Quản lý của họ đẹp lắm hả?" Người còn lại đang định trả lời thì đứng hình khi nhìn thấy gương mặt sư cọ đằng đằng sát khí đang ló mặt ra từ tường.

"Nếu khinh tụi tao, là tụi tao ăn sống tụi quý tộc tụi bây lúc nào không hay đấy." Tanaka (lâu lâu mới có một câu ngầu lòi) hất cằm lên.

Tobio và Tsukishima đứng làm nền đằng sau. Đầu ra có hiệu ứng sét đánh  với quạ bay ra.

Ủa? À quên đây là thế giới game mà.

Tobio cố mặc kệ mấy cái hiệu ứng mà không để ý tới việc Kindaichi đang nhìn mình với vẻ mặt uất hận.

"Đức vua."

Tên đầu củ hành đó lên tiếng với một giọng nói rất khinh bỉ.

" Tôi rất mong chờ xem người sẽ cai trị đám lính quèn của mình như thế nào đấy."

Văn vẻ gớm. Tobio thở dài trong lòng.

"Ờ."

Cất bước đi một cách dứt khoát. Tobio không thèm để ý tới vẻ mặt bất ngờ của người đồng đội cũ.

Tsukishima đi sát bên Tobio, như đang hộ tống vị quân vương mắt xanh.

"Đức vua, chú ý đừng cúi đầu xuống. Nếu không vương miệng của ngài sẽ rơi xuống đấy. Họ không xứng để ngài để ý tới đâu." Chắn giữa tóc vàng thì thầm với Tobio.

Tobio hơi kinh ngạc nhưng cũng im lặng, gật đầu.

☆゜・:*:・。★゜・:*:・。・:*:・ ★。・:*:・゚☆

Kageyama Tobio trong nguyên tác là một người cực kì xuất chúng. Trong tuyến truyện của Hinata cậu ta là một người vô cùng tỏa sáng.

Còn Tobio? Một tên sinh viên từ bỏ bóng chuyền từ lâu vì chấn thương. Quả thật là có muốn cũng không thể được như cậu ta.

Giờ thì phải đối đầu với đội của Oikawa Tooru nữa.

Tobio thở dài.

Mà đây cũng là dịp tốt. Mình có thể phát thẳng một cú bóng vô mặt anh ta cho đỡ ghét.

Tôi chọn làm kẻ ác đấy, thì sao nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ