Chap 40: Họp

327 42 7
                                    

Michi đứng bật dậy lấy túi thuốc trong tay Chifuyu dúi cho Baji . Rồi chạy biến , bên này Chifuyu nhìn Takemichi chạy đi cũng đi theo nhưng lại ngoái lại nhìn Baji một cái rồi mới rồi đi . Cả hai tách ra ai về nhà đấy.

Họp bang là để nói về trận chiến sắp tới với Ba lưu bá la . Việc phải đối đầu với người bạn lớn lên từ nhỏ của mình quá khó với những thiếu niên 15 tuổi này.
Mikey nói cậu ấy không thể đối đầu với Baji em hiểu , cậu ầy chưa đủ lớn để đối đầu với nó dù mạnh mẽ thế nào nhưng cậu ấy cũng chưa 18 đâu.  Nhưng Mikey đã nói gì đó mà sorry em không nghe rõ chỉ thấy sau đó mọi người bắt đầu hô hào . Thì em nhận ra là Mikey đang suppor tinh thần cho cả băng.

Ừ nó không có khiến em cảm thấy có động lực để đánh nhau đâu. Mà mọi người hô hào có vẻ rất xung , em đảo mắt nhìn mọi người . Thấy Kisaki lẩm bẩm cái gì đó nào là đây là thứ mình muốn . Em cười nhếch mép , ếch ngồi đáy giếng , là một người con của Đảng những lời động viên này chưa đủ đô làm em hight bằng cái diễn văn khai giảng của trường học nữa dù ngồi nghe nó vừa nóng vừa mệt. Nhưng vẫn khiến mọi người hight thôi theo số đông vậy chả ý kiến đâu .

Mikey nhìn tất cả một lượt ánh mắt lại dừng trên Takemichi cậu ấy chả biểu lộ gì cả không tán thưởng chẳng phê phán ánh mắt thể hiện như thể những gì mình nói chẳng ảnh hưởng gì tới cậu ấy hết .

Cụp mắt lại chẳng nói gì thêm dù trong lòng rất khó chịu , không thích ánh mắt của Takemichi chút nào , nó không hướng về phía anh nó không giống mọi người , Mikey quay ra nói với Draken:

- Xin lỗi Ken-chin tao không có tư cách làm tổng trưởng nhỉ ?

Draken mỉm cười tự hào như người mẹ nhìn đứa con trai đang dần trưởng thành đáp.

- Tiếng hô này đã nói lên tất cả rồi mà .

Họp xong mọi người ai về nhà nấy , Mikey gọi em lại, bên trong thì Take-nii đang khóc ừ là khóc anh ấy nói khóc vì cảm động bởi lời nói của Mikey , Michi thì suy nghĩ có nên bồi dưỡng anh ấy bằng tư tưởng đạo đức của Hồ Chí Minh không chứ thế này không ổn lắm. Quay lại Mikey hỏi em có phải cảm thấy cậu ta yếu đuối không .

- Ừ cậu rất yếu đuối.

Đó là câu trả lời của em , em chả nói dối lòng đâu .

- Nhưng mày cần gì phải tỏ ra mạnh mẽ ,  mày mới 15 thôi chưa phải 25 sống đúng với con người mình thì nó chẳng bao giờ là sai cả , mày đang phải đối đầu với người bạn thân của mày nên gặp khó khăn trong quyết định cũng là điều dễ hiểu.

Mikey nhìn Takemichi đôi mắt long lanh như sắp khóc vậy Michi thì chỉ nói mà không nhìn Mikey vì người ta có cảm xúc riêng em phải tôn trọng nó .

Mikey dựa đầu vào vai Takemichi thì thầm hỏi.

- Mày ôm tao một lúc được không ?

Michi chẳng nói gì , ôm lấy cậu ta tay vỗ vỗ lưng an ủi , thật ra việc của Baji , Tora và Mikey sẽ đơn giản hơn nếu họ ngồi lại bình tĩnh nói chuyện với nhau, nhưng có người thao túng phía sau khiến việc này trở nên phức tạp, em thầm khinh bỉ trong lòng thằng trẻ trâu kia , làm việc mà toàn sơ hở , chỉ có đồ ngốc mới không hiểu có người đứng sau.

Sự trưởng thành ( alltake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ