1

436 17 1
                                    


Làm một người bị thế giới ý thức hại đến tan tác rơi rớt pháp tắc, Akabane Hidden tỏ vẻ: Tạ mời, đang ở khai áo choàng cùng khí vận chi tử dán dán

Áo choàng nhất hào: Cũng chính cũng tà điên phê xưởng rượu việc vui người Whiskey trung duy nhất một lọ thật rượu

Áo choàng số 2: Cảng Mafia tiền nhiệm chết độn cán bộ song hắc tiền nhiệm cộng sự

Áo choàng số 3: Yokohama chỗ sâu trong nắm giữ đông đảo tình báo thần bí bói toán sư

Áo choàng số 4: Cao chuyên vị thứ hai chú thuật thao sử thích giúp đỡ một bên đáng tin cậy tiền bối

Trở lên, là nào đó pháp tắc vì chữa trị chính mình khai áo choàng, đến nỗi bản thể Akabane Hidden, vì tránh cho cùng mặt khác áo choàng tạo thành xung đột, bản thể vẫn luôn đều giấu ở nước ngoài, bởi vì một ít không thể khống nguyên nhân, bản thể về nước, áo choàng nhóm ( ngo ngoe rục rịch ): Bản thể, dán dán!

Mỗ da đen nằm vùng ( ánh mắt cảnh giác đem người hộ ở sau người ): Tiền bối, đây là ta con mồi

Mỗ Mafia tiền nhiệm cán bộ ( nguy hiểm ánh mắt ): Hắn là ai?

Mỗ chú thuật giới mạnh nhất ( mỉm cười ): Đây là Tetsu rời đi nguyên nhân sao?

Mỗ Nga cơm nắm ( suy tư ): Có thể làm ngươi xem với con mắt khác người có cái gì đặc thù chỗ đâu?

Akabane Hidden: Cứu mạng, các ngươi ly ta xa một chút a!!!

Tag: Tổng mạnVăn dãChú hồiConan

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Akabane Hidden ┃ vai phụ: Các vị áo choàng ┃ cái khác: Chú hồi, văn dã, danh kha

Một câu tóm tắt: Akabane Hidden, thường thường vô kỳ rách nát pháp tắc

Lập ý: Hôm nay cũng muốn dán dán

1

"Cho nên nói, rõ ràng chính là ngươi sai đi!!!" Akabane Hitomiru không thể nhịn được nữa mà rống giận ra tiếng, cách đó không xa thế giới ý thức đem chính mình đoàn thành một cái quang cầu, lại trốn xa một chút.

"Ta... Ta cũng không phải cố ý sao......" Thế giới ý thức ủy khuất mà đoàn đi đoàn đi mà thu hồi chính mình ngoại dật ánh sáng, hắn cũng thực vô tội sao, "Ngươi trở về cho bọn hắn tinh lọc một chút thì tốt rồi, ta đã cho ngươi an bài hảo thân phận......"

Hắn thanh âm ở Akabane Hitomiru càng ngày càng khủng bố trong tầm mắt dần dần biến thấp, cuối cùng trực tiếp câm miệng, Akabane Hitomiru hít sâu một hơi, nói cho chính mình đây là thế giới ý thức, là một cái mới vừa ra đời không lâu tiểu hài tử, không thể cùng tiểu hài tử so đo, sau đó cưỡng bách chính mình nói sang chuyện khác: "Cho ta an bài thân phận là cái gì?"

Nói đến cái này, thế giới ý thức lại hưng phấn lên: "Là cái kia Tử Thần trinh thám osananajimi! Chính là cái kia Tử Thần chuyển thế!"

"Kudo Shinichi?" Người này Akabane Hitomiru hơi chút có một chút ấn tượng, ở hắn khai áo choàng nhất hào thời điểm giống như nghe Gin nhắc tới quá, bất quá sau lại hình như là biến thành học sinh tiểu học đi?

🎉 Bạn đã đọc xong [Tống] Áo choàng hôm nay cũng muốn cùng bản thể dán dán-Đản Cao Miêu Mễ 🎉
[Tống] Áo choàng hôm nay cũng muốn cùng bản thể dán dán-Đản Cao Miêu MễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ