Nửa giờ sau, Lương Thùy Linh lái xe đưa Đỗ Hà về khu nhà ở, không cho Đỗ Hà có quyền lợi lựa chọn.
"Xuống xe đi." Lương Thùy Linh mở cửa xe, vừa nãy Đỗ Hà còn ồn ào la hét muốn xuống xe, lúc này cho xuống, trái lại cô không chịu xuống.
Đỗ Hà ngồi trên ghế bất động, hiện tại trong lòng cô rất rối bời, lẽ nào thật sự cô phải cùng Lương Thùy Linh lên lầu, sau này ở nhà chị làm tiểu bảo mẫu cho chị sao? Quá đột ngột, một chút thời gian cho cô chuẩn bị tâm lý cũng không có.
"Chị đừng... đừng đùa."
"Tôi giống như đang nói đùa em sao?" Lương Thùy Linh nghiêm túc nhìn chằm chằm Đỗ Hà, ánh mắt kiên định không chút đùa giỡn..
"Chị..."
"Tôi không muốn nói thêm lần thứ ba." Lương Thùy Linh cũng không muốn như vậy đối với em , nhưng chỉ có thể làm như vậy, mới giữ được em, tính tình của Đỗ Hà quá bướng binh quá ngang ngược, muốn trấn được em phải ngang ngược không biết lý lẽ..
"Em có thể biết tại sao không?" Đỗ hà lấy hết dũng khí để hỏi, nợ nần có thể viết giấy nợ, tại sao Chị phải đem mình buộc lại bên người , rốt cuộc chị là đang có ý gì? Chị cứ như vậy rất dễ dàng khiến người ta suy nghĩ lung tung...
Chỉ là tôi thấy em rất thích hợp giúp tôi nấu ăn...
"Là như vậy sao..." Đỗ Hà cúi đầu ni non một câu, đáy lòng không biết có chút buồn vì cái gì, cô còn kỳ vọng chị có thể nói ra một đáp án khác sao? chẳng hạn như, bởi vì tôi quan tâm em? hay là... Bởi vì tôi nhìn trúng em?
Đỗ Hà xoa đầu của mình, lại đang suy nghĩ lung ta lung tung gì đây.
"Choáng váng đầu sao?" Lương Thùy Linh thấy em như vậy.
"Không phải."
"Chúng ta đi thôi."
Cứ như vậy, Đỗ Hà vốn định giữ một khoảng cách với chị, cuối cùng mơ mơ hồ hồ lại thành tiểu bảo mẫu cho chị luôn, bây giờ, quan hệ giữa cô và Lương Thùy Linh, càng ngày càng xem không rõ.
Dưới quan hệ buộc chặt với tiền tài, có một loại gọi là ám muội đang sinh sôi lan tràn giữa hai người.
Lương Thùy Linh nói mình cứ coi chị như khách hàng, song song đó cũng coi chị như bạn bè, Đỗ Hà nỗ lực làm như vậy, nhưng quay đầu lại, cái nào Đỗ Hà cũng làm không được...Cảm giác đặc thù đối với chị , Đỗ Hà chỉ có thể yên lặng chôn ở đáy lòng, cô tự nói với mình, chị đối với cô cho dù tốt, những cũng chỉ coi cô như bạn bè, chị là người đã có vị hôn phu.
Việc ngốc đêm đó, không thể phát sinh lại một lần nữa.
Hai người đối với chuyện tình cảm đều quá mức cẩn thận, thông minh thăm dò quá nhiều, chân thành thẳng thắn lại quá ít.
Hết thảy đều chỉ là vấn đề thời gian.
"Sau này em ở phòng này." Lương Thùy Linh đưa Đỗ Hà đến trước một căn phòng, là căn phòng ở ngay bên cạnh phòng ngủ của cô, "E đi tắm rửa sạch sẽ đi ,rồi nghỉ sớm một chút."
"Ừm." Đỗ Hà ở trước mặt chị gật đầu....
Cứ tiếp tục như vậy, cô sẽ càng ngày càng không thể rời bỏ Lương Thùy Linh mất. Bây giờ đối với cô dường như đã có sự ỷ lại, chẳng hạn như mỗi lần khóc, cô đều muốn ôm chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] - Cùng Em Đùa Mà Thành Thật - C
Fiksi PenggemarCouple: Lương Thùy Linh - Đỗ Hà Fic dài, có cảnh H kha khá , không biết có nên đưa vào không 🤦? Mình muốn cover truyện này, nhưng dài quá ah, xin phép được tự ý dùng văn của mình rút ngắn bớt.