Cùng một câu nói, là người khác nói ra thì cảm giác cũng sẽ khác hoàn toàn.
Nếu như Charlotte Austin nghe người khác nói câu này, thì sẽ cho là cố ý hoặc khách sáo khen tặng, nhưng đối với Engfa Waraha, dường như đây chính là tự nhiên, tình chân ý thiết.
Tựa như có thể ở đây gặp được nàng, là một chuyện vô cùng may mắn hạnh phúc.
Charlotte Austin cảm thấy rất kỳ quái.
Người trước mặt dường như không có ý che đi mục đích của mình, có thể nàng thoải mái bộc lộ mục đích là muốn làm quen hoặc kéo quan hệ tốt với mình.
Tối hôm qua Charlotte Austinmới hiểu rõ vị tiểu thư Engfa Waraha này, ngoại trừ hiểu rõ bối cảnh thân phận của nàng ra, thì nghe thấy nhiều nhất chính là chuyện nàng si mê quấn lấy một người không thôi.
Một người chưa từng quen biết nàng bao giờ, vì sao lại ba ngày liền liên tiếp đều xuất hiện trước mặt nàng, chào hỏi nàng.
Charlotte Austin nghĩ không ra, định im lặng theo dõi diễn biến, nên sau khi Engfa Waraha bắt chuyện xong, thì khẽ vuốt cằm.
Engfa Waraha: "Chúng ta cùng vào chung đi?"
Charlotte Austin gật đầu, Engfa Waraha liền nắm tay Charlotte, nhẹ nhàng dính bên cạnh nàng.
Jackson đứng cách đó không xa nghe rõ ràng cuộc nói chuyện! !
Nữ nhân đều là lừa gạt.
Vốn tìm mọi cách để đến đây, thậm chí còn giả làm tình nhân, cuối cùng đến trước mặt người ta thì vờ vịt như vô tình gặp được, đã vậy còn ra vẻ kinh ngạc vui mừng, trước kia sao hắn không phát hiện ra Engfa Waraha mưu mô như vậy.
"Ah P'Fa , từ khi nào lại thân thiết với chị của tôi như vậy, đến tôi cũng không biết gì luôn nha."
Joe Austin ngồi sau xe vừa xuống, khoác tay một người đàn ông trung niên.
Người đàn ông trung niên chính là cha của Joe Austin và Charlotte Austin, James Austin.
Hình ảnh này đúng là châm chọc, Engfa Waraha không biết hắn mang Joe Austin đến làm gì? Chẳng lẽ cảm thấy Charlotte Austin bị chỉ chỏ chưa đủ sao?
Engfa Waraha cười khẽ: "Chuyện cô không biết có rất nhiều. "
Engfa Waraha bước đi, đầu ngón tay nhẹ nhàng nắm tay Charlotte Austin: "Chúng ta đi vào thôi. "
Engfa Waraha và Charlotte Austin đi bước khá dài kéo ra một khoảng với hai người đằng sau, Engfa mới nhỏ giọng nói: "Nhìn cô có vẻ không để ý lắm. "
Tuy cả hai đều là con ruột của hắn, nhưng Engfa Waraha cảm thấy James Austin đang cố tình hạ nhục danh dự của Charlotte Austin, mặc kệ cảm giác của con gái mình.
Engfa Waraha dựa vào gần nàng, cho nên Charlotte Austin ngửi thấy được hương cam trên người nàng truyền đến, không quá nồng, trong khoảng thời gian mùa đông này mang theo vài phần cảm giác sạch sẽ.
Ánh mắt của nàng luôn nhìn thẳng về phía trước, nghe lời Engfa Waraha nói, âm thanh trong trẻo lạnh lùng: "Ếch ngồi đáy giếng mà thôi."
Nàng mặc kệ Joe Austin có đến hay không, thậm chí cũng mặc kệ sự tồn tại của Joe Austin.
Engfa Waraha mỉm cười: "Tôi cứ tưởng cô xem cô ta như là chướng ngại vật, không ngờ trong mắt cô thì cô ta chỉ là một kẻ ngang ngực tàn ác, Austin tiểu thư thật biết coi trọng đại khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanficUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...