( sau trận chiến với null tempest vẫn phải trải qua các cuộc tấn công lớn nhỏ từ trong nước đến ngoài nước từ ngoài nước đến thế giới khác từ thế giới khác đến các vũ trụ khác khoảng 200 năm sau các trận chiến kết thúc thế giới và tempest lại quay về quỹ đạo , yên bình và hạnh phúc các vũ trụ đã được quy về 1 chỗ tạo thành 1 thể thống nhất được gọi là /chi chủ/ các vị thần trông chừng vũ trụ đó sẽ điều chỉnh lại bộ luật thần giới của họ và đưa tất cả trở về với 1 thể thống nhất nó được gọi là / Giọng nói của sự phán xét/ cũng nhờ vậy mà họ không còn xích mích nữa mang lại hòa bình cho toàn thể vũ trụ )
Phòng họp ở toà thị chính Tempest
È hèm ... Vậy mn đã có mặt đông đủ ta sẽ thông báo 1 số chuyện ( Rimuru đưa tay lên miệng chỉnh giọng của mình rồi nhìn những người xung quanh nói , xung quanh cậu là thập nhị thủ hộ vương và 1 số người có quyền chức trong hệ điều hành tempest)
Có chuyện gì sao rimuru sama ( người nói đầu tiên là Benimaru , cậu ta ngồi khoanh tay lại nói )
Fufufu cậu có thể bình tĩnh 1 chút được không Benimaru ( đó là Diablo anh ta đứng đằng sau chủ nhân của mình nói )
Tch .. cậu thì biết gì chứ lúc nào cũng lảng vảng bên ngài ấy huấn luyện quân đội rất nhiều việc đấy cậu biết không ( Benimaru tức tối tặc lưỡi nhìn Diablo nói)
Cậu nói gì thế tôi là thư ký thì phải ở bên ngài ấy chứ quan trọng hơn là ... Cậu không nên lấy công việc ra làm lý do được nếu nhớ không nhầm thì hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của cậu và chắc là cậu vẫn chưa lựa được quà cho 2 người kia nhỉ ( Diablo bỏ qua vấn đề mà Benimaru đề cập rồi đánh thẳng vào nội tâm của anh chàng đại tướng quân tội nghiệp)
Ca.. ( Chưa nói hết câu Benimaru bị người khác chặn họng )
2 người im đi đây là cuộc họp được Rimuru sama đề ra đấy hơn nữa cão nhau trước mặt Rimuru sama cũng không phải 1 ý hay đúng không ( người ngắt lời của Benimaru là Ranga )
Đúng đó 2 người không phải là trẻ con đừng để mấy vấn đề đó ảnh hưởng đến cuộc họp ( Testarossa đưa ly trà lên nhâm nhi rồi khép 1 mắt lại nói )
Đừng lo Benimaru lát nữa tôi sẽ đi chọn quà với cậu ( đó là kumara cô nàng tỏ ra đồng cảm cho Benimaru)
Thật sao vậy cảm ơn cô trước nhé ( như vừa giải toả được áp lực Benimaru thở phào nhẹ nhõm )
Được rồi được rồi quay trở lại chủ đề nào ( Rimuru vỗ vỗ 2 tay lại để gây sự chú ý nói )
( Cả căn phòng chìm vào yên lặng mọi người trong phòng do đó ò ánh mắt về phía Rimuru để chờ nghe Rimuru thông báo về điều gì đó )
Ta sẽ ra ngoài 1 thời gian .. có thể là sẽ rất dài đấy ( Rimuru nghĩ ngợi gì đó rồi nói )
Đi đâu ạ ( đó là Shion cô nàng im lặng nãy h lên tiếng trả lời )
( Tất cả mọi người trong phòng lúc đó kiểu - hỏi hay lắm Shion - vì cô nàng là người thiếu suy nghĩ trong từng lời nói và hành động của mình nên khi cô hỏi đúng trọng tâm mọi người mới nghĩ như vậy)