6. Marineford

577 42 0
                                    

* Cạch *

" Em đã chuẩn bị xong xuôi rồi đây "

Perona từ trong phòng bước ra bên ngoài, đi thẳng tới chỗ của bố già Râu Trắng kính yêu của cô.

" Bố này "

" Hửm ? Có gì sao con gái ? "

" Chúng ta thử cá cược một lần đi bố "

" Cá cược ? "

" Phải, chúng ta sẽ cá một trận. Con sẽ cá rằng ... chúng ta sẽ giải cứu được Ace và ... sẽ ko mất đi bất kì một thành viên hay đồng minh nào cả "

" Guragura !!! Được, ta sẽ cá rằng ... chúng ta ... sẽ mất đi một người "

" Chỉ một thôi ư ? "

" Chỉ một thôi là quá đủ "

Cô đã đoán đúng, ông ấy tin rằng cô sẽ cứu được Ace và sẽ ko để bất kì ai phải hi sinh. Còn ông ấy ... sẽ hi sinh trong trận chiến này ... Ha ... buồn cười nhỉ ? Những người cô muốn cứu cũng đã nói với cô như thế ... và đương nhiên ... họ đều ra đi mãi mãi ... ' Tôi cược rằng chỉ có 1 người duy nhất phải chết ... ' 

Họ đều tin tưởng cô, họ đều sẵn sàng hi sinh trong những trận chiến ... Vy khi đó  ... có làm bao nhiêu cách thì cũng ko thể cứu được những người quan trọng của mình ...  Ấy vậy mà lại được coi là một thiên tài, một sát thủ tài ba ... nhưng cái cô cần là có thể cứu được họ ... có thể thôi cũng làm ko xong ...

Thoát khỏi những quá khứ của bản thân, cô lại ngước lên nhìn Râu Trắng mà cười thật tươi.

" Thế thì nếu con thắng, bố sẽ bị cấm rượu 1 tháng. Còn nếu con thua ... ừm ... thế thì do bố quyết cả "

" Được "

Trận cá cược này ... cô đặt cả mạng sống của mình vào và chắc chắn một điều ... chắc chắn ... cô sẽ thắng ...

" A !!! Anh Marco !!! "

Perona nhìn thấy chàng Phượng Hoàng đi ngang qua thì liền chạy theo.

" Có chuyện gì sao - yoi ? "

" Còn bao lâu nữa thì buổi hành quyết nữa sẽ xảy ra vậy anh ? "

" Ừm để xem ... chỉ còn nửa canh giờ nữa thôi ( Giải thích cho ai ko hiểu: 1 canh giờ = 2 tiếng đồng hồ. Vậy nửa canh giờ = 1 tiếng đồng hồ ). Em muốn làm gì sao - yoi ? "

" Vâng, thế để em bay đến đó trước nhé "

" Có ổn ko vậy - yoi ? Như thế thì nguy hiểm lắm đấy "

" Em sẽ ổn mà, một khi thân xác em còn ở trên tàu thì sẽ ổn thôi "

" Vậy thì cẩn thận "

" Vâng, tạm biệt anh "

Đạt được múc đích, cô liền biến ra một thanh kiếm Hồng Độc Máu mà mình mới đổi được. Thu nhỏ lại làm phần dây chuyền để dễ di chuyển, còn nếu khẩn cấp thì liền biến ra để chiến đấu. Tất cả các vật phẩm ở cửa hàng đều có đặc điểm là có thể thu nhỏ cho tiện lợi. Kích cỡ thì có thể thay đổi tuỳ theo ý của mình.

" Kia là cái gì vậy nhỉ ? "

Perona nhìn thấy một thứ gì xanh xanh giống như một con thuyền ở phía xa nhưng theo cô có lẽ nó cũng chẳng quan trọng lắm. Bây giờ việc làm theo chiến lược mà cô đã bày ra tới hôm trước mới là quan trọng. Gia đình cũng đã đồng ý với ý kiến của cô rồi còn gì.

[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ