✔ [Hữu Phỉ] Xem ảnh thể

385 4 0
                                    

Link gốc:
https://mirror75638.lofter.com/post/3120328b_1ccc74190

(Kịch bản Hữu Phỉ xem phim thể) NO.1

Lý Cẩn Dung xem ở Tạ Doãn cử chỉ cứu người, dự định phóng Tạ Doãn một ngựa, nhưng tiền đề lại là muốn Tạ Doãn giao ra An Bình lệnh.

An Bình lệnh là Vương Lân lâm chung giao phó chi vật, Tạ Doãn nhận ủy thác của người, đương nhiên sẽ không đem An Bình lệnh giao ra, quay người liền dùng khinh công đào tẩu, dự định lại thay thời cơ.

Lý Cẩn Dung thấy vậy, đương nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ, đang muốn đi truy thời điểm, liền nghe Lý Thịnh kêu thảm một tiếng, vội vàng quay đầu, đợi cho lại muốn đuổi theo thời điểm Tạ Doãn lại đã sớm chạy mất.

Lý Cẩn Dung hôm sau trời vừa sáng đang định trách phạt Chu Phỉ thời điểm, đột nhiên mắt tối sầm lại.

Lần nữa mở mắt, phát hiện mình cùng trong trại tất cả người đi tới một nơi xa lạ.

Liền lập tức bước nhanh đi tới Chu Dĩ Đường bên cạnh, dùng sức nắm chặt đao trong tay chuôi, gọi trong trại người đều vây lại, bốn phía đề phòng.

Chu Phỉ đột nhiên phát hiện vừa mới cứu được bọn hắn cái kia tiểu tặc, vậy mà cũng trong đám người.

Đang nhìn lúc, liền phát hiện Tạ Doãn thẳng tắp hướng về Lý Cẩn Dung phương hướng đi đến, tiếp đó đứng tại nàng trước mặt phụ thân, chắp tay nói: "Vãn bối gặp qua Cam Đường Công, tại hạ chịu Vương Lân tướng quân nhờ đến cho ngài đưa một đồ vật."

Lý Cẩn Dung hướng về phía trước một bước, ngăn tại Chu Dĩ Đường trước người

Chu Dĩ Đường tại sau lưng vỗ vỗ Lý Cẩn Dung bả vai, thấp giọng nói: "Cẩn Dung."

Lý Cẩn Dung ánh mắt phức tạp quay đầu nhìn hắn một cái, chậm rãi tránh ra.

Rất nhanh, hai người liền hoàn thành trò chuyện cùng trao đổi tín vật.

Chu Phỉ chưa bao giờ thấy qua mẹ nàng nhìn nàng cha ánh mắt như thế phức tạp, tràn đầy bất đắc dĩ cùng biết rõ không cách nào vãn hồi bi thương

Chu Phỉ đột nhiên cảm giác, nàng giống như muốn mất đi cái gì

Đúng lúc này, đám người trước người mảng lớn hắc ám đột nhiên sáng lên, xuất hiện một khối màn ảnh, tất cả mọi người giật nảy mình

Trong lúc mọi người kinh hoảng thời điểm, Lý Cẩn Dung hét lớn một tiếng, ổn định đám người

Ngay sau đó liền thấy màn ảnh trước mắt bên trên xuất hiện một hàng chữ: Dự báo chi cảnh

Chu Dĩ Đường nhìn xem trước mắt kỳ quan, đối với người chung quanh giải thích nói:

"Ta từng tại một bản cổ lão trên sách thấy qua, Thiên Đạo hội lựa chọn một chút gánh chịu lấy đại khí vận người đi tới dự báo chi cảnh, hy vọng nhờ vào đó đến giúp đỡ Thiên Đạo thay đổi tương lai.

Chắc hẳn chúng ta chính là người bị tuyển chọn, đại gia không nên kinh hoảng, chắc hẳn chúng ta nhìn một chút tương lai liền có thể đi ra, sẽ không có nguy hiểm."

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ