Sáng nay hai người đã có vài chuyện mờ ám trong phòng vệ sinh nam. Từ khi bước vào phòng trang điểm Soobin chưa bao giờ rời mắt khỏi Yeonjun, hắn đã quen với việc thầm lặng quan sát em trong nhiều giờ như vậy.
Yeonjun nhận ra có hàng tá ánh nhìn đang hướng về mình. Mãi cho đến khi quản lý bước đi khỏi tầm nhìn, Yeonjun đưa ngón tay lên chạm môi mỏng, đầu lưỡi hồng hào đưa ra hôn vào nó. Rồi lại kéo một đường xuống hết cả ngón, cuối cùng cả ngón tay đều đẫm nước bọt.
Quản lý bước vào cùng với cốc sữa trên tay, Yeonjun cười khẽ, nhấm nháp từng ngụm nhỏ.
Giọt nước chảy dọc trên làn da trắng mướt, lướt qua chiếc cổ trắng ngần của em, rồi lẻn loi vào bên trong áo sơ mi. Hắn đưa mắt, dường như nhận ra sự khác thường. Yeonjun đột nhiên run lên, dường như giọt sữa mát lạnh đã ngấm vào cơ thể, chạm vào đầu ngực vốn đã nhạy cảm. Em đặt lại cốc sữa lên bàn, môi vương lại chút màu trắng, đầu lưỡi lần nữa xuất hiện, quét sạch sẽ.
Soobin như ngồi trên đống lửa, lời nói có chút nóng vội. "Em xin phép vào phòng vệ sinh một chút."
"Em vô ý làm ướt áo rồi, em vào phòng vệ sinh một chút nhé."
Soobin nghĩ, dù sao cũng không đủ thời gian làm đến cùng, nhưng nếu cứ ngồi đấy nhìn em thì cả hai cũng sẽ bị quản lý nhận ra. Yeonjun đúng là chẳng biết điểm dừng. Em thích được âu yếm công khai và sẵn sàng dở mấy trò trêu chọc hứng thú của hắn ở chỗ đông người.
Hắn đắm chìm trong suy nghĩ riêng mà chẳng nhận ra em đã đứng trước mặt được một lúc. Em cười xinh, em biết trò chơi của mình đã thành công điều khiển tâm trí tên đàn ông này rồi.
"Nghĩ cái gì đó, Darling."
"Anh ngồi lên đây được không?."
Hỏi như thế nhưng Yeonjun sớm đã yên vị bên đùi hắn, yên lặng ngắm nhìn.
Soobin vốn đã chờ rất lâu. Không chần chừ liền đưa tay nắm chặt cổ, hôn phớt môi em.
Yeonjun biết rõ trưởng nhóm rất thích môi em, mỗi lần âu yếm trên giường đều dành cho em những nụ hôn mãnh liệt nhất. Em ngoan, cũng rất biết điều và nghe lời. Em luôn chăm sóc thật kỹ cho đôi môi ấy, rất chăm chỉ liếm môi trước mặt hắn.
"Ư.."
Soobin liếm một lượt khắp môi em, hắn dùng răng cắn vào nơi mềm mại đấy. Tàn phá, hắn ngang nhiên dây dưa mạnh bạo khiến môi em bật cả máu. Hòa lẫn với nước bọt, mùi vị ấy với em lại không có mấy thiện cảm, em không có hứng thú với máu của chính mình đâu.
“Chậm..”
Từng hành động của hắn khiến em run bần bật, cơ thể vì khoái cảm cũng run run dưới những ngón tay đang di chuyển của hắn. Soobin dừng tay ở điểm hồng, vo nắn không ra hình dạng lại tiếp tục lướt ngang qua mông em rồi lẻn loi vào bên trong áo sơ mi rộng. Hắn đặt em ngồi lên bệ rửa tay, nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần jean vướng víu lộ ra dị vật nhỏ xinh, hành động xấu xa của chính mình khiến Yeonjun không khỏi có chút xấu hổ, em vậy mà lại là người chủ động dụ dỗ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // wanna kiss your lip
Fanfictionsoobin thích môi của anh cả. smut, nsfw, real life.