Yeji đang nằm dài trên quầy pha chế gõ gõ ly nước vì chán thì một cô bé xinh xắn như cục bông bước vào. Ánh mắt tròn xoe tò mò của cô bé dõi theo người duy nhất đang ngồi chơi. Yeji nhìn cô bé không chắc là người Hàn hay người Nhật dù là cô nghiêng về Hàn hơn nên giả bộ hỏi bằng tiếng Hàn:
- Bạn tìm ai vậy?
- Dạ, em là nhân viên part-time mới ạ.
- Ủa tụi mình có tuyển nhân viên mới hả? – Yeji quay sang bạn nhân viên bartender hỏi.
- Bữa chị Jimin giới thiệu đấy ạ. Bảo là làm thời gian ngắn để trả nợ gì đó.
- Hử? Trả nợ cho Jimin á? Jimin vừa giàu vừa chịu chơi mà cũng cho người ta nợ á, có mà cho luôn không tiếc tiền thì có.
- Em đâu biết đâu – cậu bartender nhún vai.
Yeji ngửi thấy mùi mờ ám đâu đây. Dạo này Yejin nghe tin Jeno tự dưng tốt bụng ngồi soạn giáo án đi dạy tiếng Anh cho một bạn du học sinh nào đó đã sốc rồi, giờ nghe tin Jimin cho người ta mượn tiền rồi đi làm thêm trả nợ còn sốc hơn. Ủa hai đứa bạn đồng niên dạo này bị bệnh gì vậy? Lòng trắc ẩn nhân ái này là chuẩn bị vận động hành lang tranh cử thị trưởng hay gì?
- Em tên gì nhỉ?
- Em tên Kim Minjeong ạ.
- Người như tên, dễ thương quá ha.
Nghe Yeji khen cô bé tóc vàng còn thoáng đỏ mặt nữa, đáng yêu kinh khủng.
- Chị là Yeji, bạn của Jimin. Chị phụ trách chính quán café nên có gì không biết cứ hỏi chị.
- Dạ vâng ạ.
- Em là học ở đâu nhỉ?
- Em học CUNY ạ.
- Ủa cùng trường với chị nè, sao chị chưa thấy em bao giờ ta?
- Em là học sinh mới qua đợt trao đổi vừa rồi.
- Ah ra em là nằm trong hội mấy học sinh học siêu giỏi đó hả? Là qua cùng đợt với Na Jaemin đúng không?
- Đúng ạ, Jaemin là bạn em luôn.
Dường như có một tia sáng mặt trời vụt qua trong trí óc của Yeji. Jimin thì tỏ hẳn ra là không hứng thú với Jaemin rồi nhưng có vẻ như lại đối khá tốt với cô gái này. Đã thế vô tình Yeji lại còn để ý chiếc áo khoác Minjeong bận chính là kiểu mà Jimin mới mua gần đây, chỉ khác màu. Không lẽ vô tình trùng hợp vậy, không đâu, ai chứ Jimin là ghét việc bị đụng hàng lắm.
- Em có thân với Jimin không?
- Em cũng mới gặp chị ấy vài lần thôi ạ.
- Chị cũng khá thân với Jimin mà đó giờ chưa bao giờ thấy Jimin giới thiệu bạn bè đi làm thêm.
- Chị Jimin tốt lắm ạ, chị ấy còn luyện tiếng Anh 1:1 với em để giúp em làm quen nữa.
- HẢ?
Oh my God! Yu Jimin trong lời kể kia là Jimin mà Yeji biết sao? Hẳn là luyện tiếng Anh. Tới học hành cho đàng hoàng Jimin còn chẳng phải xuất sắc gì lắm mà nay đi lo lắng cho học bá từ Hàn sang sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]
FanfictionCouple: aespa Karina x Winter aka Jimin x Minjeong Bối cảnh: du học sinh Hàn nơi đất Mỹ