"Phu chủ....vào phòng...vào phòng đi mà~~"
Cậu đang bị phu chủ đè trên hành lang tứ chi bò như chó cái chu mông lên mặc cho phu chủ muốn làm gì thì làm. Tuy thời gian này đã bị phu chủ điều giáo đến nỗi mất liêm sỉ nhưng cậu cũng chỉ quen bày ra bộ dạng như chó cái động dục trước mặt anh mỗi lần thấy người hầu là cả người run rẩy cứng đờ.
Rõ ràng nam nhân chưa thoả mãn với kết quả điều giáo của mình. Chó cái thì phải ra dáng chó cái chỉ cần ngửi thấy mùi của chủ nhân là lên cơn nứng không cần quan tâm đến người khác. Nam nhân sẽ không để cho nhân thê của mình có một chút cái gì gọi là liêm sỉ.
Banh hai bên cánh mông chuẩn xác mà tát vào lỗ đít nhân thê.
"Aaaa...ayy~"
Suốt khoảng thời gian cậu bị điều giáo cơ hồ trò gì cũng đã bị phu chủ ép thử qua mà cậu hiểu rõ phu chủ là một người rất ác liệt nên chẳng dám phản kháng dần dần cơ thể cậu ngày càng dâm đãng. Vú mông càng ngày càng to, núm vú xỏ khuyên dài gần bằng hai đốt ngón tay. Phu chủ cho cậu uống thuốc sinh sữa nên lúc nào cái vú của cậu cũng căng trướng chảy sữa chỉ muốn dâng lên cái vú dâm cho phu chủ bú mút.
Mới đầu nam nhân rất thích chơi vú cậu nhưng kể từ khi cậu có thể sinh sữa lại không chơi chúng nữa. Hai bầu vú đáng thương bị bỏ rơi căng tức đến khó chịu rồi cậu biết là do phu chủ muốn nhìn cậu mất não rên rỉ cầu xin, cầu xin phu chủ bú sữa cứu vú dâm. Thế là ngày nào cậu cũng phải đổi 1001 cách xin xỏ, làm nũng, phát dâm chỉ để mong cái ngực bò sữa được quan tâm.
Dâm ngôn càng ngày nói càng thuận miệng, những điều tưởng như không làm được cũng bị phu chủ điều giáo đến quen. Mỗi lần quỳ gối dập đầu cầu xin phu chủ chịch bướm bóp vú lại càng khắc sâu suy nghĩ mình là một con bò cái dâm tiện phu chủ cũng không thích cơ thể xấu xí này chỉ vì mình cầu xin nên phu chủ mới đại ân đại đức chơi cái cơ thể rách nát dâm tiện này.
Không còn phân biệt được đâu là đau đâu là sướng. Như hiện tại con chim căng cứng buồn tiểu, bụng bị rót căng một bụng nước lỗ đít thì đang thở phì phò bị bàn tay gân guốc của phu chủ tát từng cái từng cái. Lỗ đít sưng lên đỏ hồng cùng lồn non mấp máy đòi ăn. Mỗi lần tay phu chủ giáng xuống là một trận rên rỉ mồm thì kêu đau cầu dừng lại đít thì lại nâng lên càng cao tiện cho phu chủ muốn làm gì thì làm.
Mặt và vú áp sát xuống sàn cả sàn loang lổ toàn là sữa cùng nước dãi chảy ra. Vòng tay xuống bóp mạnh ngực cho dòng sữa càng chảy mạnh vân vê ngắt nhéo đầu vú nhân thê tay còn lại vẫn cố tình tát mạnh vào cái đít đang chu lên cầu đụ giả vờ gằn giọng quát.
"Sao cái lỗ nào trên người bò cái cũng chảy nước? Nếu mà hỏng rồi ta sẽ không cần nữa"
Cố gắng thít bướm ngăn nước dâm chảy ra, ngón tay chặn lỗ sữa
"Không....ayyy~không hỏng mà..."
Đụ lút cán vào lồn non không đợi nhân thê kịp thích ứng mà dập tới tấp không có kĩ thuật gì mà 9 nông 1 sâu nam nhân địt phát nào phát đấy lút cán nhưng cái lồn từ ngày phad trinh đã bị thô bạo đối đãi càng thích mê con cặc phu chủ chọc vào phát nào là lồn ọc nước phát đấy. Cố thít bướm ngăn không cho xả nước lung tung sợ phu chủ chê cái bướm ngu bị hỏng rồi không chịch mình nữa. Phải nói cơ thể cậu không có gì quý giá hơn cái lồn cùng cái tử cung này nếu nó mà hỏng cậu sợ phu chủ sẽ ra ngoài xách một con chó cái khác về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòa
Fiksi UmumTác giả:Siryn Chỉ đăng trên w🅰️ttp🅰️d:Siryn313 Thể loại: cao H, song tính ( chiếm phần lớn nhưng sẽ vẫn viết cp không song tính), BDSM, slv, DomxSub, nhiều cp giải thích xíu về xã hội trong truyện: có khoa học tân tiến, nền kinh tế tư bản nhưng t...