Thế gian lưu truyền trên Hoàng Đạo sơn có một sơn trang thần bí chuyên đào tạo vĩ nhân. Sơn trang mười năm mới thu đệ tử một lần, sau khi đệ tử của Hoàng Đạo sơn trang xuất môn đều trở thành đại nhân vật danh chấn thiên hạ khó có người bì kịp. Trong lần thu nạp đệ tử gần nhất, có tới mười hai người cùng được nhận vào sơn trang, đây là con số trước nay chưa từng có. Mười hai người này mỗi người một tính cách, xuất thân cũng rất khác nhau.
Đại đồ đệ Bạch Vân Dương, danh hào Bạch Dương, xuất thân danh môn tướng gia, tính khí nóng nảy thẳng thắn.
Nhị đồ đệ Lưu Nhị Ngưu, danh hào Kim Ngưu, từng là một khất cái trong thành Hoàng Đạo dưới chân núi, đầu óc đơn giản lại chậm tiêu, có chấp nhất không nhỏ với tiền tài, vận khí tốt đến dọa người.
Tam đồ đệ Phương Tử, danh hào Song Tử, từng là người buôn tin tức nổi tiếng trên giang hồ, thực chất lại chỉ là một tên tiểu tử yêu thích chuyện bát quái.
Tứ đồ đệ Trình Giải, danh hào Cự Giải, xuất thân Giang Nam, từng là một tú tài nhưng lại bỏ dở công danh để lên sơn trang bái sư học y thuật, là một thanh niên tính tình tốt, thành thuần thiện lương.
Ngũ đồ đệ Đông Phương Sư, danh hào Sư Tử, xuất thân thần bí, có một nửa dòng máu Tây Vực, tính khí ngông cuồng ngạo mạn, thực chất lại là một kẻ tâm cơ thâm sâu khó lường.
Lục đồ đệ Mộ Dung Xử, danh hào Xử Nữ, đáng tiếc lại là một nam nhân, còn là một cổ sư khó tính mắc chứng khiết phích, ngoại trừ cổ trùng, sư phụ y và Phương Tử ra không ai được lại gần.
Thất đồ đệ Thiên Bình, danh hào như tên gọi, tuy là hậu nhân ma giáo lại tay trói gà không chặt, ngoại trừ gương mặt đẹp, tính cách hòa đồng dễ mến ra không còn gì đặc biệt.
Bát đồ đệ Thiên Yết, danh hào như tên gọi, cũng là hậu nhân ma giáo, mang một thân võ công cao cường, đôi mắt bị nguyền rủa, trên lưng gánh huyết hải thâm thù, luôn là một bộ người sống chớ tới gần, trái ngược hoàn toàn với vị ca ca Thiên Bình.
Cửu đồ đệ Mã Lộ, danh hào Nhân Mã, cũng lớn lên trong một sơn trang, yêu ngựa và tự do như mạng, hoài bão lớn nhất chính là cùng ái mã của mình một người một ngựa ngao du khắp thế gian.
Thập đồ đệ Từ Kết, danh hào Ma Kết, vốn chính là trưởng tử của Minh chủ võ lâm, tính tình bảo thủ cứng nhắc, luôn hành xử theo nguyên tắc, vô cùng căm ghét ma giáo tà đạo chuyên hại người.
Thập nhất đồ đệ Hắc Bảo, danh hào Bảo Bình, một thiếu niên cổ quái, xuất thân thần bí, được trang chủ Hoàng Đạo bí mật nuôi dưỡng sau núi, vô cùng có thiên phú với trận pháp và cơ quan.
Thập nhị đồ đệ Giang Ngư, danh hào Song Ngư, tuy xuất thân từ hải đảo xa xôi nhưng lại là một cao thủ võ lâm thông hiểu sự đời, tính cách hiền lành thân thiện, là người duy nhất chịu không quá ba chén dã nhưỡng của Hoàng Đạo sơn trang.
Mười hai đệ tử mỗi người một vẻ cùng tề tựu tại Hoàng Đạo sơn trang, cùng đồng lòng sát cánh vượt qua bao thử thách, nguy hiểm, cũng gây ra không biết bao tình huống dở khóc dở cười. Dần dần, giữa họ nảy sinh tình đồng môn gắn bó, thân thiết như huynh đệ ruột thịt.
Cuộc sống của họ khi làm môn đồ của Hoàng Đạo sơn trang sẽ như thế nào? Chuyện tình cảm ngang trái giữa họ sẽ đi về đâu? Liệu rằng tất cả bọn họ đều có thể lưỡng tình tương duyệt, tam sinh bất biến, bên nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long?
Thỉnh hãy cùng chờ xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ 12 chòm sao] Hoàng Đạo Sơn Trang
RomanceTác giả: Thất Thể loại: đam mỹ, cung hoàng đạo, nhiều cp, giang hồ, tranh quyền đoạt vị, huyền huyễn, cường x cường, 1x1, HE Các cặp đôi chính: Bạch Dương x Bảo Bình (dương quang công x ngốc manh thụ); Nhân Mã x Cự Giải (vô tâm vô phế chậm tiêu côn...