111-120

793 24 1
                                    

Chương 111 ( canh hai )

Bạch Quân Đường nói đến nói sinh ý là thật sự tới nói sinh ý, chẳng qua cũng đích xác nương chức vụ tiện lợi cùng Trình Uyển tiếp xúc.

Đem Tuế Tuế đặt ở Trình Uyển bên này, một buổi trưa thời gian, Trình Uyển đều cùng Tuế Tuế ở bên nhau, hống tiểu bảo bảo ngủ, sau đó chờ nàng đã tỉnh lại uy nãi. Trình Uyển bồi Tuế Tuế phơi phơi nắng, lấy ra tiểu món đồ chơi bồi nàng chơi, một buổi trưa thời gian nháy mắt liền đi qua.

Tuế Tuế tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng bản năng làm nàng có thể tới gần mụ mụ, cho nên gần dùng một buổi trưa thời gian, Tuế Tuế liền nhớ kỹ Trình Uyển hương vị, Bạch Quân Đường tới thời điểm Tuế Tuế đều không có liếc nhìn nàng một cái, mà là mắt nhỏ không chớp mắt nhìn chằm chằm Trình Uyển, không ai đậu nàng còn chính mình ở kia cười ngây ngô.

Bạch Quân Đường nhìn khuê nữ như vậy cấp lực liền nhịn không được cười nói: “Này tiểu ngốc tử, một người ở kia cười cái gì đâu?”

Trình Uyển bởi vì Tuế Tuế duyên cớ, đối Bạch Quân Đường thái độ hảo rất nhiều, nàng nhìn Tuế Tuế ở kia chính mình cười ngây ngô, liền cũng đi theo cười nói: “Đại khái là nhìn đến cái gì thú vị đồ vật đi.”

Bạch Quân Đường nhìn Trình Uyển, đi tới ngồi ở bên người nàng.

Trình Uyển khó hiểu ngẩng đầu nhìn nàng.

“Trình Uyển.” Bạch Quân Đường vươn tay, bắt lấy Trình Uyển đặt ở đầu gối tay, một đôi hắc tỏa sáng đôi mắt nhìn nàng: “Buổi tối còn không có ăn cơm đi, ta ở dưới lầu định rồi một nhà hàng, trong chốc lát mang theo Tuế Tuế qua đi, cơm nước xong chúng ta liền về nhà.”

Phải về nhà a……

Trình Uyển trong ánh mắt biểu lộ không tha bị Bạch Quân Đường xem đến rõ ràng.

“Nếu ngươi không bỏ được Tuế Tuế, chúng ta đây……”

“Không được.”

Trình Uyển vẫn là lắc lắc đầu, nhìn Bạch Quân Đường nói: “Ngươi vẫn là đem nàng mang đi đi, hôm nay một buổi trưa nàng cũng mệt mỏi, ta một người chiếu cố không được nàng, Tuế Tuế vẫn là đi theo ngươi tương đối hảo.”

Bạch Quân Đường thật sâu nhìn nàng một cái, chung quy là gật gật đầu: “Nhà ăn đã đính hảo, chúng ta vẫn là ăn cơm trước đi, coi như là cảm ơn ngươi chiếu cố Tuế Tuế một buổi trưa.”

Trình Uyển nhìn Tuế Tuế, tuy rằng miệng nàng thượng nói làm các nàng rời đi, nhưng tâm lý vẫn là luyến tiếc, đối với Bạch Quân Đường mời như thế nào cũng cự tuyệt không được, chỉ có thể gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

Thương trong giới có không ít nhà ăn, Bạch Quân Đường đính nhà này là thuộc về xa hoa quảng thức nhà ăn, người nhiều cũng náo nhiệt.

Nhìn đến các nàng hai cái mang theo hài tử, người phục vụ liền cấp an bài ở tận cùng bên trong phòng, còn cho các nàng một cái giường em bé. Nơi này an tĩnh không ai sảo, thực thích hợp hai người an an tĩnh tĩnh ăn cơm.

Bạch Quân Đường điểm đồ ăn cũng là thanh đạm ngon miệng, nàng ngồi ở Trình Uyển bên người, một bên cho nàng kẹp sủi cảo tôm, một bên đối nàng nói: “Làm Tuế Tuế ở bên cạnh xe nôi thượng nằm, ngươi ăn cơm trước, cơm nước xong có rất nhiều thời gian bồi nàng chơi.”

[BHTT] [QT] Tra A Sao Có Thể Sủng Lão Bà - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ