one in a million

464 53 6
                                    

yeji thật sự không giữ ryujin lại, dù chỉ một lần.

thật ra lúc đó chỉ cần chị lên tiếng, ryujin chắc chắn sẽ chấp nhận bỏ qua tất cả mọi thứ bao gồm cả sự ích kỉ, lòng tự trọng và mong muốn chiếm hữu để ở lại bên chị - nhưng chị đã không làm.

ryujin dọn đến đây với hai vali đồ, nhớ ngày đó phải vất vả hai tiếng mới sắp xếp xong. nhưng bây rời đi chỉ còn một. yeji nói không thích ryujin mặc áo lông vì yeji bị dị ứng lông thú, ryujin liền vứt đi tất cả áo lông của mình kể cả chiếc mà ryujin cực kì yêu thích. yeji nói không thích ryujin chơi trò chơi điện tử vì chơi điện tử nhiều sẽ hại mắt, ryujin cũng không nửa lời oán trách, liền nghe theo mang đi bán lại hết tất cả bộ trò chơi yêu quý của mình với giá rẻ cho người khác - bao gồm cả một bộ trò chơi phiên bản giới hạn mà ryujin săn mất mấy đêm mới mua được.

nhìn lại mới thấy, em vì chị mà chấp nhận vứt đi rất nhiều thứ nhưng đổi lại chỉ là một chút tình cảm nhạt nhòa. thật vô nghĩa yeji ạ, em đúng là đồ ngu.

-

căn hộ số 265 phố cheongdam lại trở về là căn hộ một người ở như trước. căn phòng có con khỉ bông màu tím trước cửa cũng đã y như cũ trở về nguyên dạng là một căn phòng trống đúng nghĩa. nhưng sao lần này yeji không muốn cho ai thuê nữa. bị sao nhỉ. kì cục thật.

-

2 phút trước

khỉ lông tím (@joanneshin)

có lẽ mình nên bắt đầu một cuộc sống mới..

↪︎ mèo mét bảy (@lucyhwang) : này, sao gần đây cậu không chọc tôi nữa?

↪︎ khỉ lông tím (@joanneshin) : cậu thích tôi chọc sao?

↪︎ mèo mét bảy (@lucyhwang) : không.

-

trước đây có nhiều lần yeji hỏi ryujin rằng acc twitter của ryujin là gì nhưng ryujin luôn lờ đi và nói đó là bí mật.

thật ra thì...chỉ cần yeji chịu để tâm, chị hẳn sẽ biết mà..

-
ryujin biết yeji làm ở đâu, quen những ai, thích cái gì, ghét cái gì nhưng yeji chỉ biết ryujin tên là ryujin, và không còn gì nữa. một chút cũng chưa từng thật sự tìm hiểu về con người thật sự của ryujin.

.

.

.

.

.

ngày thứ 16 sau khi ryujin rời khỏi căn hộ 265

yeji lại nhớ hương vị giường chiếu rồi. chắc là phải đi tìm một vài người bạn cho khoây khoả thôi.

phòng 403 khách sạn ssera, đây là phòng ruột của yeji, yeji gần như lúc nào cũng đặt phòng này, không biết vì sao nữa, chắc là tại vì ở đây yeji đã trải qua đêm đầu tiên với ryujin.

bạn giường của yeji hôm nay là một cô nàng nóng bỏng họ choi còn tên gì thì yeji chẳng nhớ nữa. hai người match nhau trên tinder. trùng hợp ghê, cô ta cũng mặc một chiếc váy lụa hai dây - giống ryujin hôm đó.

khi cửa phòng khép lại cũng là lúc đôi môi hai con người xa lạ khát tình dán chặt vào nhau không có một kẽ hở. yeji ghì chặt, cố mút mát lấy sự ngọt ngào từ đôi môi mỏng cong cong của cô ta nhưng sao nó chẳng ngọt gì cả, lại còn có mùi thuốc lá, chán thật, không ai mang lại được cảm giác đó.

thôi bỏ đi, rời khỏi đôi môi đỏ chót, yeji tiếp tục rải những dấu hôn xuống bả vai, xương sườn và rồi là ngực của cô ta, thật may cô ta da thịt cũng không tệ, rất biết bảo dưỡng, mịn màng. nhưng vẫn là thua ryujin một chút.

quái đản thật sao cứ phải đem ra so sánh với ryujin nhỉ? mày bị điên sao hwang yeji?

hai người họ thậm chí còn chẳng thèm dạo đầu, cứ thế mà đẩy nhau lên giường một cách thô bạo.

cô ả kia nhăn mày, tỏ vẻ không mấy hoan hỉ khi yeji cứ liên tục dùng lực quá trớn với địa phương nhạy cảm của cô ta khi nó còn chưa kịp có chút gì ướt át.

"này, nhẹ một chút, tôi đau"

ừ, đúng là yeji có hơi mạnh tay thật, nhưng kì cục ghê, sự dịu dàng của yeji đi đâu mất rồi, sao yeji không còn cảm giác muốn nâng niu người bên dưới thân thể mình như trước kia nhỉ. nếu người này là ryujin, yeji thậm chí sẽ không nỡ để em phải nhăn nhó dù chỉ là một chút..

nhưng sự thật là cô ta không phải.

-

yeji bần thần một lúc rồi quyết định ngồi dậy nói thẳng với cô gái họ choi, không chút luyến tiếc nhìn cô ta lấy một cái.

"xin lỗi, hay là chúng ta thôi đi, hôm nay tôi hơi kích động"

tuy yeji vẫn lịch sự nhưng cô ta sao có thể chịu được, ai mà chấp nhận đang lưng chừng trên mây đột nhiên lại rớt xuống đất, cảm giác bực mình lắm. thế là cô ta quát "bị điên à? đang giữa chừng-" nhưng cô ta chưa nói hết thì yeji đã ngắt lời và quát lại "đi! cô đi ngay, mau khuất khỏi mắt tôi trước khi tôi điên lên"

cô ả tức lắm nhưng rồi cũng đành bức bối mặc lại quần áo rồi rời đi một cách khó chịu. không quên vứt lại một câu mắng chửi:

"đồ điên!"

yeji chốt cửa phòng rồi quay lại nhặt những manh áo vương vãi trên sàn lúc nãy mới cởi ra, mặc lại vào người sau đó xả nước và ngồi co ro trong bồn tắm lạnh lẽo, những hồi ức giữa hai người khi ấy ùa về như vũ bão. yeji từng tắm chung với rất nhiều phụ nữ, thậm chí cả đàn ông, nói chung là đủ loại người. nhưng yeji chỉ thích tắm với ryujin. thật sự là chỉ một mình ryujin. không vì lí do gì cả.

có lẽ là từ sau hôm đó, yeji nhận ra rằng mình không còn ham muốn xác thịt với bất cứ một ai nữa.

làm sao đây, tôi nghĩ em cũng như bao người nhưng khi tôi chạm vào cô ta tôi lại nhớ đến em.

ryujin ơi, xin lỗi.

-

7 phút trước

mèo mét bảy (@lucyhwang)

hình như mình sai rồi

↪︎ khỉ lông tím (@joanneshin) : sai cái gì?

↪︎ mèo mét bảy (@lucyhwang) : không liên quan đến cậu.

↪︎ khỉ lông tím (@joanneshin) : ừ, coi như tôi nhiều chuyện đi.

giá mà yeji nhận ra cái kẻ mà yeji luôn phũ phàng đáp trả lại chính là em.

-

twitter

thông báo:

[@lucyhwang, một người dùng vừa bỏ theo dõi bạn. nhấn để xem! ]

23:49 CH

khỉ lông tím (@joanneshin)

ngày bắt đầu theo dõi: 14/12/2021

ngày bỏ theo dõi: 22/3/2022


ryeji ° sour candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ