Tu Chân 10: Sư tôn bắt được tao sữa, sữa bạo xạ, phun hắn một mặt, phá dục [cao trào hút sữa]
Giữa tháng chớp mắt mà qua, Cố Niệm trong khoảng thời gian này trải qua ngày tốt ban ngày hấp thu linh lực trên đỉnh núi, buổi tối hấp thu "tinh" lực của gà trống.
Cuối tháng đang đến gần, vì vậy nó sẽ là xa đầu tháng bùng nổ? Cố Niệm ở trong lòng cười hắc hắc.
Nếu lần trước Thanh Lan dị thường chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, mới xuất hiện manh mối, biểu hiện gần đây của Thanh Lan quả thực là khiến Cố Niệm vừa nhìn đã hiểu, thu hết vào mắt.
Tuy rằng trong lòng đã chuẩn bị tốt, nhưng khi chân chính nhìn thấy, Cố Niệm vẫn bị hoảng sợ, trong lòng không khỏi có chút buồn bã.
Nói giỡn, hắn chỉ là một con cá muối nhỏ vừa qua Ích Cốc kỳ không làm việc tu chân chính, mà sư tôn của hắn là đại năng lượng hiếm hoi đến phân thần kỳ của Tu Chân Giới. Chỉ là uy áp của chân nguyên lực, đã làm cho Cố Niệm hô to chịu không nổi.
Chứ đừng nói thanh lan hiện tại đôi mắt hẹp dài đỏ tươi vô cùng, toàn thân tản ra bộ dáng khiến người ta sợ hãi.
Nếu như gặp lại không thể đỏ mắt, có thể đỏ mặt hay không...
Nhưng người này rõ ràng là ngược lại a!
Một gương mặt trắng nấp như ngọc tuấn mỹ vô trùm, một đôi mắt đỏ u u như máu tươi thấm đẫm, tà mỹ mê người.
Bây giờ chạy vẫn còn đủ? Cố Niệm rất là khẩn trương nhéo nhéo công pháp dùng để thỉnh giáo vấn đề làm gần biên giới, làm bộ làm bộ không chút để ý, kì thực hướng phương hướng cửa nhìn lướt qua vài lần.
Có lẽ là do sợ hãi, hắn bất tri bất giác di chuyển ghế dựa, ngồi cách Thanh Lan một chút.
"Ngồi xa như vậy làm gì?" Lại không ngờ động tác nhỏ của Cố Niệm thoáng cái đã bị Thanh Lan bắt được.
Lúc này Thanh Lan và ngày bình thường rất khác nhau, chỉ là chính hắn dường như không phát hiện. Một sợi tơ bạc vẫn mềm mại buông xuống như trước, ngũ quan rõ ràng, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng màu nhạt hơi mím lên.
Chỉ là đôi mắt kia của hắn toàn bộ thay đổi, tuy rằng vẫn là hình mắt hẹp dài như trước, nhưng ánh mắt ngày thường lạnh như trăng không vì thế tục ảnh hưởng, lúc này lại thay thế thành thực chất sâu như thương hải khó nắm bắt không chừng tràn đầy dục vọng chiếm hữu.
Cố Niệm nhìn thẳng vào mắt hắn, trong lòng nặng nề "lộp bộp" nhảy dựng lên.
Cho dù có 333 cùng điểm tích lũy làm chỗ dựa, nhưng cái loại uy áp cảnh giới hoàn toàn bất đồng này thật sự quá mức khủng bố, bình thường Thanh Lan còn có thể thu liễm một chút, nhưng lúc này Thanh Lan đã xem nhẹ.
"Lại ngồi gần một chút." Thanh Lan thấy Cố Niệm Sửng sững sờ ở đó không hề động đậy, không khỏi mi tâm khẽ nhíu lại, như một hồ nước mùa xuân nổi lên gợn sóng.
"Vì sao ngồi xa như vậy? Sư tôn cũng sẽ không ăn ngươi. ”
Tay phải Thanh Lan khẽ nhếch lên, Cố Niệm lập tức mang theo người mang ghế về phía trước. Hai người cách rất gần, đến gần đùi kề sát đùi, đến gần chỉ cần cố niệm thò tay về phía trước, là có thể chuẩn xác đè lại dục căn của Thanh Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...