Chương 106

203 5 0
                                    


Tu chân 13: Tà Mỹ Ma Tôn cường đoạt tiên nam [Sư tôn bắt sữa mãnh liệt, đại đồn thâm hầu khẩu giao nước rút]

Cực Bắc Băng Nguyên đầy trời phiêu tuyết, nhìn thấy cực kỳ là băng sơn cùng sông băng, tầm mắt một mảnh tuyết trắng, cho dù cảnh sắc có đẹp đến đâu cũng sẽ làm cho người ta sinh lòng mệt mỏi. Huống chi phong cảnh nơi này cũng không tính là tuyệt hảo, thậm chí còn có chút âm khí sâm sâm.

Dưới sông băng trong suốt trong suốt, rất nhiều phàm nhân mạo hiểm, nhân sĩ tu chân đoạt bảo, hài cốt động vật lạc lối, Tinh Mộ mặc dù cũng là lần đầu tiên đến, nhưng vẻ mặt hắn bình tĩnh, phảng phất đã sớm thành thói quen.

Ngược lại Cố Niệm căn bản không dám nhìn nhiều, mỗi lần không cẩn thận nhìn thấy, cái loại cảm giác khó chịu buồn muốn buồn chịu này lại càng thêm mãnh liệt.

Tinh Mộ rất nhanh phát hiện Cố Niệm dị thường, ở bên cạnh hắn hạ cấm chế, dùng để che đậy không cho hắn nhìn thấy thi hài nữa, Cố Niệm lúc này mới dễ chịu hơn rất nhiều.

Lúc trước bọn họ rời khỏi Quận Hoa Khâu không lâu, một đường ngự kiếm đi tới Băng Nguyên. Quận Hoa Khâu cách cực bắc băng nguyên lộ trình cực xa, cho dù ngự kiếm cũng mất gần năm sáu canh giờ mới đến được.

Cực Bắc Băng Nguyên thịnh hành khương phong, gió lớn tuyết lớn, không tiện phi hành, hơn nữa nếu ngự kiếm quá cao, cũng không tiện tìm kiếm tung tích thần khí. Hai người quyết định xuống đất hành tẩu, liền hạ tiên kiếm.

Cũng may ở chỗ này tuy rằng lạnh lẽo không gì sánh được, nhỏ nước thành băng, nhưng hai người đều là tu chân giả đã qua Ích Cốc kỳ, không sợ rét lạnh. Cũng không cần mặc áo bông dày, chỉ mặc quần áo hàng ngày như thường lệ, cũng thập phần thuận tiện.

Trong lúc gặp phải hung thú đặc hữu của Băng Nguyên, cũng chủ yếu do Cố Niệm chém giết, coi như là xuống núi lịch lãm tăng lên kinh nghiệm tác chiến.

Nhưng mà hai người bọn họ đều không nghĩ tới chính là, bọn họ vừa mới tiến vào Băng Nguyên không lâu, liền gặp phải tu chân giả khác.

Cố Niệm vừa mới bắt đầu không có phản ứng kịp, ngược lại Tinh Mộ tương đối cảnh giác, cảm nhận được nhân số tu chân giả cách đó không xa gấp đôi bọn họ, lúc này lôi kéo Cố Niệm ẩn nấp thân hình tốt, đứng ở phía sau một tảng băng sơn nhỏ hình nón.

Mọi người đều biết, ở cực bắc băng nguyên cùng nhân giới nối tiếp có một chỗ độc vụ u cốc, quanh năm tử sắc độc vụ tràn ngập, phi điểu suy tuyệt, nếu tu chân giả tu vi không tinh ngự kiếm mà qua, sẽ trực tiếp trúng độc bỏ mình.

Cố Niệm lúc này đây cũng là bởi vì Tinh Mộ Độ đưa chân nguyên lực hỗ trợ, mới có thể bình yên vô sự đến băng nguyên.

Nói cách khác, tu vi tu vi của tu chân giả cách đó không xa không có một vị nào sẽ ở dưới cố niệm.

Còn Cố Niệm thì sao? Hắn mặc dù lơ là tu luyện, nhưng không chịu nổi thiên phú trác tuyệt, lại tu tập thiên hạ đệ nhất tu chân môn phái, tu vi tự nhiên cũng sẽ không kém so với tu chân giả bình thường. Nhưng năm người đối diện, lại mỗi một vị đều ở trên tu vi của hắn.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ