Chương 115

138 3 0
                                    

Tu Chân 22: Bị Song JJ dọa sợ, chạy trối chết [Nghịch Thiên Song Căn, bị phụ thân lay động mút]

Kỹ thuật liếm sữa của Tư Lạc Trần quả thực được coi là ngày tiến ngàn dặm, lúc đầu hắn phải liếm hơn phân nửa nén hương mới có thể đưa thiếu niên lên cao trào, về sau dần dần nắm giữ kỹ xảo, chính xác tìm được điểm mẫn cảm của mỗi một chỗ, hiện tại thường thường không bao lâu là có thể làm cho thiếu niên rơi nước mắt.

Hai tay bám lấy một con sữa lớn phủ đầy vết đỏ tím, vươn ra một đoạn đầu lưỡi nhẹ nhàng đánh vào bụng trắng nõn, Ti Lạc Trần giống như mèo liếm liếm ăn, từng chút từng chút dùng đầu lưỡi liếm qua liếm lên trên.

Thân thể mẫn cảm hưng phấn đến mức mỗi một tế bào đều thét chói tai mở ra, Mỗi lần Ti Lạc Trần liếm một cái, thiếu niên liền rõ ràng run rẩy một chút.

"A, phụ thân, thân thể cha thật mẫn cảm a..." Hai tay siết chặt lấy đứa con sữa trắng nớt như ngọc kia, phát hiện trên mặt trải rộng dấu răng cùng nước miếng của mình, đôi mắt màu vàng rực rỡ của T lạc Lạc Trần rõ ràng tối sầm vài độ.

Đầu lưỡi nhắm ngay đầu sữa non liên tục nhúc nhích, giống như bắn đạn pháo vừa chuẩn vừa ngoan, chọc thẳng mũi vú sưng lên.

"Ừm a ha, không, không thể. A a, lại muốn phun sữa ô ô..." Cho dù đi vào thế giới này đã phun qua rất nhiều lần, nhưng cảm giác xấu hổ vẫn như hình với bóng theo sát Cố Niệm.

Sữa thơm nồng đậm được người trên người coi như trân bảo hút vào miệng.

Từ đó về sau, Cố Niệm đã sống cuộc đời của một đứa trẻ sữa cá muối độc thân, những ông bố bỉm sữa khác là đứa trẻ sữa trên danh nghĩa, anh thật sự dùng sữa để cho con bú!

Cũng không biết là chuyện gì xảy ra, Tư Lạc Trần quả thực giống như một tiểu Miêu Miêu được nhổ mầm giúp đỡ, không đến mấy ngày đã chạy xa hơn Cố Niệm. Cố Niệm tỏ vẻ tiếp nhận vô năng, rõ ràng mấy ngày trước vẫn là một đoàn nhỏ trong suốt trong suốt, trong nháy mắt đã trưởng thành thiếu niên phong thần tuấn lãng.

Làm thế nào để nó lớn lên? Ăn thức ăn cho lợn cũng chỉ như vậy, phải không?

Cố Niệm Nghĩ nghĩ đến khuôn mặt đột nhiên cứng đờ, hắn nghĩ đến một sự thật, con rồng này cũng không phải ăn thức ăn cho heo lớn lên, mà là uống sữa của hắn lớn lên...

Ti Lạc Trần ở mãnh trường đồng thời, cự thú ở hông cũng đang nhanh chóng sinh trưởng.

Khi Ti Lạc Trần còn là một tiểu đoàn, Cố Niệm mỗi ngày đều nhịn xuống nhìn cảm giác khó chịu của tính khí của anh tắm rửa cho anh, nhưng gần đây Ti Lạc Trần mấy ngày liền cao hơn một đứa trẻ bình thường mười mấy năm, Cố Niệm liền từ chối không chịu tắm rửa cho anh nữa.

Thông qua gần mười ngày ở chung này, Ti Lạc Trần đã sớm đem tính cách Cố Niệm vừa làm nũng liền thỏa hiệp, vừa tỏ ra yếu thế liền mềm lòng nhìn đến thập phần thấu triệt. Thấy Cố Niệm không chịu đáp ứng, Ti Lạc Trần vùi đầu vào vai hắn, nói những lời vô cùng bất hòa với thân hình cao lớn cường tráng của hắn, "Phụ thân, vì sao. Vì sao phụ thân không chịu tắm rửa cho Long Long..."

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ