Tu Chân 26: Sư tôn sư huynh Tu La Tràng tiếp tục, tiên tôn tình động (ma tôn bẻ cào, cửa sổ thao tác mãnh liệt).
Người tới mày kiếm mắt hẹp hòi, ngày thường trong đôi mắt lãnh đạm lúc này tràn đầy lửa giận nóng nảy, tóc bạc trong trẻo nhu thuận không gió tự động, một thân cẩm y màu trăng bụi bặm không nhiễm, một góc y bào bên trái bị hắn nắm chặt trong tay.
Không đợi trên giường khoảng cách âm xâm nhập tiếp xúc, tính khí giao nhau hai người làm ra giải thích, một đạo chân nguyên lực liền từ đầu ngón tay hắn nhanh chóng chạy ra tách ra hai người, lập tức hắn không chút do dự cách không đánh ra một chưởng nặng nề, chính giữa ngực Tinh Mộ.
"Phốc" một tiếng, Tinh Mộ sắc mặt trắng bệch che ngực, phun ra một son đỏ tươi máu.
- Sư tôn! Thiếu niên Tiểu Bức bị thao sưng thậm chí đã quên trạng thái mình không có một tấc sợi, nhào tới muốn đỡ lấy Tinh Mộ khổ sở chống đỡ mép giường.
Ánh mắt Thanh Lan dừng lại trên con sữa lớn phủ đầy dấu răng và vết đỏ của thiếu niên, hắn chỉ cảm thấy cực kỳ chói mắt, tay trái vung lên, một chiếc áo khoác màu trắng khoác lên người thiếu niên.
Áo khoác rất nhanh đã ngăn cản được nửa người trên của Cố Niệm cùng âm phụ ướt đẫm ướt đẫm, lại ngăn không được đôi chân dài trắng nớt hơi ngâm mình trong nước của hắn. Sắc mặt Thanh Lan nặng nề, đi qua giữ chặt tay hắn chuẩn bị mang người đi.
Đau đớn tập trung kịch liệt làm cho Tinh Mộ dùng sức bắt lấy ga giường, hắn nhìn bóng lưng người tâm tâm niệm niệm của hắn bị kéo đi, đáy mắt không ngừng nổi lên tức giận cùng hung dữ. Hắn tức giận như vậy không phải vì bị Thanh Lan đả thương, mà là Thanh Lan muốn mang người của hắn đi.
"Sự khác biệt giữa anh và tôi là gì?! Ngươi dám nói ngươi chưa từng nhớ sư đệ sao? "Những lời này của Tinh Mộ cơ hồ là rống lên, khi nhìn thấy hai người nắm chặt tay, khuôn mặt tuấn mỹ vô nghi của hắn rõ ràng có chút vặn vẹo.
Giống như bị đụng vào nghịch lân, bước chân Thanh Lan dừng lại, thần sắc khôi phục thành khuôn mặt không chút thay đổi của hắn, chỉ là khóe mắt hắn hơi nheo lại cho thấy hắn cực độ không vui.
Hắn giơ tay phải lên, một chút băng phách lam mang ngưng tụ trên tay hắn. Rất nhanh, tay trái hắn vừa nhắc tới, mắt thấy chân nguyên lực đã có thể trực tiếp ngưng tụ thành thực thể muốn đánh tới trên người Tinh Mộ lần nữa, Cố Niệm ở bên phải hắn lại dùng sức tránh thoát tay hắn hướng phương hướng Tinh Mộ đánh thẳng tới.
Thanh Lan không thể tin nhìn Cố Niệm, đôi mắt rõ ràng run lên vài cái. Nhưng chân nguyên lực đã ngưng tụ, căn bản không cách nào thu thế, hắn trầm mặt cứng rắn đem công kích thay đổi phương hướng, nhưng bởi vì uy thế quá lớn, hơn nữa sự tình phát sinh đột ngột, cho nên dư ba chân nguyên lực vẫn là không thể tránh khỏi làm Cố Niệm bị thương.
Sư đệ hắn dưới uy áp của Thanh Lan chân nguyên lực căn bản ngay cả đứng vững thân hình cũng không làm được, cho dù như thế, sư đệ hắn là người đầu tiên nghĩ vẫn là muốn thay hắn ngăn cản lần công kích này.
Khóe miệng Cố Niệm chảy máu, nhưng vẫn ngẩng đầu cười với Tinh Mộ, ý bảo chính hắn không có việc gì.
"Niệm Niệm..." Tinh Mộ mục mục tận liệt, lửa giận lúc trước tức sư đệ cùng người khác ở cùng một chỗ trong nháy mắt tiêu tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...