Chương 120

138 3 0
                                    

Tu Chân 27: Sư tôn Tử Hồng Dục Long thao tác, mãnh liệt quán nguyên dương. Sốt mềm và nóng, xoắn

Mây trắng đứng yên trên bầu trời không nhúc nhích, kim ô tỏa sáng rực rỡ, giống như một khối bánh sắt cháy đến đỏ bừng, mặt đất bị nướng đến sóng nhiệt cuồn cuộn, nhưng thanh niên từ giữa ánh mặt trời đi qua lại thần sắc lạnh nhạt, cả người trong suốt sảng khoái, mồ hôi không chảy, giống như một khối mỹ ngọc tản ra hào quang ôn nhuận.

Là Tinh Mộ trở về.

"Sư tôn." Tinh Mộ Triều Thanh Lan cúi đầu thi lễ, biểu tình tựa hồ cùng ngày thường cũng không có quá nhiều khác biệt. Nhưng trong nháy mắt hắn cúi đầu, ánh mắt lộ ra hàn ý.

Cố Niệm thấy Tinh Mộ trở về, trong lòng căng thẳng, y vẫn lo lắng thương thế của sư huynh hắn rốt cuộc như thế nào, theo bản năng muốn chạy về phía Tinh Mộ, phía sau bỗng nhiên truyền đến một đạo thanh âm lạnh lùng mang theo chấn nhiếp, "Quy Nguyên Cảnh chuyển thứ ba đối với Tĩnh Tâm điều tức có yêu cầu nghiêm khắc, ngươi còn cần luyện tập nhiều hơn. ”

Cố Niệm hơi sửng sốt, vừa định nói cái gì đó, đã thấy Thanh Lan giống như căn bản không nhìn thấy Tinh Mộ, xoay người rời đi.

"Sư huynh, lần trước sư tôn ra tay làm ngươi bị thương, ngươi hiện tại cảm giác thế nào?" Cố Niệm vòng quanh Tinh Mộ, thần sắc sốt ruột kiểm tra thương thế của hắn.

-Ta không có việc gì, ngược lại ngươi, sao lại ngốc như vậy? Tay trái Tinh Mộ đè lại bả vai Cố Niệm, trên tay phải nâng xoa xoa đầu hắn, đôi mắt màu lam nhạt giống như là nước biển tràn ngập ánh mặt trời nhạt, vừa nhìn trong suốt thấy đáy, nhìn kỹ lại có thâm tình không dễ phát hiện.

Tuy rằng hắn không nói rõ ràng là chuyện gì, nhưng Cố Niệm lại biết hắn chỉ là thay hắn ngăn cản chuyện công kích.

Trong nháy mắt, Tinh Mộ trở về đã gần nửa tháng, nhưng Mà Cố Niệm cũng không có cùng Tinh Mộ từng có cá nước chi hoan. Cũng không phải hắn không muốn, mà là trong khoảng thời gian này, Thanh Lan mỗi ngày đều giám sát hắn luyện kiếm cùng tu tập công pháp.

Nếu Tinh Mộ không ở bên cạnh Cố Niệm, Cố Niệm và Thanh Lan ở chung coi như hài hòa, nhưng nếu Tinh Mộ cũng có mặt, trên người Thanh Lan phát ra loại hàn ý khiếp người này quả thực sẽ làm Cố Niệm đông cứng. Hơn nữa mỗi ngày đều bị buộc phải luyện công pháp, Cố Niệm căn bản không rảnh tiếp xúc với Tinh Mộ nhiều hơn, bởi vậy nửa tháng một lần thuần âm thể phát tác, Cố Niệm bất đắc dĩ đành phải mượn ngọc thế vượt qua.

Nhưng rất nhiều chuyện trên thế gian đều là như thế, lúc trước càng áp chế lợi hại, về sau lúc cắn trả cũng càng mãnh liệt, Cố Niệm rất nhanh đã ăn được trái đắng.

Hơn nữa hắn không chỉ gặp phải thể chất thuần âm thể cắn trả, cổ trùng trong cơ thể hắn cũng đồng thời phát tác. Hạ cổ chi nhân cho rằng mình làm việc chu đáo mà hắn cũng không biết, kỳ thật lúc trước khi Cổ Trùng chui vào chỗ Cố Niệm ngón tay, hắn cũng đã phát giác.

Tình dục như gió lớn thổi qua, mãnh liệt mà đến, non nớt dâng lên một loại cảm giác ngứa ngáy, thập phần trống rỗng, thân thể giống như bị người ném vào lò sưởi, ngọn lửa hừng hực từ dưới bụng lan tràn đến tứ chi bách hài.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ