Tu Chân 29: Cùng thần thú, ma tôn 3P kích thích tình yêu, co rút [hai cây đại ổ, cắm đầy tao huyệt].
Bên kia thân thể Cố Niệm tựa hồ cũng rất khác so với lúc trước, hắn giống như là mắc chứng đói khát da thịt, nhìn thấy Thanh Lan hoặc Tinh Mộ tới tìm hắn, hắn sẽ chủ động quấn lấy. Một trận tư thế như vậy, Thanh Lan cùng Tinh Mộ làm sao còn có thể chịu được, tự nhiên lại là một phen mưa mây vô cùng kịch liệt.
Huyền Sầm Bưu thì kiên trì đi tới kết giới, trong đó có một lần còn bị Tinh Mộ trả thù đả thương, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến sự kiên trì của hắn tới tìm Cố Niệm, hắn lạnh giọng mang theo chấn nhiếp nhắc nhở, "Chẳng lẽ các ngươi muốn nhìn thấy Niệm Niệm chịu hết tra tấn mà chết sao? ”
Tinh Mộ không giận tự uy dừng tại chỗ, Phong Khuynh Kiếm tay phải của hắn phát ra tiếng kiếm ong ong.
Thanh Lan nhìn cũng không nhìn hắn, trên mặt lạnh đến mức muốn rơi băng, hắn mím chặt môi không nói lời nào, xoay người rời đi.
Kể từ đó, hắn xem như chấp nhận để Huyền Sầm Bưu thay Cố Niệm Bưu giải độc cổ trùng.
Huyền Sầm Bưu gần như chạy như điên đến sân cố niệm, anh thậm chí ngay cả cửa cũng quên gõ, liền liều lĩnh đẩy cửa phòng Cố Niệm ra.
Cố Niệm đang ngồi trước bàn làm việc trong phòng chậm rãi mài giũa, nghe được có tiếng vang, hắn nâng lên một đôi mắt màu nâu trong suốt như bảo thạch. Tư thế ngồi của anh tản mạn, nhưng vẻ mặt lúc trước rất chuyên chú, nhưng trên cổ tay anh lộ ra từng dấu đỏ và dấu hôn, điều này gần như khiến Huyền Sầm Bưu trong nháy mắt đỏ mắt.
"Ngươi làm sao lại tới đây, đại ma đầu?" Trước đây Cố Niệm đã xem qua mấy lần Huyền Sầm Bưu đánh nhau với thanh lan tinh mộ, nhưng khi đó anh nằm trên nóc tiểu viện của mình, bởi vì khoảng cách hơi xa, cho nên Huyền Sầm Bưu vẫn chưa chú ý tới anh.
"Ta không phải đại ma đầu, ta là ma tôn, mà ngươi..." Huyền Sầm Bưu chớp chớp mắt phượng hẹp dài, cố gắng đem loại cảm giác chua xót nơi đáy mắt chớp chớp đi.
Hắn đứng đối diện Cố Niệm, tay thoáng cái bắt lấy cổ tay đối phương, hắn oán hận dùng lòng bàn tay ma sát qua lại mấy vết hôn kia, lau thẳng bàn tay trắng nõn đỏ bừng, hắn vẫn không thể lau sạch. Hắn giống như tiểu hài tử há mồm dùng sức cắn một cái, lưu lại một dấu răng ở cổ tay phải Cố Niệm.
"Hí, ngươi chết ma đầu. Anh đang làm gì vậy? "Cố Niệm đau đến mức hít sâu một hơi, kéo bức tranh đựng trong ống tranh bên trái hung hăng hít vào đầu Huyền Sầm Bưu.
"Niệm Niệm, ngươi là ma hậu của ta, mà ta là phu quân của ngươi." Huyền Sầm Bưu ngay cả bị đánh vài cái cũng không tức giận, hắn sờ sờ chỗ trên tay Cố Niệm bị hắn để lại dấu răng, đột nhiên lại có chút hối hận vừa mới cắn nặng.
Hắn vòng qua bàn đi tới bên cạnh Cố Niệm, tay trái hướng lên trên ôm lấy bả vai Cố Niệm, tay phải giống như biến tấu biến thành một viên ngọc bội, ngọc bội hẳn là người không quá thuần thục điêu khắc ra, xử lý chi tiết có chút xa lạ.
Ngọc bội có hình dạng như ý sen, ngọc chất tinh tế, nước trong suốt, Cố Niệm lật qua nhìn thấy tên của hắn và Huyền Sầm Bưu song song khắc ở mặt sau, càng xác định ngọc này chính là hai thứ điêu khắc của Huyền Sầm Bưu không sai. Ngọc bội đã mặc xong dây thừng, có thể trực tiếp đeo trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Художественная прозаThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...