Sau một tháng giao mùa, cuối cùng trận tuyết đầu tiên đã đột ngột đổ xuống, lấy thanh thế to lớn mà đập tan tiết trời ẩm ương của mùa thu.
Từ giờ, chỉ còn lại những ngày nứt rách da tay vì lạnh.
Buổi sáng, mưa to một trận thật dữ dội, đến trưa thì chợt hoá tuyết, chẳng mấy chốc đã tụ thành đống trên bệ cửa sổ.
Lưu Chương nhìn ra ngoài trời, mải ngắm nhìn những bông tuyết xoay tròn mà bỏ ngoài tai những lời khen ngợi hiếm thấy dành cho mình.
Hắn đang nghĩ, sáng nay đến trường, Tiểu Cửu mặc không đủ ấm...
Lưu Chương định bụng buổi trưa ghé qua lớp Cao Khanh Trần tranh thủ tình cảm, nhân tiện thảy cho cậu chiếc áo khoác mình đang mặc để đánh dấu chủ quyền. Thế nhưng đi nửa đường lại bị mấy người bên clb phát thanh trường lôi kéo tham gia talk show, mỹ kỳ danh là nói truyền cảm hứng học tập cho những bạn khác, thực tế là lợi dụng độ hot của hắn trên Confession hôm trước. Lưu Chương đương nhiên chẳng có hứng thú gì với mấy hoạt động này cả, đáng buồn là giáo viên chủ nhiệm lại trùng hợp xuất hiện ở đó và cực kỳ đồng thuận với sáng kiến này.
Lưu Chương bất đắc dĩ nhắn tin cho Cao Khanh Trần, thông báo trưa nay có thể đến muộn nên nhắc cậu ăn cơm trưa trước.
Buổi talk show diễn ra không thể cho là thuận lợi, bởi vì dù Lưu Chương có cố gắng tỏ ra thân thiện cỡ nào thì cũng không giấu được sự thiếu kiên nhẫn của mình. Giờ này tên Doãn Hạo Vũ kia nhất định đang quấn lấy Tiểu Cửu làm mấy trò nũng nịu vụng về.
"Câu hỏi này khá riêng tư, nghe nói bạn học Lưu Chương đã có bạn gái rồi phải không ạ?" MC cất tiếng, cắt ngang dòng suy nghĩ đã bay đến tận đâu của hắn.
Lưu Chương hồi thần, nhíu nhíu mày, nhưng lại không cảm thấy ngoài dự đoán.
Hắn thẳng thắn trả lời, "Không có." Nhưng bạn trai thì có một.
Sắp có - Hắn âm thầm bổ sung.
MC câu lạc bộ phát thanh đứng hình vì không chờ được thêm bất kỳ thông tin nào từ kẻ kín miệng này, đành giả lả kết thúc buổi talk show nhàm chán.
Lưu Chương được trả tự do, liền chạy như bay đến phòng học nhạc.
Trái với tưởng tượng của hắn, trong căn cứ bí mật này chỉ có mình Cao Khanh Trần đang ngẩn ngơ đứng cạnh cửa sổ, còn cái đuôi Doãn Hạo Vũ thì không thấy đâu cả.
Lưu Chương thầm đắc ý trong lòng, hai bước thành một bước, vươn tay qua vai Cao Khanh Trần để đóng cửa sổ.
"Bên ngoài lạnh lắm."
Cao Khanh Trần giật mình, sau lưng dán với một mảnh ấm áp, mùi cỏ cây ngai ngái sau tuyết tan tràn vào trong xoang mũi, còn có tiếng tim đập vững vàng của hắn.
Cao Khanh Trần hơi ngước lên, đập vào mắt là góc nghiêng lạnh lùng của Lưu Chương, đôi mắt sáng ngời do phản chiếu khung cảnh ngoài trời. Người kia một tay kéo cửa sổ, một tay chống sau đầu cậu, tư thế cứ như đang ôm cậu vào lòng.
Lúc Lưu Chương cúi đầu, đã thấy hai má Cao Khanh Trần đỏ lựng lên, không biết vì trời lạnh hay vì động tác mờ án mà hắn dày công dựng nên. Ngón tay trắng nõn bấu chặt lấy áo khoác của hắn hình như còn hơi run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKNine] Augenstern
Fiksi PenggemarTên chuyện: Augenstern Tác giả: Rittou Hime CP chính: Thương Tiến Cửu CP phụ: Hạo Hãn Tinh Trần, Bạo Phong Châu Vũ, Hảo Đa Vũ Tag: Trọng sinh, bạo lực học đường, xã hội đen... Summary: AK Lưu Chương đã từng tìm thấy augenstern của đời mình. Hắn tró...