"After 3 yrs"
Dalawang taon na rin yung baby ko yung anak naman nila sam at simon 5 taon na which is si joseph yr lang ang pagitan nila ng panganay ko na si alexandra.Si alexandra naman anim na taong gulang na nameet kona rin yung parents ni Sandro and yes mababait nga sila nag desisyon silang mag stay na lang muna dito sa pilipinas balak na rin nila kaming ipakasal ni sandro ganun rin si Sam at Simon'
Si Vincent naman ayun ayaw pa rin mag asawa hanggang girlfriend na raw muna sya at focus sa goal nya'
Sinabi rin sa amin nila mom liza na pag uusapan na namin yung wedding namin nila simon and sam and si alexandra naman tuwang tuwa at mukang excited mas excited pa sya samin yung baby ko naman nakakatuwa na rin nakakabigkas na sya ng salitang dada si joseph and alexandra naman ayun sobrang kulit halos mabaliw sila mom and dad sa pagtawa sa kanilang dalawa sa sobrang kulit pati daddy nya pinagtitripan nya na rin.
Si matt and jaimie magkasama na sila at nakakatuwa naman dahil ang sweet sweet nila sa ngayon umuwi muna sila sa bahay nila sa Ilocos kaya kami lang ang natira dito.
Habang masaya kaming nagkukwentuhan may biglang nag knock knock sa door ng bahay namin.
KNOCK KNOCK...
Ako na po 'Si sandro
Ng buksan namin ang pintuan ay dalawang babae na halos familiar sa amin si Ellise at Angelica what? Magkasama sila pero hindi ko muna pinangibabaw yung gulat ko hinintay namin silang mag explain.
Oh there you are iha 'Si mom
Hello tita how are you? 'Si ellise
Hello po tita goodevening 'Si angelica
'Parang wala naman silang respect sakin ah but its ok'
Anong ginagawa nyan dito? 'Pagbulong sa akin ni Sam
Calm down 'Saad ko naman
Halos si sandro gulat na gulat rin sa pagdating ng dalawa si mom lang ata yung hindi nagulat'
Everyone pinapunta ko si ellise at angelica dito para magkaayoa ayos na kayo kalimutan nyo na yung mga salitan nyo halos taon na rin ang nakalipas alam kona ang nangyari sa inyo and alam na rin nilang dalawa na ikakasal na kayo Yn ni sandro 'Sambit naman sa amin ni mom
'Siguro gusto nya lang din na magkaayos kaming lahat'
Nagulat ako ng biglang lumapit si Ellise at angelica sa akin para yumakap at himingi ng tawad niyakap ko rin naman sila pabalik masyado na ring matagal ang nangyari na yun ang attitude ko naman kung hindi ako magpapatawad'
Im sorry Yn please bigyan mo kami ng pagkakataon na maging mabuti sa inyo 'Banggit ng dalawa
No it's ok masyado ng matagal yung issue na yun ayusin na natin ang dapat ayusin 'Nakangiting sambit ko naman sa kanila at tila tuwang tuwa sila mom and dad na magkaayos kaming lahat.
Lumapit rin sila kay sandro,sam at simon para humingi ng tawad ganun rin naman kay Vincent'
Muka namang nag sisisi na sila sa mga ginawa nila nung past kaya naman pinatawad narin namin at nag representa rin sila na umattend sa kasal namin ni sandro at nila simon.
Nagsama sama kaming umupo at kumain sa loob habang masyaang nagkukwentuhan.Grabe parang kelan lang dami pang mga nangyayari ngayon ok na ang lahat.
Oh kumain lang kayo ha 'Si dad
Tita ikaw ba nagluto neto? 'Si ellise
Yes si mom yan 'Si vincent
Grabe wala pa ring pinagbago ang sarap mopa rin magluto 'Sambit ulit ni ellise
Naku tumigil na nga kayo 'Nahihiyang saad naman ni mom
Habang si sandro kain lang ng kain pati si Alexandra at Joseph magpinsan nga sila ang takaw takaw kumain haha.
Look eto na tayo ngayon oh magkakasundo na at masayang nag tatawanan 'Si sam
Yes parang dati lang talaga magkakaaway pa tayo HAHAHA 'Anya ko naman
FASTFORWARD*
Natapos na kaming kumain nagpahinga na rin kami medyo pagod sa pag iintindi ng wedding namin excited na rin ako pati si sam HAHAA.
'Si alexandra umakyat na rin sa room nya.
Goodnight love 'Anya sa akin ni sandro
Goodnight iloveyou'
'hanggang sa natulog narin kami as in pagod na pagod talaga.
SEEYOU ON NEXT CHAPTER:>
HANGGANG DYAN MUNA MGA MHIE NAGTRY LANG TALAGA AKONG GUMAWA PARA SA INYO KAHIT ANG DAMI KO PANG GAGAWIN:(
PARANAS NAMAN NG MARAMING VOTES.
YOU ARE READING
"Pampalipas Oras" (Yn Lim,Sandro Marcos and Ellise Reyes)
ФанфикIniwan ni ellise si sandro for short ex nya na ito per hindi parin makamove on si sandro kay ellise habang si ellise may bago na. Ano kaya ang maiisipan ni sandro na gawin? Si Yn ay 27 yrs old kaibigan ni yn si sam na kaibigan rin ni sandro Si sam...