Engfa Waraha theo đoàn người ra ngoài, vì tránh ánh mắt của Arthur Waraha tìm được mang về nhà trước, nên tìm đến chỗ Jackson lên xe của hắn.
Jackson: "Waraha tiểu thư, đúng là biết lợi dụng người ta triệt để nha."
Jackson còn tưởng là Engfa Waraha sẽ về trước, nào ngờ nàng đang đứng đợi hắn, giờ còn muốn đi nhờ xe hắn về.
Engfa Waraha cười he he: "Đi đến nơi về đến chốn. "
Jackson: "Xem ra cô đã làm xong chuyện cần làm rồi, tâm tình tốt quá ha."
Engfa Waraha: "Đúng vậy, không uổng công anh dẫn tôi đến."
Nói chuyện một chút Engfa Waraha không để lộ chút gì khác, Jackson dựa vào nét mặt của nàng không nhìn ra được gì, chỉ có thể cười một cái kết thúc.
Engfa Waraha cũng không nhờ Jackson đưa nàng về nhà, đi được nửa đường thì muốn xuống xe.
Hiện tại còn chưa đến 2 giờ chiều, Jackson cũng không cần lo lắng an toàn cho Engfa Waraha.
Engfa Waraha nhìn xe đi xa, lấy di động gọi cho Dolly.
Dolly trả lời với âm thanh ngái ngủ: "Có chuyện gì?"Engfa Waraha: "Muốn đổi kiểu tóc, có tiệm nào được chỉ cái coi?"
Dolly lên tinh thần, "Có a, cái tiệm đó lần trước tui có đi với mấy người bạn, Thầy Tony đó cắt rất đẹp, dáng cũng đẹp, tui định cưa thử, ai ngờ là gay, đúng là mắt tui mù rồi, làm chuyện uổng công."
Engfa Waraha không quan tâm vấn đề giới tính, kêu Dolly chỉ chỗ.
Dolly: "Ok,tui đi với bà đúng lúc tôi muốn đi gội đầu luôn."Engfa Waraha cũng không đứng trong gió rét mà chờ, nàng tìm một quán cà phê vào ngồi trước, rồi soi gương nhìn chính mình, nghĩ xem chút nữa sẽ cắt kiểu tóc gì.
Nàng nhìn chính mình một hồi, sau đó mở app chat trên di động lên, nhắn tin cho Austin tiểu thư để hình avatar là con thỏ của nàng.
[ Engfa Waraha]: Austin tiểu thư, tôi định đổi kiểu tóc, nếu tôi cắt tóc cô nghĩ có đẹp không?Engfa Waraha không định để đối phương cho ý kiến về mái tóc của mình, chỉ nhân lúc nàng đang muốn đổi kiểu tóc, thử hỏi suy nghĩ của đối phương, để đối phương có cảm giác như đang tham dự vào cuộc sống của nàng.
Charlotte Austin không nhắn tin trả lời liền, Engfa Waraha cũng không vội, mở thông tin bạn bè của Charlotte Austin.
Thông tin bạn bè trống rỗng, chỉ có hình một con thỏ, hoạt động không.
Engfa Waraha không biết Charlotte Austin có xem tin thông tin bạn bè của nàng không, nhưng mà có nhấn vào xem thì chắc cũng không thấy được gì.
Danh bạ của nguyên chủ có không ít số, Engfa Waraha cũng không có xóa đi, qua ba ngày có thể thấy rõ, đem mọi trạng thái của nguyên chủ ẩn hết.
Bạn bè của nguyên chủ trong group chat Engfa Waraha cũng đã xem qua, không có manh mối gì, phần đông chỉ là việc vặt hàng ngày, còn có một số tin tức liên quan đến Win Metawin.
Lúc sau, di động Engfa Waraha vang tiếng báo có tin nhắn.
[ Charlotte Austin]: Sẽ đẹp.
Câu trả lời đơn giản, không quá dài dòng.
[ Engfa Waraha]: Tôi còn đang do dự, chưa từng thử kiểu tóc ngắn, cũng thấy lo lắng hiệu quả, không biết bản thân thích hợp với tóc dài hay tóc ngắn hơn.
Engfa Waraha không định cắt tóc, nàng cảm thấy tóc dài cũng là một loại vũ khí tốt.
Tóc dài có thể đánh vào má người khác, có thể chạm đến đầu gối, có thể làm nhiều kiểu mới lạ, nhưng tóc ngắn thì làm chuyện này khó hơn.
Charlotte Austin nhìn màn hình suy nghĩ một chút, nàng định nói Engfa Waraha làm theo sở thích của mình là được, nhưng lại nhịn không được nghĩ đến nếu Engfa Waraha cắt tóc ngắn, so với mái tóc dài hiện tại của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...