Chương 103: Tenebrae. (Author: Kagi)
Xoẹt.
Chưa kịp có phản ứng gì, trên bụng địa long đã nhiều hơn một lỗ máu, dòng chất lỏng đỏ tươi tuôn ra như suối từ vết thương cũng như từ miệng con thú tội nghiệp. Đủ thứ đồ dùng trên lưng nó cũng lần lượt rơi xuống đất.
Mian hành động nhanh nhất trong nhóm, cô lập tức dùng một tay còn lành lặn cầm cây súng bắn tên lên, truyền đấu khí vào rồi bóp cò. Ba mũi tên bắn vụt ra khỏi nòng súng tạo nên một vệt sương trắng trong không khí. Đối diện, ma chu phẩy một chân tạo ra một lưỡi đao hắc ám, mang theo tiếng gió rít và ma lực đen dữ dội, lưỡi đao lập tức nuốt trọn ba mũi tên rồi theo thế bay thẳng tới chỗ Mian. Cô chỉ kịp tạo một bức tường băng mỏng để che chắn thì lưỡi đao đã ở ngay trước mặt.
Ầm.
Bức tường không thể chịu nổi lực tới của lưỡi đao, vừa va chạm đã vỡ tan thành hàng loạt hạt băng li ti bắn ra tứ phía, cũng may Mian đã kịp nhảy lùi về sau, nhưng cô cũng chịu áp lực từ vụ nổ rồi bị hất bay đập vào một thân cây, ngã xuống bất tỉnh.
Xoẹt.
Một chùm sét vàng rực lao tới ngang hông ma chu, va chạm với lớp bảo vệ nửa đen nửa đỏ thì lóe sáng dữ dội, từng tia điện bắn ra xung quanh nổ vang lốp bốp. Đòn này của Key có thể nói là thứ mạnh nhất hắn có thể dùng hiện tại, ma chu dù là ma thú cao cấp cũng phải bấu tám chân xuống đất mới giữ vững thân hình. Tuy vậy, nỗ lực của Key cũng chỉ đến thế, ngay sau khi chùm sét yếu dần rồi tan biến thành từng hạt ma lực vàng chóe thì ma chu đã búng người lên cao, tám chân dang rộng che cả một khoảng nắng.
Vụt.
Mấy lưỡi đao ma lực lần lượt bắn xuống khu vực xung quanh Key phủ kín hắn bằng một màu đen kịt. Key dậm chân bật ra sau, đồng thời điên cuồng sử ra điện lưu bắn lên phía trên nhằm trì hoãn thế áp xuống của những lưỡi đao chết người kia. Dù đã cố gắng hết sức, Key cũng chỉ vừa kịp thoát ra khỏi phạm vi tấn công trực tiếp của con nhện, hắn vẫn bị dư chấn từ việc những lưỡi đao bắn xuống đất hất văng ra xa.
Lắc đầu mấy cái, hình ảnh trong mắt Key mờ dần, từng mảng ánh sáng đảo lộn trong tầm nhìn, hắn chỉ thấy một hình thù to lớn đang dần bước lại chỗ đặt ba người đang bất tỉnh, rồi ngay tiếp đến là hai khối cầu đỏ thẫm. Sau đó, tri giác của hắn dần mất đi.
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, ma chu đã vô hiệu hóa hoàn toàn lực lượng chống chọi ít ỏi của nhóm Key mà không chịu bất cứ thương tổn đáng kể nào. Lúc này nếu có ai đứng cạnh con nhện sẽ cảm nhận được một áp lực vô hình ép tới, không chỉ là áp lực của ma lực tỏa ra từ người nó mà còn có một cỗ cảm xúc tiêu cực đang dần bành trướng. Nó chậm rãi bước từng bước tới chỗ Will và Anna cũng như Fei đang nằm bất tỉnh, mặt đất dưới chân rung lên từng hồi theo bước đi của nó, tám cái chân nhọn hoắc tỏa ra khí đen ngùn ngụt. Trong phạm vi ngắn ngủi giữa ma chu và ba người, cây cỏ lần lượt bị hút đi sức sống, trở nên khô héo vàng vọt, toàn bộ khu vực bỗng yên lặng một cách đáng sợ, không có bất cứ âm thanh nào ngoài tiếng rít nhè nhẹ trong miệng ma chu và tiếng chân ma sát với mặt đất khi di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới - Kagi - Phần 2.
AçãoSummary: 2012, sự giao nhau giữ hai thế giới, cánh cổng mở ra, những điều bí ẩn, sự khám phá, sự phát triển, và chiến tranh. Khoa học, ma pháp khi gặp nhau sẽ xảy ra chuyện gì.