Sau một lúc mua thù mọi thứ đã được chuẩn bị xong, bình thường nếu mà cầu cơ thì sẽ cầu ở những chỗ có người mất hoặc là ở nghĩa trang. Nhưng cả bọn lại không cầu ở những chỗ đấy mà đi đến một căn nhà hoang ở cuối đường x.
Ngọc Hải lái xe theo chỉ dẫn của Văn Thanh thì cuối cùng cũng đã đến được căn nhà hoang ấy. Nơi đây rộng lớn, không giống như tưởng tượng. Trước mặt cả đám là một căn biệt thự được nằm phía trong, ở phía ngoài là một bãi đất đầy cỏ.
Theo như những gì Văn Thanh được biết và nghe được từ lời đồn của những người xung quanh. Căn biệt thự này được xây dựng ở cuối năm 1999, lúc mới xây căn biệt thự nhìn rất hoành tráng và đẹp.
Căn nhà có 2 vợ chồng, 1 đứa con trai và 1 đứa con gái, 4 người sinh sống vô cùng hạnh phúc. Có một hôm nọ, căn nhà vô tình lọt vào tầm mắt của bọn cướp, lúc nửa đêm cô con gái út của gia đình này đang ngủ thì giậc mình tỉnh giấc, vừa nhắm mắt thì cô nghe có tiếng bước chân và tiếng lộp cộp ở đâu đó trong căn nhà mình.
Cô không sợ mà trực tiếp đứng dậy mở đèn phòng rồi bước thẳng ra ngoài, vừa đi gần tới cầu thang, cô đã bị một tên trộm từ phía sau đập vào đầu mà bất tỉnh.
Tiếng đập phát ra từ cây gỗ làm cho người anh cả thức giấc theo, tuy thức giấc nhưng người anh không đi ra kiểm tra mà quyết định ngủ tiếp.
Các tên trộm đang lần lượt đi kiểm tra khắp căn nhà, bọn họ đã lấy được những món đồ quý của gia đình này, khoảng hơn 10 phút sau, hai vợ chồng nghe tiếng động cũng từ từ ra ngoài, ông bà đi nhẹ xuống phòng khách xem thì phát hiện ra có 2 tên đang trộm đồ của nhà mình.
Ông bà sợ hãi la lên thì lại có thêm một tên nữa đi từ đằng sau lại đánh vào đầu của bà vợ làm bà vợ bất tỉnh, ông kia phản xạ cũng khá nhanh cho nên né được một đòn, ông quơ tay chụp được vật liệu cứng để chiến đấu. Nhưng không may ông đã bị tên kia rút dao ra đâm chết tại chỗ.
Có chính xác là hơn 5 tên trộm đang ở trong căn nhà này, 1 trong những tên kia cầm búa lên đập nát đầu của 2 vợ chồng và đứa con gái. Tiếng đập thu hút và làm tỉnh giấc của người anh, anh ta bước ra khỏi phòng với tên tay là một cây gậy sắt, gương mặt có chút đề phòng.
Người anh lao ra đập manhn vào người của cái tên đang đập đầu em gái và ba mẹ mình, tên kia chỉ bị đánh bất ngờ mà ngã ra đất. 4 tên trộm ở dưới phòng khách nhìn thấy thì chạy lên trên bao vay đánh người anh.
Hai đánh một không chột cũng què, ở đây có tận 5 người thì làm sao người anh có thể đánh lại được ? Người anh ngã ra đất vì nhát dao bị đâm sau đầu xuyên thẳng lên trước, người anh chết mở mắt.
5 tên này đã kiểm tra một lần nữa, sau khi xác nhận nhà không còn ai thì quay lại 4 cái xác khi nãy, 3 tên cầm dao và búa đâm cho 4 người này chết để đề phòng khi cả 4 còn tỉnh.
Cướp xong bọn họ nhanh chóng rời khỏi căn nhà này, ít ngày sau có người phát hiện ra gia đình này đã chết và báo công an, họ điều tra và kết luận đây là một vụ án cướp của giết người kinh hoàng. Vụ án thảm sát này từng gây chấn động và hoang mang cho một số người dân, vụ án sau 2 năm vẫn còn gây hoang mang và tranh cãi.
LyLy : èo ơi, gì mà ghê vậy ? Ghê quá.
Thanh : thì đó, nghe nói vong hồn vẫn chưa được siêu thoát.
Toàn : căn nhà bỏ hoang đến giờ á ?
Thanh : đúng rồi.
Toàn : gì thú vị dạ.
Hải : ghê quá, đi về đi.
Toàn : không, phải vào chơi, em muốn chơi.
Phượng : Quế nhà ta sợ ma à ?
Hải : đ..iên hả ? Làm gì có. Tao sợ ma bắt Toàn của tao đi thôi.
Phượng : thiệt không vậy trời ?
Hải : th..iệt.
Thanh : vậy thì vào trong thôi, xe để ngoài này đi không mất được đâu.
Vậy là cả bọn đã quyết định đi vào trong, mở cổng căn biệt thự ra liền có tiếng cót két, cả bọn cảm thấy có phần âm u và sợ hãi khi vừa đặt chân vào cổng. Ai nấy cũng đi dính vào nhau cho đỡ sợ.
Hải : ây, đừng có đẩy tao nữa.
Bọn họ núp đằng sau lưng Ngọc Hải và đẩy anh lên đi đầu, nói thiệt thì thâm tâm Ngọc Hải sợ ma lắm, bọn họ bắt anh đi đầu lỡ mà anh gặp ma chắc anh xỉu quá.
Thanh : đi đầu đi, mày là người mạnh mẽ mà.
Hải : thôi trời đất ơi, tao làm gì mà mạnh mẽ ? Thôi thôi tao yếu đuối lắm.
Thanh : thôi thôi, thủ lĩnh thì đi trước.
Cả bọn đẩy Ngọc Hải tiến về phía trước, anh thì sợ hãi vừa tiến vừa lùi, đang đi từ từ như vậy bỗng có một con chuột từ đâu rớt xuống ngay chân Ngọc Hải, anh hoảng hồn la lên khiến mọi người cũng la theo.
Hải : ây, chỉ là con chuột thôi.
Thanh : má vậy cũng la cho to vào.
Phượng : làm hết cả hồn.
LyLy : èo ơi, đi đầu thì đừng có la làng lên chứ ? Làm người ta sợ nè.
Hải : ủa mà Toàn đâu rồi ?
.
.
.
.
.
Hết chap 85
Một chút kinh dị ( lúc kinh dị lúc không ) cho buổi trưa 🤪Có ai chưa biết về trò cầu cơ này chưa nhỉ ?
Vote, cmt đi các pà, tt kém quá :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Thương Mãi Một Hình Bóng Em [End]
FanficThể Loại : Đam - Ngược - Ngọt - Không H - HE. Tác Giả : tuyetsa041008. " - Anh phải đi một thời gian để lo việc công ty, em ở đây đợi anh trở về nhé? Khi về chúng ta sẽ làm đám cưới. - Được, em hứa sẽ đợi anh trở về. *** - Anh tính cho em một bất n...