Tiệm làm tóc tạo ở tầng cao nhất, lúc vào thang máy Engfa Waraha lại tiếp tục hỏi.
Engfa Waraha: "Bà với anh trai tui không còn liên lạc gì nữa hả?"Trước kia thì có, nhưng bây giờ thì không thể rồi, Engfa Waraha không muốn lúc nào cũng có máy nghe lén để bên người mình.
Dolly thả tay "Đã lâu không liên lạc rồi, đến cả số liên lạc với ổng tui cũng xóa rồi."
Giọng nói của Dolly có chút khoang trương: "Không phải bây giờ bà nghĩ tui có ý gì với ổng đó chứ? Người chị em à, bà tỉnh lại đi, ổng giờ đã làm ông già đã có vợ U40 rồi. Chị đây không muốn ăn món đó nữa rồi, hiện tại tôi thích đàn ông dáng đẹp khỏe mạnh cơ. ".
Engfa Waraha gật đầu: "Tui tin phẩm vị của bà, nhưng mà đã làm chị em tốt với tui rồi, có vài việc cũng cần bà coi chừng giúp tui, ai hỏi gì cũng nói không biết là được, nhất là anh trai tui, tui không muốn lớn như vậy rồi còn bị ổng quản."
Dolly thông não: "Biết rồi."
Thang máy đến nơi, Dolly dẫn Engfa Waraha vào.
Bên trong có một người đàn ông đang ngồi trên sofa nhắm mắt nghỉ ngơi, bộ dạng khá đẹp, màu tóc trắng rất thời thượng, nhìn thấy Dolly liền đi tới chào đón.
"Đây không phải Dolly muội chúng ta đây sao, sau hôm nay xuống sắc quá vậy, mặt cũng sưng lên hết rồi, gần đây không có đàn ông hả? ai nhô!.."
Khi nam nhân kia nhìn thấy Engfa Waraha sau lưng Dolly, liền để Dolly qua một bên
"Mỹ nhân nào đây? Làn da này thật tốt, dùng mỹ phẩm gì dưỡng da vậy?"
Engfa Waraha nói tên, liền rút tay mình về, nghĩ đến chắc là Thầy Tony mà Dolly đã nói đến.
Lúc Dolly nói là gay thì Engfa Waraha cũng đã chuẩn bị tâm tư, nổi tiếng trong giới tạo mẫu tóc và makeup có rất nhiều nam là gay, trước kia Engfa Waraha tiếp xúc những người như vậy không ít, cho nên cũng không có gì kinh ngạc.
Dolly nhìn hắn liếc mắt: "Gà bựa tránh qua một bên, có bà mới không có đàn ông, lão nương đây đàn ông rất nhiều, bà muốn cũng không có. Hôm nay tôi dẫn người chị em đến làm tóc, làm cho nàng nhìn đẹp một chút."
Nam nhân vén tóc Engfa Waraha lên nhìn một chút: "Tóc nhìn không tệ, mỹ nhân vào tay tôi chỉ có thể đẹp hơn, em gái cứ yên tâm đi."
Dolly nhìn Engfa Waraha nói: "Engfa bà ở đây làm tóc đi, tui qua bên kia tìm anh đẹp trai gội đầu."
Engfa Waraha: "đi đi."
Dolly: "Tony làm tóc cho đẹp vào nha, đừng có nói bậy bạ gì đó với chị em của tôi, nàng rất là ngây thơ đó."
Trong lòng Engfa Waraha thấy vi diệu, có lẽ đây là lần đầu có cô gái nhỏ nói nàng còn ngây thơ.
Mỹ nam nội giận: "Đã nói với cô bao nhiêu lần rồi tên tôi không phải là Tony, tên tôi là Allen!"
Dolly mặc kệ chuyện này, phất tay rời đi.
Sau khi nàng đi, Allen thu hồi tầm mắt, cẩn thận xem ngũ quan của Engfa Waraha, trong lòng nghĩ đến nhiều kiểu tóc, sau đó cười hỏi Engfa Waraha muốn đổi kiểu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...