Chương 35: Hợp tác

3K 147 4
                                    

Hàng loạt hình ảnh lúc nàng ngủ say và có cả lúc vừa hành sự xong. Mỗi bức ảnh đều là ảnh thỏa thân của nàng nhưng cũng may mắn cho cô, những tấm ảnh đều có đắp chăn nếu không cô sẽ tới số với nàng.

-Engfa đáng chết! Chị chờ đó.

Khoảng 2 giờ sau cô thức dậy. Muốn nằm đó thưởng thức hương thơm của cơ thể nàng nhưng bị phát hiện.

-Thức rồi thì chị mau chui đây.

-Char~ chị mới thức, bộ trong lúc ngủ chị làm gì sai sao em nói chuyện cọc với chị vậy?

Nàng quăng điện thoại tay cô.

-Mở thư viện ảnh ra xem xem chị đã chụp những gì lúc em ngủ hả?

Engfa nhanh chóng tìm ra câu trả lời.

-Mèo nhỏ~~em đẹp

-Chị im! Lần nào làm sai chị cũng nói thế, em...ưm

Còn chưa nói hết lại bị hôn, đã hôn thì thôi đi còn đưa lưỡi sang cợt nhã nàng.

-Chị...ưm

Vừa buông ra nàng định mắng tiếp nhưng lại bị hôn nữa. Cứ tính mở miệng thì bị chặn lại mãi.

-Được rồi, được rồi. Dừng lại đi, em thua chị rồi. Nhưng mà mấy tấm hình đó chị phải xóa hết.

-Nếu xóa rồi những lúc muốn xem thì phải làm sao?

-Muốn xem? Muốn xem thì em cởi cho chị xem. Thế nào? Được chứ?

-Cởi liền đi.

-Engfa! Chị xóa không thì bảo?

-Được được. Chị xóa ngay đây.

Sau khi xóa xong, cô đưa điện thoại nàng kiểm tra.

-Vậy thì còn tạm được.

Mặt cô gian xảo, cười hì hì.

-Bé yêu! Thực hiện lời hứa của em đi.

Charlotte đứng dậy bỏ trốn, cô chạy theo bế nàng quay lại so-pha.

-Lớn rồi học cách đối mặt với mọi việc, đừng mãi trốn tránh. Nhanh nào....

-Lỡ người khác vào thì làm sao.

Cô khẳng định một câu chắc nịch:

-Sẽ không! Nhanh lên, muốn tự cởi hay chị cởi giùm.

-Đợi một chút em cởi, chị...đóng rèm lại đi.

Engfa ngồi dựa người trên so-pha, hai tay dang rộng sang hai bên. Trông uy quyền như một vị vua, cô lại nhìn nàng bằng ánh mắt khao khát cùng mê luyến. Mỗi khi ánh mắt này xuất hiện, Charlotte không thể kìm lòng, lại càng không thể kìm được hành động.

Nàng đứng đối diện, cách cô không xa. Từng món đồ trên người nương theo tay nàng lướt qua mà rơi xuống đất.

-Cởi hết!

Kẻ cầm quyền đã ra lệnh, dân thường bắt buộc phải thực hiện. Và cô là kẻ cầm quyền trong cuộc chơi bấy giờ.

Thân hình trắng hồng ngày một hiện ra, khi chiếc áo lót ren kia được hạ xuống đến mắt cá chân. Vì được giải phóng cùng nhiệt độ của điều hòa nên đôi gò bông khẽ rung. Engfa gần như không thể thở nổi.

Tình yêu của tôi ( ENGLOT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ