Chương 132

129 2 0
                                    

ABO 9: mở tao tao, phú nhị đại đánh dấu Man Uẩn.

Một chiếc xe lơ lửng được thiết kế có cảm giác cứng rắn lạnh lùng đậu ở phía bên phải quảng trường Tinh Thần, hẳn là nguyên nhân khiến xe dừng khẩn cấp rất vội vàng. Vị trí cửa lên xe của xe lơ lửng cùng dải cây xanh bên cạnh quá gần, gần đến mức chỉ chừa lại một con đường hẹp chỉ cho phép một người đi qua.

Bên trong xe lơ lửng không có một chút bài trí dư thừa, khắp nơi phản xạ hào quang lạnh như băng, giống như chủ nhân của chiếc xe này vậy.

Ngược lại ánh đèn màu trắng trên đỉnh đầu hơi nhu hòa, nhẹ nhàng lưu tiết đến trên người Alpha cao gầy một thân quân trang.

Mái tóc đen đen nhánh mềm mại trượt xuống một chút, hơi ngăn trở khí thế sắc bén của hắn hai đạo kiếm mi. Lông mi thon dài thập phần rậm rạp, giống như một cây quạt nhỏ mở ra, nửa rũ xuống che đi u quang trong mắt phượng đen sâu.

Sống mũi trắng nõn cao như núi, đường nét hoàn mỹ đến mức khiến người ta muốn ngồi cầu trượt trên đó.

"Sao lại sưng thành như vậy?" Sở Du Chu rót rượu thuốc lên cổ tay phải Cố Niệm, trong sự kinh ngạc của một đám phó quan cùng trợ lý mắt to trợ lý trợn tròn mắt nhỏ, lòng bàn tay hắn trực tiếp phủ lên, nhẹ nhàng thay thiếu niên xoa rượu thuốc ra.

Cố Niệm hình như hoàn toàn không chú ý tới những trợ lý phụ tá xung quanh đã gần hóa đá, hắn một chút cũng không có kích động mừng như điên thay thượng tướng tự mình bôi thuốc, chỉ gật gật đầu ở biên độ nhỏ, "Không cẩn thận bị thương. ”

Sở Du Chu rõ ràng không phóng thích ra phe thông tin, nhưng hắn lại luôn có thể ngửi thấy mùi gỗ đàn hương trầm trầm như ẩn như hiện trên người hắn.

Thông tin của Sở Du Chu là đàn hương phương Đông thanh khổ thuần khiết?

Cố Niệm đối với mùi tin nhắn này hoàn toàn không có miễn dịch, ở thế giới tu chân trước, trên người sư tôn hắn cũng luôn mang theo mùi đàn hương nhàn nhạt, cùng tin tức tố trên người Sở Du Chu thế giới này ngược lại hoàn toàn trùng hợp.

Sau khi rượu thuốc được xoa ra, Sở Du Chu lại thay Cố Niệm uống một ít thuốc khác, cuối cùng quấn một vòng gạc nhỏ ở cổ tay Cố Niệm.

"Ta lại dẫn ngươi đi kiểm tra một chút." Sở Du Chu rửa tay xong đứng trước người Cố Niệm, một đôi mắt phượng thâm ngoạn trầm tĩnh từ trên cao nhìn Cố Niệm.

- Ngươi hoài nghi ta bị nọc độc trùng tộc nhiễm bệnh? Cố Niệm mặc dù ngồi nghiêm chỉnh, nhưng gương mặt thanh tú hơi nhướng lên.

Sở Du Chu từ chối cho ý kiến, cố niệm thấy bộ dáng này của hắn, trong lòng biết phỏng đoán vừa rồi của mình là chính xác.

"Ta đây không phải là bị sền sương cồng kềnh, mà là vừa mới lui về phía sau tay đụng phải cột đèn, thượng tướng nếu không tin, có thể điều tra giám sát."

"Vậy cũng không cần." Sở Du Chu sờ sờ cằm, trầm ngâm một lát nói.

"Cảm tạ thượng tướng thay ta băng bó vết thương, thượng tướng quân sự bận rộn, ta không tiện quấy rầy nữa, cáo từ." Cố Niệm nín thở, cố gắng không ngửi ngửi tin nhắn độc đáo trên người Sở Du Chu.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ