Chương 133

138 2 0
                                    


ABO 10: hoàng tử bắt sữa; Phú nhị đại thao túng.

Mị nhục trong khoang sinh sản mềm mại không thể tưởng tượng nổi, Nhâm Thần Tihẳng một con gà trống nóng hổi dùng sức đâm.

"Ôi, niệm niệm, thật thoải mái, ta tiến vào khoang sinh sản của ngươi, ngươi cảm nhận được chưa?" Nửa người trên của anh dán sát vào thân thể trắng nõn bóng loáng của Omega, sữa bẩn bị cơ ngực cứng rắn của anh không ngừng đè ép ma sát.

Đại ổ của hắn có chừng hơn hai mươi cm, lúc này cắm thật sâu vào khoang sinh sản ẩm ướt mọng nước nhất của thiếu niên, sự thoải mái khó có thể tin làm cho hắn thao tác càng nhanh.

Thanh thịt lớn hung hăng đâm vào khoang sinh sản chật hẹp, đầu rùa to tròn hơi run rẩy, nhưng Nhâm Thần cố nén dục vọng xuất tinh, dán mặt lên sữa non lắc ra sóng sữa của Omega, ngậm vào trong mài cắn.

"Phốc phốc xuy xuy" hắn mãnh liệt thẳng động thắt lưng, hắn tựa như một con mãnh thú vừa mới ra khỏi lồng, dục vọng bao lấy hắn, làm cho hắn chỉ biết không ngừng thao vào tiểu nộn.

"A, không, không cần, không thể chen vào nữa..." Thiếu niên toàn thân căng thẳng, hắn giống như một sợi dây đàn bị ngón tay thon dài nâng lên cao, cả người bị kéo đến mức tối đa.

Làn da mịn màng mềm mại bắt đầu chảy ra mồ hôi, trên mặt Omega nhuộm đỏ như rượu vang đỏ, ánh mắt của hắn cũng dần dần trở nên mê ly.

Dâm thủy "lẩm bẩm, lẩm bẩm" theo sự giao hợp kịch liệt văng ra bốn phía trong khoang sinh sản, lại theo khe hở nhỏ hẹp của tính khí hai người giao nhau phun ra, ga giường dưới thân chảy ra một bãi nước.

"À, nhớ nhung, chồng đều bị em kẹp đứt..."

- Bắn cho ngươi, ta sẽ bắn cho ngươi, bắn vào trong khoang sinh sản tao náo của ngươi!

Lời còn chưa dứt, Nhâm Thần Tiốt đã dùng sức bắt lấy đại nhũ của thiếu niên, đỉnh dương vật lớn xuyên qua toàn bộ khoang sinh sản, đâm vào chỗ sâu nhất của dâm thủy róc ầm.

Tinh trùng nồng nhiệt nóng rực từ trong lỗ nhỏ đầu rùa đỏ rực phun ra, một cỗ lại một cỗ giống như vĩnh viễn không có điểm cuối, khoang sinh sản mềm mại bị bạch trọc nồng đậm tanh đậm bắn đến thảm hề hề.

Nhiệt độ cực nóng kia làm cho khoang tường mẫn cảm run rẩy co rút, "Ừm, đừng, đừng bắn vào bên trong a..." Tay Omega vô lực gãi gãi lưng rộng lớn rắn chắc của Alpha, hắn lại cứng rắn vì nội xạ mà lại đạt tới cao trào.

"Ngày nữ thần" là một lễ hội mà hành tinh Alexant rất coi trọng, cũng là một ngày lễ theo luật định trên toàn thế giới.

Học viện quân đội sẽ cho học sinh nghỉ một ngày vào ngày này, vừa vặn lễ hội nữ thần năm nay và chủ nhật liên kết với nhau, quân viện liền thập phần hiếm thấy được nghỉ hai ngày.

Gặp phải lễ hội lớn hàng năm như vậy, nhưng làm thế nào thiên công không làm đẹp. Chân trời cuồn cuộn qua từng đạo sấm sét, tiếng nổ ầm ầm kèm theo tia chớp xẹt qua bầu trời, bầu trời giống như bị vỡ một cái miệng lớn, không ngừng đem mưa to trút xuống nhân gian.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ