Chương 135

122 2 0
                                    

ABO 12: hoàng tử dễ bị xâm chiếm, dấu hiệu bá đạo (lãnh tu công xuyên qua hậu huyệt, thao).

Hôm trước, Nhậm Thần Tiễu đại biểu học sinh lớp 1 tham gia cuộc thi kiểm tra tổng hợp học sinh ưu tú tinh tế, Cố Niệm sẽ có gần hai tuần cũng không nhìn thấy cậu.

Vào sáng thứ Hai, quảng trường Grover của Quân viện đông đực, ở phía bên phải của quảng trường, một bức tượng cao và hùng vĩ, một bức tượng được tôn kính bởi Đô đốc Grover.

Thượng tướng Grover là tướng lĩnh của đế quốc Octaston đã giành được huân chương hạng nhất của đế quốc, đã hy sinh trong cuộc chiến mà trùng tộc cố gắng xâm lược sao Asent. Quân viện để tưởng nhớ Thượng tướng Grover, từ sau khi hắn hy sinh không lâu liền lập tác phẩm điêu khắc ở bên phải quảng trường, từ khi tượng được xây dựng đến bây giờ cũng đã có một trăm bảy mươi ba năm.

Thứ hai là ngày hiệu trưởng hoặc lãnh đạo nhà trường khác phát biểu và tổ chức hội nghị. Sau khi tan cuộc, mỗi lớp đều có trật tự rời khỏi sân khấu, không có Nhậm Thần Ti. ở bên cạnh, Cố Niệm một mình đi trong dòng người.

"Cố Niệm..." Nhẹ nhàng một tiếng gọi không ở trong tiếng ồn ào, người nọ thấy Cố Niệm bộ dáng không nghe thấy, đưa tay kéo ống tay áo hắn xuống.

Sức mạnh của đối phương có chút lớn, Cố Niệm bị quấy rầy có chút không vui, vẻ mặt lãnh đạm càng lạnh thêm vài phần, hắn xoay người đang muốn nhìn xem là ai.

Người nọ buông tay ra, khẽ mỉm cười với hắn.

Thân hình thiếu niên cao lớn, dáng người một thước chín cho dù là ở giữa một đám Alpha cũng là hạc đứng giữa bầy gà, mái tóc vàng mềm mại bóng loáng tán loạn rơi xuống, ánh mặt trời chiếu rọi, càng lộ ra ánh sáng rực rỡ.

Sống mũi hắn cao thẳng, hướng lên trên là đôi mắt màu tím nhạt màu đồng tử thưa thớt lại có vẻ thần bí, tiếp theo là cánh môi có chút quá mức mỏng.

Ở bên phải sống mũi hắn còn có nốt ruồi nhỏ, màu đỏ tươi, không chỉ không tổn hại chút nào đến anh khí của hắn, ngược lại càng làm nổi bật làn da trắng nõn của hắn.

"Anh bảo tôi có chuyện gì?" Cố Niệm hơi ngửa đầu nhìn về phía Bội Phách Tây Tư, thanh âm chung quanh quá ồn ào, hơn nữa không khí oi bức, hiện tại hắn chỉ muốn nhanh chóng trở về phòng học hưởng thụ khí lạnh.

PepperSis giống như hoàn toàn không chú ý tới sự không kiên nhẫn và thúc giục trong đáy mắt Cố Niệm, khóe môi của hắn hơi cong lên, đôi môi hồng nhuận xinh đẹp thập phần bắt mắt, "Ăn đường sao? ”

Cố Niệm nhíu mày, cho nên hao hết tâm tư ngăn hắn lại như vậy, chính là vì mời hắn ăn kẹt?

"Không ăn." Cố Niệm tuy rằng rất muốn ăn, muốn ăn đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng ngại người ta thiết lập, hắn chỉ có thể dùng thanh âm bình tĩnh vô ba nói ra hai chữ này.

Peppersis làm bộ không nghe thấy sự cự tuyệt của hắn, đưa tay tiến quân vào trong túi quần lấy ra một nắm đường, nhét hết vào tay Cố Niệm.

"Được rồi, cậu đi học trước, bằng không đợi lát nữa sẽ trễ." Peppersis buông tay Cố Niệm ra, sau đó vẫy vẫy về phía hắn, làm thủ thế tạm biệt.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ