Tinh tế 1: Em trai dị mẫu gãi môi âm hộ, hung hăng quấy rối [em trai dương vật rút ra, chân giao điên cuồng]Đánh dấu số "1", "2", "3" tương ứng với quán quân, á quân, quý quân trên bục trao giải, bởi vì chụp ảnh mà ánh đèn liên tục nhấp nháy lấp lánh khiến người ta có chút chói mắt.
Huy chương được trao xong, ba tân sinh viên mới nhập học mùa thu năm nay lần lượt bước xuống từ bục trao giải, trong đó học sinh thứ hai không thích trường hợp như vậy, cậu dẫn đầu đi tới bàn giáo viên đăng ký tên trao giải thưởng.
"Thật lợi hại a, cả lớp thứ nhất và thứ hai đều xuất hiện ở lớp chúng ta! Nhìn vào khuôn mặt tự hào của tôi! ”
"Vị á hậu kia tiểu ca ca kia ta nhìn rất quen mặt a, hít sâu hấp, bộ dạng thật đẹp trai, nước miếng ta đều muốn chảy xuống ô ô..."
"Hắn chính là Cố Niệm nha, lần trước nhập học cách đấu khảo lấy một phần kém thắng vị học thần Dụ Hàn Vân kia!"
"Ồ, hóa ra là anh ta!"
Đám đông kích động vây quanh dưới bục trao giải, ánh mắt bọn họ lấp lánh nhìn lên trên.
Đừng nói là bọn họ, cho dù là lão sư phụ trách phát tiền thưởng cũng nhìn thấy có chút ngây người.
Chỉ thấy thiếu niên dáng người cao gầy, dáng người gầy gò, cao chừng một mét bảy chín, mái tóc đen mà ngắn dưới ánh mặt trời lóe lên ánh sáng nhàn nhạt.
Mày kiếm tinh mục, đường nét mặt mày rõ ràng, ánh mắt màu nâu nhạt hơi mượt mà, lại tuyệt đối không ảnh hưởng đến hình tượng anh khí tuấn nghị mà cả khuôn mặt hắn mang đến cho người khác.
Có lẽ là bởi vì thường xuyên rèn luyện, làn da của anh là màu mật ong nhạt được ưa chuộng nhất, hôm nay anh mặc quân phục mùa hè ngắn, không có quá nhiều quần áo che lấp làm nổi bật cơ bắp trên người anh rõ ràng, cơ bắp mỏng manh lại thể hiện lực bạo phát và lực xung kích.
"Lão sư, mẫu đăng ký đã ký xong." Cố Niệm không rõ vì sao lão sư vẫn nhìn hắn ngẩn người, hắn đưa tờ giấy cỡ A4 trên tay về phía trước.
"Ồ, tôi xin lỗi." Nữ lão sư bị Cường kéo lại tinh thần, không khỏi mặt già đỏ lên, vội vàng nhận lấy đồng hồ, đem một phong bì ghi chú "Tiền thưởng á quân" đưa cho thiếu niên.
"Cám ơn lão sư." Cố Niệm nắm chặt túi giấy kraft trong tay, trên mặt lộ ra nụ cười đầu tiên của ngày hôm nay.
Đi theo bậc thang nhỏ bên cạnh bục trao giải, các bạn cùng lớp vẫn đang tiếp tục nghị luận, Cố Niệm vừa vặn nghe được mấy nam sinh chua xót nói.
"Lần này còn không phải thua Dụ Hàn Vân như vậy, Dụ Hàn Vân người ta chính là đệ nhất, cũng không có đắc ý như hắn."
"Ta nhìn cái họ Cố kia hình như cũng không có rất đắc ý a..."
"Cằm sắp cằm lên trời rồi, còn không được cuộc sao? Thật không hiểu, lần trước Dụ Hàn Vân làm sao có thể thua hắn? ”
"Đúng vậy, ta cũng không hiểu, một tên rác rưởi đi ra, thế nhưng có thể vào trường chúng ta, cũng thật sự là kỳ lạ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
قصص عامةThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...