chap 36: tỏ tình~~~

170 4 2
                                    

- ... Dù Eun Jin có bé tuổi thật nhưng bạn ấy vẫn xinh hơn em, tài hơn em, gia đình khá giả và xứng với anh hơn em. Nên hãy để em yên được không? Em mệt lắm rồi!
- Anh xin lỗi!
- Không, anh không có lỗi! Lỗi là ở em không biết vị trí của bản thân. Do em tự đa tình rồi hành hạ bản thân. Do em không biết kiềm chế tình cảm chính mình. Anh không cần phải xin lỗi đâu!

- Không! Là do anh không đủ dũng khí. Anh sợ anh không thể bảo vệ em, anh sợ dư luận hay sasaeng fan có thể gây hại đến em. Em biết không? Chính anh sợ bản thân mình không xứng với em cơ! Anh sợ em không còn yêu thích anh nên mới dàn dựng cảnh hôm qua chỉ để xem phản ứng của em. Anh đã mong rằng em sẽ khó chịu khi thấy anh quan tâm người con gái khác, nó cũng đủ thể hiện là em còn yêu anh. Nhưng kết quả là em chẳng có phản ứng gì dù chỉ 1 chút. Điều đó làm anh cảm thấy hụt hẫng cả đêm qua. Thật ra Eun Jin là em gái ruột của anh đấy! Còn người anh yêu thật sự chính là em!
- H..ả hả?? Eun Jin là em gái của anh em có thể tin. Nhưng anh vừa nói câu vô lý gì vậy? Sao em có thể tin được cơ chứ! Anh là nghệ sĩ, được tiếp xúc với bao nhiêu cô gái xinh đẹp và tài năng, anh cũng chẳng mảy may để tâm. Còn em không xinh đẹp, cũng chẳng tài năng xuất chúng gì cho kham thì sao em tin được điều anh nói ban nãy. Em nói thật đấy, nếu anh muốn an ủi thì câu đó chẳng hợp lí tí nào đâu! Em vẫn sẽ yêu thích và theo dõi các anh trên chặng đường này, nhưng tình cảm sẽ đồng đều vì em không muốn bản thân bị lún sâu vào bất kì thành viên nào như bây giờ nữa!
- Khoan đã, em bình tĩnh lại trước đi rồi anh nói!
- ... em xin lỗi!
- Tất cả những gì nãy giờ anh nói đều là thật. Anh muốn em biết là anh yêu em vì đó là em chứ không phải vì sự xinh đẹp hay giỏi giang. Quả thật anh đã được gặp rất nhiều những cô gái xuất chúng nhưng người có thể làm anh điêu đứng thì chỉ có em thôi! Em nhớ lần đầu tụi mình gặp nhau ở quán mì chứ? Khi đó anh đã luôn ngắm nhìn em suốt, mà anh không biết bản thân bị gì. Khi các thành viên trêu chọc, anh lúc đó chưa định hình được nên chỉ dối lòng với bản thân. Nhưng bây giờ anh muốn nói là anh yêu em, rất nhiều.
- ... Eo ơi sến quá à! Giờ em mới biết anh cũng có mặt sến súa như vậy đấy! Nhưng em không tin đâu, anh chứng minh điii!!!_ mặt Y/n bắt đầu vui tươi trở lại.

Taehyung không nói gì khiến Y/n hơi bất an liền lắc nhẹ tay của anh.

- Này, anh giận do em không tin anh à?

Chợt Taehyung kéo tay Y/n lại khiến cô theo quán tính ngã vào lòng anh. Taehyung nhấc cằm Y/n lên rồi nhẹ nhàng đặt 1 nụ hôn lên đôi môi hồng hào của cô. Y/n bất ngờ đến đơ ra vài giây rồi cô mới hoàn hồn đẩy anh ra. Taehyung liền nở 1 nụ cười trong khi Y/n vẫn đang bịt chặt tay trên miệng.

- Sao? Chứng minh vậy đủ chưa?
- C..hú không sợ bị lây bệnh sao?? _ mặt Y/n đỏ lựng như quà cà chua chín.
- Sao lại là chú? Phải gọi "cha-ki-ya" chứ 😕
- Em chưa chấp nhận hay gì hết nha!
- Hong được!! Nãy em hun anh là chấp nhận gòi!
- Ơ anh ngang ngược vậy?
- Hoi hoi hoi ăn cháo đi nè! Anh nấu cho em đó!
- Ây da ăn ổn hong ta? =))
- Masterchef mà, em cứ lo quá! Nè há miệng ra!
- Em tự ăn được mà! Ui! Ngon dữ ta!!
- Anh mà 😌
- Cơ mà nói thật là khi nãy em thật sự muốn buông bỏ lắm đấy! Em mơ thấy cảnh anh quen 1 cô gái rồi anh dẫn cổ đến giới thiệu với em. Đã vậy anh còn bảo em gọi là chị dâu =)))
- Biết lựa cái để mơ quá ha!
- Nhưng mà em vẫn giận anh 😕
- Sao lại giận? Em hết thưn anh gòi 🥺
- Ai bảo anh không chịu nói sớm chi! Ai đời mà đi tỏ tình trong cái không khí u uất như đưa đám thế này =))
- Hoi mà! Nay chủ nhật em rảnh mà đúng hong? Chiều nay anh dẫn đi chơi bù. Hôm nay anh cũng không có lịch trình gì.
- Quá la! Được đi chơi 🎉
- Nhưng mà hết bệnh đi rồi tính, chiều mà còn sốt là hủy kèo nha bé =))
- Xời ạ không sao đâu! Sức em trâu bò còn đấu hong lại 😤
- Rồi giờ giải quyết cái chân của bé sao nè? Chả lẽ bắt anh cõng đi chơi? 😌
- Không sao, em hết đau rồi, chỉ là hơi sưng tí thôi cơ mà anh muốn cõng em cũng được =))
- Hoi, anh hông cõng em nổi đâu 😬
- Em đâu có nặng tới vậy đâu _ Y/n nhéo vào tay của anh.
- Ui da! Em đang làm tổn thương người chồng đẹp trai này của em đấy 🥺
- Ai vợ anh bao giờ????

_______________________
Mụi ngừi thấy truyện ổn hong?? Sao mình thấy nó xàm ngang dị á tr :'))

[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ