CẢNH BÁO : có yếu tố nhạy cảm .
_______________________
Hiện giờ cũng gần 11h đêm rồi , về nhà chắc hai đứa cũng đã ngủ .
Bước vào nhà một tay bế Takemichi một tay mở cửa , trước của là hai công chúa nhỏ của anh , hai đứa đang ôm con gấu bông anh làm cho ôm ngủ trước cửa đợi anh về .
Mitsuya mỉm cười , cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể đưa Takemichi đặt vào phòng anh , rồi ra bế hai đứa về phòng ngủ .
Mitsuya trở lại phòng mình nhìn Takemichi vuốt chán thở dài , đột nhiên ngất đi làm anh hoảng gần chết .
Lại nói cậu bạn mới quen này nhìn kĩ thấy có chút dễ thương đi .
Mitsuya vỗ vỗ vào mặt mình cho tỉnh táo , đứng bật dậy lấy quần áo đi tắm .Tắm ra lại phải suy nghĩ tối Takemichi nên ngủ đâu , mà hình như cậu ấy chưa tắm thì phải . Cùng là con trai nên anh tắm cho cậu ấy chắc không sao .
Bế cậu nhóc tóc vàng này vào phòng tắm nhỏ , cởi tới nút áo thứ ba anh vội vàng chạy ra ngoài , gương mặt đỏ au như nhỏ máu. Nhỏ giọng lắp bắt:- Con.....c con gái !?
Ngoài cửa mẹ Mitsuya vừa bước vào nhà nhìn cảnh con trai lớn nhà mình gục ngã trước cửa phòng mà hoang mang .
" con trai cô hôm nay tập kịch à?"
Nhưng để ý kĩ mới thấy mặt mày Takashi nhà cô đỏ au , tai cũng hồng hồng mắt cứ nhìn chằm chằm vào tay trái , như nghĩ tới gì đó cô tới gần con trai vỗ vỗ vai,
- Không sao phản ứng sinh lí bình thường thôi, ở tuổi của con mấy chuyện đó không hiếm đừng xấu hổ .
Takashi ngước lên nhìn mẹ , anh cười khổ , mẹ lại nghĩ anh tự sử bằng tay rồi xấu hổ sao. Không mẹ lần này vấn đề còn nghiêm trọng hơn . Tay phải vuốt mặt nghiêm giọng anh muốn nghiêm túc nhờ mẹ việc này anh thực sự không thể chạm vào cô ấy được.
- Mẹ à con cần mẹ giúp việc này ,
Takashi mở cửa phòng tắm rồi quay mặt đi . Mẹ Mitsuya hoảng hốt nhìn con trai lớn .
- Con.....c con không làm gì cô bé này chứ ? Cả con và cô bé này đều chưa đủ 18 tuổi đâu Takashi.
Con trai lớn lắc đầu giải thích cô mới thở phào nhẹ nhõm . Cô giúp cô bé này tắm và thay đồ . Trong thời gian đó thì anh cả nhà Mitsuya đi làm đồ ăn đêm cho mẹ và gương mặt đỏ muốn chảy máu .
Cô đặt cô bé lên giường con trai , nhìn kĩ mới thấy cô bé này xinh đáo để . Cô suy nghĩ một chút rồi lấy chiếc áo sơmi trắng của con trai mặc lên cho cô bé , nhìn thành quả mà cô cười hì hì xấu hổ .
Đắp lại chăn cho cô bé kia rồi ra ngoài , đây là cô gái đầu tiên con trai cô đưa về nhà , nếu không phải lần này nó có phản ứng với cô bé này thì cô đã nghĩ Takashi nhà cô chơi bia đia rồi . Cô chấm cô bé làm con dâu cô nha , hành động trước kẻo mất như chơi . Cô bé ấy xinh xắn vậy cơ mà .
Mẹ Mitsuya vui vẻ ra khỏi phòng con trai với gương mặt vui như hoa. Đang ăn cơm thì con trai nói có thể để Takemichi ngủ ở phòng của cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trưởng thành ( alltake)
Fanfictôi quyết định nghiêm túc với bộ này và bộ này Takemichi là nữ nhé. Thêm thông tin thế này nhé , Michi trong bộ này của tôi sống vì bản thân nhiều hơn , dừng nói bé của tôi ích kỉ , trong bộ này tôi thiết lập nhân vật là vậy, còn ai anti bé nhà tôi...