Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.
1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.
2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.
3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.
4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.
5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.
______________________________________
Chương 1 : Nơi bị trói buộc.
______________________________________
Trong một căn phòng tối, được chiếu sáng từ cửa sổ vào chiếc giường.
Trên chiếc giường đó có một thiên thần đầy vết hôn từ trên xuống dưới và bị xích lại.
Đúng rồi, em tên là Gamin Yoon. Chẳng hiểu vì sao em lại như vậy nhỉ?
Vậy thì chúng ta quay lại vài tháng trước đi? Nơi mà em bị trói buộc khi vào đây.
______________________________________
Em tên là Gamin Yoon 15 tuổi, em so với những người bạn khác nhỏ con hơn nhiều.
Em học rất tệ, nhưng học đâu phải tất cả trong cuộc sống của em đâu nhỉ?
Em thật sự không quan tâm đâu... Nhưng đây là lời nói dối của em đấy.
Em rất muốn mình trở thành học sinh ưu tú nhưng với em lại không thể được.
Em đam mê về võ thuật và trước đây cũng vì tình trạng học thành này mà mẹ em đã thuê cô gia sư về dạy.
Cô ấy tên là Han Kyung Lee. Cô ấy xinh đẹp và hiền lành, em thích cô giáo này.
Nhưng đó là chuyện của 2 năm trước.
Vì trí tuệ em không để ý vào việc học này.
Giờ đây em đang học trong một trường phổ thông dạy nghề ( khoa kỹ thuật) tồi tệ nhất.
Và việc học của em chẳng tiến bộ chút nào. Cũng vì chuyện đó mà em phải sầu não về cách em đậu đại học.
Đây là trường cao đẳng kỹ thuật Yusong , một ngôi trường mục nát với tên gọi khác là [ Phát triển tài năng của những tội đồ ] .
Cũng vì thế mà nơi này là nơi mọi thứ trở nên trói buộc của em trong tương lai.
Bị một trong những người bạn phản bội em... Không phải phản bộ mà là giam cầm em trong căn phòng tối, mỗi đêm điều đụ em.
Và đó là một trong những chuyện sau này.
Vì thế em đang ngồi viết và chăm chỉ khi muốn đậu đại học... Nhưng đời làm gì cho em như nguyện khi cô gia sư dậy em vào 2 năm trước đang đứng trước mặt.
... Với tư cách là giáo viên dậy thay thế cho thầy Hyung Eun Yu đã rời trường.
Lúc này em cưng bất ngờ lắm, những điều suy nghĩ trong đầu khi nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đồng Nhân Học Nhóm┆AllGamin 」[ R18 ] Giam Cầm Em.
FantasyTên cũ : [ AllGamin ] Giam cầm em. Tên mới : 「 Đồng Nhân Học Nhóm ┆AllGamin 」[ R18 ] Giam cầm em. Author : Viễn. _________________________________________ ☛ Nội dung tình tiết điều là ooc. Nên ai đã đọc truyện tranh rồi mà vào đọc cái này rồi nó...