2

17 0 0
                                    


Đại đêm 30 tại tiếng pháo bên trong đến, Diệp Dao không hề ngoài ý muốn nhận được Lục Tầm đánh tới video trò chuyện.

Cùng cha mẹ đồng thời vừa ăn món lẩu một bên xem Xuân Vãn Diệp Dao cùng người trong nhà nói một tiếng sau, trở về trong phòng tiếp lên này một trận video trò chuyện.

Mấy ngày nay Lục Tầm gọi điện thoại cho hắn, hắn dùng như là đang tắm loại hình mượn cớ cự tuyệt video, chỉ là đơn thuần ngữ âm. Hiện tại đột nhiên nhìn thấy Lục Tầm mặt, còn có chút không quen.

Ống kính dễ dàng khiến người biến dạng, mà Lục Tầm vốn là soái, tái làm sao bị ống kính nói xấu cũng còn là cái đại soái ca. Đại soái ca nằm lỳ ở trên giường cùng Diệp Dao video, thoạt nhìn cúi đầu ủ rũ.

"Làm sao vậy, không thoải mái?" Diệp Dao lo lắng nói.

Lục Tầm âm thanh nặng nề: "Ân, khó chịu."

Diệp Dao không khỏi lo lắng hơn: "Nơi nào khó chịu, ba mẹ ngươi biết không?"

"Ngươi người này làm sao một chút độ nhạy cảm cũng không có, còn có thể là nơi nào khó chịu, đương nhiên là tâm lý khó chịu!" Lục Tầm đem ngón tay cái cùng ngón tay trỏ tách ra tiến hành khoa tay, "Ta đã có này —— nhiều ngày chưa thấy ngươi, một ngày không gặp như là ba năm, tính như vậy xuống dưới, chúng ta đã có mấy chục năm không gặp!"

Diệp Dao: "..."

Hắn choáng váng, Lục Tầm trong nhà có thầy thuốc gia đình, hắn sẽ không nên bận tâm đáp Lục Tầm.

Khói hoa tiếng nổ tung vang lên, Lục Tầm phòng ngủ ngoài cửa sổ một bên có thể xa xa nhìn thấy có khói hoa nổ tung, hắn nâng điện thoại di động xuống giường, đi đến phía trước cửa sổ cùng Diệp Dao đồng thời xem xét trận này khói hoa tú.

Diệp Dao ở xa bên ngoài ngàn dặm, cách màn hình thưởng thức khói hoa mỹ lệ. Khu biệt thự cảnh vật tĩnh mịch, lúc ẩn lúc hiện khói hoa nổ tung thời điểm tiếng vang truyền đến, thông qua nữa điện thoại di động truyền cho Diệp Dao, mang theo một loại khó giải thích được dường như cách một thế hệ cảm giác.

Lục Tầm âm thanh nhẹ nhàng vang lên: "Tưởng hàng năm đều cùng ngươi đồng thời quá giao thừa."

Khói hoa nổ tung âm thanh một chút liền một chút, cùng tiếng tim đập từ từ trùng hợp.

Diệp Dao không ra tiếng, như là tại chăm chú thưởng thức hoa mỹ yên hỏa.

Lục Tầm không tha thứ: "Ngươi nghe thấy được sao?"

"Đại khái nghe thấy có người ở nói mê sảng." Diệp Dao trả lời.

Lục Tầm hơi nhướng mày, đem ống kính từ ngoài cửa sổ yên hỏa quay lại mặt của mình: "Cái gì gọi là mê sảng —— "

"Hảo, đã tán gẫu thời gian rất lâu , đi bồi người trong nhà đi. Ta treo, bye bye." Diệp Dao có thể không có ý định cùng Lục Tầm thao thao bất tuyệt, hắn ấn xuống cắt đứt kiện, kết thúc trận này trò chuyện.

Diệp Dao ở trên giường ngồi yên một phút chốc.

Hắn nơi này cấm chỉ châm ngòi khói hoa, cho nên không có khói hoa thanh. Ở trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, có thể nghe thấy chỉ có bên ngoài trong ti vi, Xuân Vãn người chủ trì chúc đại gia toàn gia sung sướng chúc phúc thanh.

Ngươi Tái Trốn Thử Xem - Kim NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ