Diệp Dao đi tới nửa đường, phát hiện mình liền quên mất mang điện thoại di động.
Hiện tại ở bên ngoài không quản làm gì đi đều phải quét mã, không có điện thoại di động kề bên người liền không có cảm giác an toàn, Diệp Dao lo lắng một quãng thời gian không có tới liền xí đều mở ra quét mã hình thức, thế là thẳng thắn trở về.
Bởi vì nơi này là ở trường học phụ cận dễ dàng đụng tới người quen, vì không bị quấy rầy, Lục Tầm cố ý chọn một cái dựa vào góc tường góc, người khác rất khó phát hiện bọn họ, mỗi tên là đơn độc ở chung.
Người khác khó phát hiện vị trí này, vị trí này đồng dạng không dễ dàng nhìn thấy người đi tới. Diệp Dao đi tới chỗ ngoặt, hoàn chưa thấy vị trí, liền nghe thấy được nơi đó tiếng nói chuyện.
... Có người ở cùng Lục Tầm nói chuyện.
Là một cái rất trẻ trung giọng nam.
Tại hắn rời đi trong lúc đột nhiên đến không biết giả nhượng Diệp Dao dừng bước lại, hắn đứng ở bên tường, nghe trận này nguyên vốn không nên bị hắn nghe thấy đối thoại.
"Lúc trước ta đã cảnh cáo ngươi." Lục Tầm âm thanh rất lạnh, hoàn toàn không có đối Diệp Dao thời điểm nhiệt tình rộng rãi, "Xem ra ngươi không nghe lọt tai."
"Ta... Ta còn muốn tranh thủ một lần nữa." Một cái khác ôn nhu giọng nam mở miệng, "Trước đây ngươi từ chối ta, bởi vì ngươi không thích nam nhân, thế nhưng ngươi bây giờ yêu thích nam nhân, đúng không?"
Lục Tầm cười lạnh một tiếng: "Lần trước ta đã đem ngươi phương thức liên lạc toàn bộ kéo hắc, xem ra ngươi còn muốn trải nghiệm tiến một bước kéo hắc phương thức."
Tiến một bước kéo hắc chỉ là tên gọi tắt, phía sau thực tế thủ đoạn đến tột cùng là cái gì cũng không ai biết, mà không biết dễ dàng hơn khiến người sợ hãi.
Nam sinh kia đại khái cũng không nghĩ tới Lục Tầm như thế khó mà nói, hắn sửng sốt vài giây, gấp bội thả mềm âm thanh: "Ta liền nói xong cuối cùng vài câu, tưởng vì chính mình tranh thủ một chút. Ta không phải cố ý muốn nhìn lén, lúc đó ta ngồi ở ngươi phía sau... Không cẩn thận đã nhìn thấy ngươi tìm tòi đồ vật. Diệp Dao có yêu thích những người khác, có đúng không?"
Lục Tầm âm thanh phảng phất ngậm băng: "Quan ngươi có chuyện gì, quản hảo chính ngươi."
Diệp Dao lẳng lặng đứng , hắn không nhìn thấy Lục Tầm mặt, nhưng hắn có thể tưởng tượng ra Lục Tầm biểu tình.
Nhất định là chìm một trương mặt, khóe miệng rủ xuống, thoạt nhìn rất hung ác dáng dấp.
Tại hắn và Lục Tầm đều vẫn là thẳng nam thời điểm, Lục Tầm cũng đã không hy vọng hắn nói chuyện yêu đương, cũng không hy vọng hắn thích người khác, bây giờ bị người khác làm rõ, Lục Tầm nghe thấy câu nói này nhất định tức điên.
Nam sinh âm thanh lại như một đóa ở trong gió chập chờn tiểu bạch hoa: "Lục ca... Ta là thật tâm rất yêu thích ngươi, có thể cho ta một cơ hội sao? Ngươi truy hắn thời điểm truy mệt mỏi, liền quay đầu lại nhìn ta một chút. Ta tuyệt đối sẽ không thêm phiền, có thể để cho ngươi thả lỏng thân tâm, ngươi muốn làm cái gì cũng có thể, dùng ta buông lỏng tái theo đuổi hắn cũng được, chỉ cần nhượng ta đãi tại bên cạnh ngươi là đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi Tái Trốn Thử Xem - Kim Nhàn
FanficDiệp Dao rốt cuộc hiểu rõ. Sắt thép thẳng Lục Tầm, sớm tại Lục Tầm chính mình đều dưới tình huống không biết, đối hắn loan thành nhang muỗi. * công sủng thụ, công sủng thụ, công sủng thụ, muốn nhìn thụ một phương diện thấp kém thầm mến chớ đi vào ...