"Còn muốn những phần thưởng khác sao?" Diệp Dao nhẹ giọng hỏi, "Lần này đều thỏa mãn ngươi."
*
Lục Tầm mở choàng mắt, tại sáng sớm tia sáng trong đó, hắn nhìn thấy ngủ ở trong lồng ngực của hắn Diệp Dao mặt.
Không phải ngây ngô khuôn mặt, mà là càng thành thục hơn. Cho dù là nhắm hai mắt trạng thái bất động hạ, đều có một loại có thể hấp dẫn hắn khí chất cùng phong.
Lục Tầm từ cái kia kích thích mộng đẹp trong đó chậm rãi lấy lại tinh thần.
Đó là giấc mộng trải qua không cần tái suy nghĩ, cái kia có thể là một loại nào đó hết thảy nam 『 tính 』 đều sẽ nằm mơ.
Trong mộng là hắn cùng Diệp Dao.
Hắn xưa nay mơ thấy quá những người khác, cho dù là thời kỳ trưởng thành đến thời điểm là trình tự giấc mộng, chỉ là sáng sớm rời giường thời điểm muốn đi đổi quần.
Hắn lần thứ nhất mộng thấy đối tượng, là hắn quen thuộc nhất bạn bè.
Hắn chán ghét nhìn thấy các loại nam 『 tính 』 chi gian không bình thường tiếp xúc, nhưng khi đó ở trong mơ có nửa điểm không muốn, chỉ còn dư lại vui vẻ.
Hiện tại hồi tưởng lên giấc mộng kia, trong lồng ngực dũng động tự đều là ấm.
Lục Tầm chậm rãi thả ra Diệp Dao, tận lực không thanh xuống giường đi tới phòng để áo, cầm một cái sạch sẽ quần.
Lục Tầm đem mình thu thập sạch sẽ, hướng trên mặt giội một nắm nước lạnh, để cho mình bình tĩnh hòa thanh tỉnh.
Lạnh lẽo thủy châu lách tách cạch cạch mang đi trên mặt nhiệt, lại mang không đi nửa phần tâm lý nhiệt.
Đó là hắn làm qua đẹp nhất giấc mộng.
... Muốn mộng đẹp biến thành sự thật.
Lục Tầm có ngốc 『 bức 』 đến cảm thấy được này là bằng hữu hành vi, bằng hữu có thể dắt tay, bằng hữu có thể ôm ấp trợ giúp lẫn nhau, mà muốn hôn môi, muốn phụ khoảng cách tiếp xúc, chuyện này làm sao không thể cùng thẳng nam dính líu quan hệ.
Hắn liền là muốn cùng Diệp Dao tiến hành thân mật hơn hỗ động.
Hắn cong.
Thế giới quan bị xung kích nát tan, sau 『 bộc lộ 』 thế giới không cho hắn cảm thấy thống khổ, mà là vạn phần vui sướng.
Nếu như hắn và Diệp Dao ở cùng một chỗ, có phải là liền có thể trở thành quan trọng nhất người, là cái khác tất cả bằng hữu đều sánh ngang không được tồn tại?
Như vậy hắn có thể triệt để cùng cái kia không quản được hạ bán thân người, tại Diệp Dao tâm lý phân chia ra .
Coi như cái kia đáng chết hơn mười tuổi lão nam nhân cùng Diệp Dao đồng thời vượt qua nhiều năm như vậy, nắm giữ hắn có hồi ức thế nào? Từ nay về sau Diệp Dao chỉ có thể ký đến giữa bọn họ ngọt ngào yêu, mãi đến tận đem bằng hữu bộ bao trùm!
Dâng trào đấu cùng vui sướng tràn đầy toàn bộ lồng ngực, Lục Tầm lau khô ráo mặt, đang muốn hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang mà đi về phòng ngủ, đột nhiên nhớ tới , như bị tạt một chậu nước lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi Tái Trốn Thử Xem - Kim Nhàn
Fiksi PenggemarDiệp Dao rốt cuộc hiểu rõ. Sắt thép thẳng Lục Tầm, sớm tại Lục Tầm chính mình đều dưới tình huống không biết, đối hắn loan thành nhang muỗi. * công sủng thụ, công sủng thụ, công sủng thụ, muốn nhìn thụ một phương diện thấp kém thầm mến chớ đi vào ...