Chương 31
Trì Gia không lường trước được những lời này được thốt ra từ miệng Cảnh Nhuế, quá tương phản với cái điệu bộ đầu đầy chất thải màu vàng kia. Cảnh Nhuế đột nhiên nói như vậy, làm cho Trì Gia không thể không hoài nghi, nàng...chẳng lẻ thực sự vừa ý mình?
Nhìn nhau, mỗi người đều có những suy nghĩ riêng.
"Đứng lên." Cảnh Nhuế nắm tay Trì Gia, kéo cô đứng dậy.
"Cô còn đạo lý không hả!?"
"Tôi rất mệt, đừng để tôi lặp lại." Trong mắt Cảnh Nhuế, Trì tiểu thư ngoan cố kia mới gọi là không có đạo lý, mặc dù lừa Trì Gia, nhưng nàng đúng là đã bị sốt nhẹ vào buổi sáng, đến bây giờ tình hình cũng không quá tốt.
"Tôi cũng không bắt cô quan tâm tôi..." Trì Gia trong tiềm thức kiềm chế giọng điệu của mình sau khi thấy vẻ mệt mỏi của Cảnh Nhuế, biến thành giọng lầu bầu. Vừa rồi khiến người ta hầu hạ nước đường nâu, lại sai đi nấu cháo, nghĩ đến cũng hơi áy náy.
Sau một hồi tranh cãi với Trì Gia, Cảnh Nhuế nhức đầu, giọng điệu mệt mỏi, "Hai đứa đừng làm mình làm mẩy nữa, được không?"
Trì Gia khựng lại một chút, mới nói "....Mặc đồ ngủ của cô à?"
Cuối cùng cũng không còn cố chấp nữa, Cảnh Nhuế gật đầu, "Tôi lấy cho cô."
Trì Gia đêm nay chưa nói phải đi về, bởi vì đáy lòng là muốn ở lại, muốn Cảnh Nhuế như vừa rồi dỗ dành cô, chăm sóc cô. Trì Gia cười chính mình có bao nhiêu thiếu thốn, chút chuyện như vậy một mình không chống đỡ nổi sao? Có thể, cô thích sự quan tâm của Cảnh Nhuế dành cho mình.
Muốn và cảm thấy không nên là hai khái niệm, khi Trì Gia đối mặt với Cảnh Nhuế, cô luôn có hai suy nghĩ này cùng một lúc.
Đêm khuya, Trì Gia đi tắm và nằm trên giường trong bộ đồ ngủ của Cảnh Nhuế. Cô và Cảnh Nhuế ở cùng phòng, ngủ chung giường, bao gồm cả việc hôn nhau, dần dần trở thành chuyện đương nhiên.
Lúc đầu, đã thề son sắt rằng sẽ không vướng vào nhau, còn bây giờ?
Phía bên kia giường hơi trũng xuống, Cảnh Nhuế kéo chăn bông ra, nằm xuống bên cạnh Trì Gia: "Còn đau không?"
"Còn tốt." Trì Gia quay lưng về phía Cảnh Nhuế nói với giọng bị bóp nghẹt.
Các nàng hiếm khi tâm bình khí hòa mà nói chuyện như vậy, Cảnh Nhuế khoác lưng Trì Gia, từ phía sau ôm lấy, sau đó đưa tay sờ lên bụng cô, nhẹ nhàng nói: "Tôi giúp cô xoa xoa."
Với cái ôm này, Trì Gia cảm thấy mình được bao bọc bởi hương thơm trên cơ thể nàng ấy, lại ấm áp.
"Khá hơn không?" Cảnh Nhuế xoa bụng Trì Gia, bên tai hỏi.
Trì Gia híp híp mắt không nói gì, nhịp tim của cô ấy lúc này rất nhanh, giống thời khắc được một đàn anh tỏ tình lúc còn là học sinh.
Cảnh Nhuế lại ôm chặt Trì Gia hơn, khóe môi câu lên, nhiệt độ cơ thể của hai người hòa quyện vào nhau.
Tối nay, hình thức các nàng bên nhau có chút biến vị, không lên bờ xuống ruộng, nhưng vẫn rất ái muội và thân mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta và ngươi yêu nhau, vì dân trừ hại.
HumorĐược sự đồng ý của bạn Aha2808, mình sẽ edit tiếp bộ này từ chương 22. Rất cảm ơn bạn Aha2808 đã hỗ trợ mình trong việc edit. Các bạn vào link này để xem 21 chương đầu: https://www.wattpad.com/1156227776-bhtt-edit-ta-v%C3%A0-ng%C6%B0%C6%A1i-y%C3%AAu...