Hi. I am Veron Andrea Scott, 18 years old and the only child of my mom. My mom and my biological Dad has been annulled many years past. I do have a step dad, siya yung nakakasama na ngayon ni Mom. I'm 10 years old yata that time when I met him.
We are all okay, wala naman problems, well sana.
"Veron, bumaba ka na diyan kakain na." My mom called me.
"Coming!" I answered.
Bumangon na ako mula sa pagkakahiga ko, i was wearing sleeveless nighty dress. I didn't wear a bra since natulog naman ako kagabi.
I didn't bother to wear my bra again nung bumaba na ako. I saw my step dad in the table eating with my mom.
"Good morning , Veron." My step dad said.
"Good morning , dad." I told him.
"May pasok ka ba ngayon, anak?" my mom asked.
"Wala po." I answered.
Kumain na kami ng umagahan, sina mom and dad nagk-kwentuhan while me just using my phone.
Napatingin ako kay Dad. I saw him looking at my tender breasts. Alam ko naman na sexy ako tho.
At the age of 18, my body is too mature. Malalaki ang mga suso ko, ma-kurba ang katawan ko, maputi ang mga binti ko. Hindi na ako magtataka kung madaming lalaki ang magkagusto sa akin.
Nang mapansin ko na nakatingin si dad sa dibdib ko, ay kunwaring hinulog ko ang aking kutsara. Yumuko ako at mas lalo kong ipinakita sakanya ang mga dibdib ko at ang mga hita ko.
Magkatapat kami ni Mom, habang di dad naman ay nasa gilid ko.
Biglang napa-ubo si dad. Inabutan ko siya ng tubig.
"Easy." i whispered.
After that, nagpaalam na muna ako kina mom na papasok muna ako sa kwarto at matutulog. Kahit tanghali na ako nagising ay naiintindihan naman nila dahil alam nilang matakaw ako sa tulog at puyat ako.
Pumasok na ako sa kwarto at humiga na sa kama. I suddenly felt turned on. Kinuha ko ang earphones ko at pumunta na sa Chrome.
I search for porn. Nang makakita na ako ng gusto kong video, hinubad ko na ang panty ko.
I saw the man at the video licking the pussy of the girl he's having sex with.
Kinapa ko ang aking puke at hinimas himas ito, tinaas baba ko ang aking gitnang daliri sa gitna ng puke ko.
"Ahh" mahinang ungol ko.
Naririnig ko ang ungol ng babae sa video na pinanonood ko. Sinabayan ko ng pagpasok ng aking gitnang daliri ang pagpasok ng burat ng lalaki sa video doon sa puke ng babae.
Nilabas pasok ko ang daliri ko sa puke ko at nang hindi pa ako makuntento ay dinagdagan ko ito ng isa pang daliri.
"Ahhh fuckkk ahhhh" i moaned
Mas binilisan ko pa ang pagbayo ng kamay ko sa puke ko at sinabayan ko na din ng himas ang sa kaliwa kong suso.
"Ahh ahhh ahhh fuckkk ahhhhh ahhh fuckkk ahhhhhhhhhh" isang mahabang ungol ko ng labasan na ako. So fucking good.
Nilinis ko na ng tissue ang aking puke at pinatay na ang pinanonood ko.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako. Nagising ako ay hapon na.
Bumaba muna ako para kumuha ng tubig ng may marinig ako na ungol.
'Uhh, ang sarap mahal aahhh sige paaa ahhh" Ungol ng nanay ko. Are they having sex?
Nasa baba ang kwarto ng nanay ko at ng step dad ko kaya rinig na rinig ko sila ngayon.
"Fuckkk ahhh ang sarap talaga ng burat mo ahhhhh ahhhh" My mom moaned.
Lumapit ako sa pinto ng kwarto nila at sinilip sa maliit na uwang ng pinto. Nakita ko na nakahiga si mom while si step dad naman ay nasa ibabaw niya at naglalabas pasok.
"Ahhh fuckkkkk ahhhhh" mahinang ungol ni step dad. I didn't know that he's that sexy while moaning.
"Teka lang, Joseph baka marinig tayo ni Veron." My mom said.
Pero hindi nakinig ang step dad ko, mas inigihan niya pa ang pagbayo na nagdahilan ng malakas na ungol ni mom.
"Ahhhhhhhh ahhh ahhhh ahhh" ungol ni mom sa mabilis na pagbayo ni dad.
Nagbago sila ng pwesto, pinatayo ni dad si mom at kinain naman ni mom ang burat ni dad. Nakatalikod si Mom sa pinto habang si Dad naman ay nakaharap dito.
I was shocked when I saw his buddy. Fuck it's so huge. Ang sarap siguro nitong bumayo ah.
Nakapikit si Dad habang labas pasok ang titi niya sa bibig ni mom. Ah fuck.
Nang iminulat ni Dad ang mata niya bahagya siyang nagulat na nakatingin ako sa ginagawa nila. Pero bahagya din siyang ngumisi. Mas tinitigan pa niya ako at hinawakan pa ang buhok ni mom para i-guide siya sa paglabas pasok. He bit his lips.
Is he seducing me?
BINABASA MO ANG
Fucking My Step dad
Любовные романыHaving an affair with my dad is awesome. So delicious. Challenging.